แนท โต้เสริมอิ๋ม หวั่นมะเร็ง ถามหา


แนท" เอวิตรา ศิระศาสตร์ ไม่คิดเสริมอึ๋ม เพราะกลัวเป็นมะเร็ง ย้ำที่บ้านไม่ได้ขัดสนเรื่องเงินถึงขั้นต้องสลัดผ้าถ่ายหวือหาเงินรักษาแม่


หลังจากสร้างความฮือฮาด้วยการตัดสินใจถ่ายแบบเซ็กซี่ครั้งแรกให้แก่นิตยสารซูไปแล้วครั้งหนึ่งในงานฉลองก้าวสู่ปีที่ 7 รายการไนน์เอนเตอร์เทน วันก่อน "แนท" เอวิตรา ยังมาร่วมงานด้วยชุดเปิดเนินอกให้เห็นแบบจะจะอีกครั้ง ทำเอาถูกจับตามมอง ว่าเธอตั้งใจจบลบภาพสาวเรียบร้อยเปลี่ยนมาเป็นสาวเซ็กซี่หรือเปล่า งานนี้แนทรีบออกตัว


"คงไม่ใช่เรื่องที่จงใจจะเปลี่ยนภาพ เพียงแค่ตอนนี้แนทโตขึ้น ทำงานในวงการมานานแล้ว ทุกคนก็อยากจะเห็นแนทดูเปรี้ยวขึ้นบ้าง ซึ่งก็ไม่ใช่ ว่าจะเห็นภาพนี้ตลอด คงแล้วแต่ ว่าเป็นงานอะไร ต้องคุยกันเป็นงานๆ ไป อย่างวันนี้ที่ใส่ชุดนี้ ก็เพราะคนหาเสื้อผ้าให้ใส่อยากเห็นแนทใส่อะไรที่แปลกไปบ้าง ถามว่าเป็นการกลับมาเพื่อเรียกเรตติ้งหรือเปล่า แนทว่าเป็นเรื่องที่แนทอยากให้เห็นว่าเราทำงานได้ในหลายๆ อย่างมากกว่า" แนทกล่าว


พอโชว์อึ๋มให้เห็นแบบนี้ก็เลยมีคนสงสัยอีกว่าเธอไปทำนมมาหรือเปล่า ซึ่ง แนท ตอบให้ฟังแบบชัดๆ ว่า 

เรื่องนี้ไม่ทำแน่ๆ เพราะที่บ้านเธอมีแม่เป็นมะเร็ง ทำให้เกิดความกลัวว่าหากใส่อะไรแปลกปลอมเข้าไปในอก จะยิ่งทำให้เป็นมะเร็ง เพราะเรื่องมะเร็งเป็นโรคที่เธอกลัวมากที่สุดตอนนี้ แต่ที่เห็นอิ๋มขนาดนี้ได้นั่นเป็นเทคนิคในการใส่ชุดให้สวย


นอกจากจะเรื่องเสริมอิ๋มแล้วการถ่ายแบบหวือครั้งนี้ยังทำให้ขาเม้าท์ลืออีกว่าเป็นเพราะเธอต้องการหาเงินมารักษาแม่ที่ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ซึ่งเจ้าตัวก็ปฏิเสธชัดเจน


"บ้านแนทไม่ได้มีปัญหาทางการเงินขนาดนั้น ซึ่งการถ่ายแบบเซ็กซี่ ถ้าไม่ใช่ถ่ายชุดว่ายน้ำ ก็คงจะไม่ได้เงินมากมายที่จะไปรักษาอาการมะเร็งของคุณแม่ได้ แต่เป็นจังหวะมากกว่าแนทโตขึ้นแล้ว อีกอย่างแม่แนทก็มีประกันชีวิต อีกทั้งที่บ้านก็มีหลายคนช่วยกันทำงาน ไม่ได้มีแนทคนเดียว" แนทแจกแจงทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์