เจสสิก้า อัลบารีดฉุกลับมาสวยเช้ง

เคยครองตําแหน่งสาวเซ็กซี่ที่สุดในโลก

 จากหลายสํานัก มาหลายปี จนเมื่อยัยเจส "เจสสิก้า อัลบา" ดาราสาววัย 27 ตัดสินใจไปเป็นคุณแม่ และคลอดลูกสาว "ออเนอร์ มารี วาร์เร็น" ให้สามีโปรดิวเซอร์หนุ่ม "แคช วาร์เร็น" สมใจไปเมื่อ 4 เดือนก่อน เลยพาลถูกหนุ่มๆ คัดชื่อออกจากทําเนียบสาวในฝัน โทษฐานที่ปล่อยรูปร่างให้อวบฉุ

แต่เห็นภาพนี้แล้ว หนูหนิม ว่า บรรดาหนุ่มตกมันคงต้องกลับไปคิดใหม่ เป็นภาพล่าสุดของ เจสสิก้าในชุดบิกินี่สีขาว เดินอุ้มลูกสาว เที่ยวที่ชายหาด Cabo San Lucas ในเม็กซิโกกับเพื่อนๆ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พิสูจน์ว่าการมีลูกนอกจะไม่ได้ทําร้ายหุ่นอันเซ็กซี่ของเธอแล้ว ยังทําให้หน้าอกหน้าใจของเธอท้าทายสายตามากขึ้นเป็นกอง!!

แต่สิ่งที่สําคัญกว่าของคุณแม่ หนูน้อยออเนอร์ ไม่ใช่หุ่นอันสวยงาม แต่การที่เธอและแฟนหนุ่ม แคช วอร์เร็น ต้องการก็คือมีลูกมากที่สุดเท่าที่จะทําได้ " ฉันอยากจะมีลูกมากกว่านี้เท่าที่ร่างกายของฉันจะแบกรับไหว และหลังจากนั้นฉันจะต่อด้วยการรับเด็กมาเลี้ยงถ้าฉันอยากจะมีน้องอีก...แคชก็มีความปรารถนาแบบเดียวกับฉัน เขาอยากจะรับเด็กมาเลี้ยงและสร้างครอบครัวใหญ่ และเชื่อในครอบครัวที่ผูกพันกันไปตลอดกาล มันจะเกิดขึ้นแน่ๆ ถ้าเราต้องการอย่างนั้นจริงๆ"

ท้องได้ก็ท้องไป แต่อย่าให้ท้องลาย จนตกหล่น และหายไปจากทําเนียบสาวเซ็กซี่แล้วกันนะคะน้องเจสขา ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์