อ๊อฟ เจอเคราะห์หนัก! ถูกเตือนระวังดวงจะดับเหมือนจอนห์ ดีแลน


อ๊อฟ" ชนะพล สัตยา รับเคราะห์ซ้ำกรรมซัด เผยเพิ่งออกจากโรงพยาบาล เพราะปอดรั่ว ต้องผ่าตัด ล่าสุดถูกรถชนหวิดดับอีก แจงหมอดูเตือนดวงมาแรง ระวังอุบัติเหตุเดือนธันวาคม เผยถูกเตือนให้ระวัง ดวงจะเหมือนพระเอกหนุ่ม "จอนห์ ดีแลน"


เพิ่งจะอาการดีขึ้นและออกจากโรงพยาบาล หลังจากเข้ารับการผ่าตัดด้วยโรคปอดรั่ว แต่ล่าสุดพระเอกหนุ่ม "อ๊อฟ" ชนะพล ก็ต้องเจอเรื่องร้ายอีกครั้ง เมื่อประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ขณะไปถ่ายทำละครเรื่อง "สู่แสงตะวัน" ที่ จ.ระยอง ทำให้สภาพรถพังยับเยิน โชคที่ดาราหนุ่มไม่ได้รับบาดเจ็บ ทั้งนี้อ๊อฟกล่าวดังนี้


"รถชน ก็เป็นอะไรรอบสอง คือผมไปถ่ายละครที่ระยอง แล้วเกิดอุบัติเหตุ โดยผมไม่รู้ ว่ามันมีรถอยู่ขวามือ ระหว่างเดินทางไปกอง รถเราวิ่งเร็วมาก เพราะตั้งใจจะไปให้ทันกองเร็วๆ แต่รถผมหลบไม่ทัน เป็นช่วงโค้ง ตอนนั้นคิดว่าเข้าโรงพยาบาลรอบสองแน่ๆ เลย คิดในใจโรงพยาบาลอยู่ใกล้เราแล้วล่ะ โชคดีรอดมาได้ คิดว่าน่าจะเป็นผลบุญที่เราทำ ทำให้จากหนักเป็นเบาได้ และทุกคนในรถมีสติ ก็เลยคิดหาทางแก้ปัญหาได้" อ๊อฟกล่าว


ถามต่อว่าเจอเรื่องไม่ดีแบบนี้ แอบไปเช็กดวงบ้างหรือไม่ ดาราหนุ่มยอมรับล่าสุดไม่ได้เช็กดวง แต่ตอนที่นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ตอนปอดรั่ว มีหมอดูคนหนึ่งทัก ว่าให้ระวังเกิดจะอุบัติเหตุทางรถยนต์ในเดือนธันวาคม




เหตุเกิดเมื่อวันอังคารที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมานี่เอง ซึ่งเราไม่คิดว่ามันจะมาเร็วขนาดนี้ แต่ช่วงเดือนธันวาคมจะเป็นยังไงก็ไม่รู้ ก็พยายามไม่ทำอะไรเสี่ยง (กลัไหม) 

กลัว ผมก็พยายามเลี่ยงไม่ขับรถเอง หลังจากเหตุการณ์วันนั้น ผมก็บริจาคโลงศพ ปล่อยนก จริงๆ ก็มีคนเคยเตือนเหมือนกัน ว่าดวงมาแรง ระวังจะเหมือน "เก๋" บุญพิทักษ์ จอนห์ ดีแลน"
 

พระเอกหนุ่มวิกหมอชิตแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าช่วงนี้ดวงไม่ดีเลย แต่ไม่ใช่เบญจเพส เพราะเพิ่งอายุย่าง 21 ปี


"ทุกคนถามแบบนี้หมดเลย ว่าเบญจเพสหรือเปล่า คงเป็นเพราะดวงไม่ดีมากกว่า (แฟนว่าอย่างไรบ้าง) ไม่มีครับ ถ้าพูดถึงแฟน ไม่น่าจะใช่แฟน เป็นคนรู้ใจมากกว่า เป็นเพื่อนสนิท ช่วงนี้ผมยุ่งกับงานมาก เอาตัวเองยังไม่รอดเลย" พระเอกวิกหมอชิตกล่าว


ถามต่อว่าเหตุการณ์รถชนวันนั้น ทำไมถึงกับสายตรงหาจั๊กจั่น (อคัมย์สิริ สุวรรณศุข) เขาตอบ

 "ก็ต้องบอกทุกคนเพื่อที่เขาจะได้ไม่รอเรา เพราะว่าวันนั้นมีเข้าฉากผมกับจั๊กจั่นแค่สองคน (ทำไมถึงให้จั๊กจั่นมารับ) ช่วงนั้นทีมงานจะถ่ายแล้ว แต่ด้วยความที่จั่นเขาเป็นห่วงก็เลยมา แต่ทุกคนมาถึงที่ผมพร้อมกันเลย คือเราไม่ได้บอก ว่าเราไม่ได้เป็นอะไรมาก แค่เราไม่รู้จะเดินทางกลับไปยังไง เพราะรถพังเยอะมาก" อ๊อฟกล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์