เล่นบทเกย์2 เรื่องซ้อน ต๊ะไม่หวั่นคนติดภาพ


"ต๊ะ"วริษฐ์ ทิพโกมุท ออกอาการขนลุกเล่นเป็นเกย์ หลังเข้าฉากเลิฟซีนกับ "เอ็กซ์" ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์ ในละครเรื่อง "โบตั๋นกลีบสุดท้าย"

แจงไม่หวั่นคนติดภาพ รับบทเกย์อีกเรื่อง ในละคร "น้ำตาลไหม้"


ผ่านละครในบทบาทพระเอกมาหลายเรื่องล่าสุดดาราหนุ่ม "ต๊ะ" วริษฐ์ ยอมตัดสินใจเล่นบทเกย์ถึง 2 เรื่อง ทั้งนี้ต๊ะกล่าวดังนี้


"สำหรับเรื่อง "โบตั๋นกลีบสุดท้าย" กำลังจะพลิกผัน มีลูกแล้วพฤติกรรมจะเปลี่ยน ต้องรอแฟนกลับมาจากเมืองนอก ซึ่งแฟนเป็นผู้ชาย คือพี่เอ็กซ์ (ธิตินันท์) เป็นแฟนผม ในเรื่องผมเล่นเป็นเกย์

 (กลัวคนเข้าใจผิดไหม)

 ไม่กลัวคนจะติดภาพ ไม่กลัวคนจะพูดว่าเป็นเกย์นะ ถ้าเขาเชื่อว่าเป็นอย่างนั้น ผมคงดีใจ เหมือนทำให้คนดูเชื่อได้ ในเรื่องมีเลิฟซีนกับพี่เอ็กซ์ด้วย ถึงขนาดจะอ้วกกันเลย ผมถึงกับแหวะ คือถ้ามาปุ๊บจูบเลยพอได้ แต่มันต้องค่อยๆ เอาหน้าเข้าไป แล้วมองตาด้วย ถ่ายจริงๆ ไม่นานหรอก แต่ก่อนถ่ายนาน เพราะต้องทำใจกันก่อน (หัวเราะ) ก็คุยกับพี่เอ็กซ์ว่าขอครั้งเดียวนะ" ต๊ะกล่าว


ดาราหนุ่มเล่าต่อว่ารู้สึกขนลุก เพราะต้องมีฉากที่เครียดจากการทำงาน แล้ว "เอ็กซ์" ธิตินันท์ จะมาเล้าโลมให้ ซึ่งเป็นฉากต่อเนื่อง ไปเป็นฉากจูบ


"ถามว่าเล่นยากมั้ย ยากมาก เพราะเล่นเป็นเกย์ เราต้องทำยังไง ต้องให้เป็นคิง ระหว่างเรียบร้อย ติ๋ม กับกะเทยที่เป็นผู้ชาย ตอนแรกกังวล หลังๆ เริ่มเข้าใจ ก็เริ่มอิน

 (เล่นบทแบบนี้ กลัวนิตยสารติดต่อให้ถ่ายแบบเซ็กซี่ไหม) 

ผมไม่กลัว จริงๆ ก็มีติดต่อมา แต่ช่อง 3 เป็นอะไรที่เยอะแบบนั้นไม่ได้ เราก็ดูที่พอเหมาะ ก็มีที่รับงานไว้แล้ว ตอนนี้ผมก็เล่นเวท เตรียมถ่าย ผมก็เพิ่มน้ำหนักขึ้นมา 10 กิโล เล่นกล้าม มีนมด้วยนะ" ต๊ะกล่าว


ถามต่อจบจากละครเรื่องนี้ กลัวมีบทเกย์ติดต่อมาหรือไม่ นักแสดงหนุ่มยอมรับ ว่าเรื่องต่อไป คือ "น้ำตาลไหม้" ก็เล่นเป็นเกย์เช่นกัน


"เรื่องนี้ที่พี่เบิร์ด(ธงไชย แมคอินไตย์) เล่นละครเป็นเรื่องแรก แต่ผมเล่นเป็น ตาว ที่อาตุ่ม (ชลิต เฟื่องอารมย์) ตอนนี้ทางการแสดง ผมอยากบ่มตัวเองให้แน่น อยากเล่นเป็นตัวดำเนินเรื่อง ไม่กลัวว่าคนจะติดภาพหรอก ถ้าเราเล่นแบบนี้มันท้าทายดี" ต๊ะกล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์