วิลลี่ไม่ท้อมีลูกยากเร่งปั๊มให้ได้ใน2ปีสั่ง

เมื่อพูดถึงเรื่องทายาทกับ 'วิลลี่ แมคอินทอช' แล้ว เจ้าตัวยังยิ้มได้อยู่

เพราะเรื่องที่จะมีลูกกับภรรยาสุดเลิฟ 'เยลหลี' นั้น เจ้าตัวไม่เคยคิดจะท้อ แถมยังเร่งที่จะมีโดยเร็ว งานนี้หนุ่มวิลลี่ เผยว่า "ยังไม่ถึงไหนเลย กำลังพยายามปรึกษาแพทย์ ปรึกษาหมอ มันยากเย็นเหลือเกิน ตอนนี้กำลังพยายามกันอยู่ กินยาบำรุงปรึกษาแพทย์ตลอด ให้กินยาและก็รอให้ไปเรื่อยๆ ถ้าเกิดว่าเรามีบุญพอเขาก็คงมาอยู่กับเรา ถ้าเกิดว่าไม่มีก็ไม่เป็นไร เรายังมีแม็ค เราก็เลี้ยงแม็คเหมือนลูกได้"


ท้อบ้างมั๊ย

"ไม่ท้อเลย เพราะเราอยากรู้ว่าลูกของเราหน้าตาจะเป็นอย่างไร อันนี้เป็นอย่างหนึ่งที่อยากรู้จริงๆ ก็พยายามลองไปเรื่อยๆ เพราะเราต้องพยายามอีก 2 ปี เพราะบางคนบอกว่า 41-42 ยังมีลูกได้ เราก็คิดว่าอีก 2 ปี ก็สุดแล้วแต่"

ต้องพึ่งวิทยาศาสตร์เข้ามาช่วยบ้างมั๊ย

"พึ่งหมดทุกอย่าง เพราะว่าธรรมชาติไม่ได้แล้ว ธรรมชาติอาจจะมีข้อแม้อยู่เยอะสำหรับตัวเรา ก็เลยจะต้องพึ่งแพทย์บ้าง ถ้าตอนนี้ได้มาก็ไม่รู้แล้วว่าต้องไปแก้บนที่ไหนบ้าง จำไม่ได้หมด ตั้งแต่ทำรายการฮวงจุ้ยแล้ว ก็เลยคิดว่าน่าจะพึ่งแพทย์แล้ว"


ตอนนี้เยลหลีเริ่มท้อบ้างมั๊ย

"ไม่ท้อเลย เขามุ่งมั่นถือว่าเป็นการทำงานทุกวันของเขาเลย ตื่นขึ้นมาต้องกินอะไรบ้าง บำรุงเยอะแยะไปหมดเลย ตอนนี้ก็อ้วนขึ้นจะมีแฝด 2-3คนก็ยังได้เลย"

เรื่องที่มีลูกยากจะเป็นไปทางใครระหว่างวิลลี่กับเยลหลี

"เป็นทางภรรยาของผม ด้วยความที่ว่าเค้าเป็นนางแบบ ผอมมาตลอดชีวิต ลำดับของฮอร์โมนอะไรอย่างนี้ก็ยังไม่คงที่ อย่างยาที่หมอให้มา ก็เป็นการปรับฮอร์โมนในร่างกายและทุกอย่างให้เตรียมพร้อม ดังนั้นเราก็คงเป็นกำลังใจให้กันและกัน มาถึงขั้นนี้ก็สู้กันถึงที่สุด ถ้ามีข่าวดีเมื่อไหร่จะรีบบอกไม่ต้องเป็นห่วง อยากจะโชว์


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์