ใหม่ โต้ข่าวมือเสี้ยมพาลูกตาลซบวิก 3


กำลังกลายเป็นกระแสคึกโครมเมื่อจู่ๆ นางเอก 7 สี อย่าง "ชมพู่" ประกาศตัวย้ายช่องไปเป็นลูกรักช่อง 3 อย่างเป็นทางการแล้ว

 ล่าสุดนางร้ายเซ็กซี่ "ลูกตาล-อาริษา วิลล์" ก็เตรียมตัวซบอกช่อง 3 อีกราย งานนี้เลยเมาธ์กันสนั่นว่า รุ่นพี่ค่ายนมเปรี้ยว  "ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิต" ที่สร้างตำนานนางร้ายข้ามวิก เป็นคนอยู่เบื้องหลัง เสี้ยมรุ่นน้องจนตัดสินใจย้ายช่องในที่สุด 

เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอะเจอนางร้ายผิวเข้ม  "ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิต"ในงานฉลองครบรอบ 13 ปี  ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เลยเข้าไปถามไถ่เรื่องนี้ เจ้าตัวถึงกับร้องจ๊าก พร้อมกับปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา 

มีข่าวออกมาว่า "ใหม่" เป็นคนชวนให้ "ลูกตาล" ย้ายมาช่อง 3 ? "จริงเหรอพี่

โอ๊ย !ไม่หรอกค่ะถ้าใหม่มีอำนาจขนาดชวนลูกตาลมาช่อง 3 ได้ก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว ใหม่ไม่มีอำนาจขนาดนั้นหรอกค่ะ เป็นนักแสดงคนหนึ่งเท่านั้นเอง 

ยืนยันตรงนี้เลยว่าไม่เคยค่ะ ไม่เคยชักชวน แต่ถ้าถามว่ามีการแนะนำอะไรกันมั๊ย ก็มีคุยกันบ้างตามประสาพี่น้องน่ะค่ะ ปรึกษากันเฉยๆ ใหม่เชื่อว่าไม่ว่าน้องเค้าจะอยู่ค่ายไหนช่องไหน มันก็เป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวน้องเค้า แล้วมันเป็นทางเลือกของน้องเค้า ใหม่ไม่ได้ชักชวนแน่ๆ ถ้ามีอำนาจจริงใหม่คงทำอะไรให้ตัวเองดีกว่ามั๊ย




 ที่คุยกับน้องเค้า ใหม่แค่บอกเค้าว่าควรทำตัวยังไง กี่ปีก็ต้องทำตัวให้เสมอต้นเสมอปลาย อย่างใหม่เองสามารถทำงานได้ทุกค่าย เราไม่ต้องกลัว รับผิดชอบหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด

เพราะใหม่เองก็ไม่เคยทำหน้าที่นักแสดงของตัวเองบกพร่องนะ ไม่เคยมาสาย มากองถ่ายตรงเวลา ที่สำคัญคือต้องทำการบ้าน เลยโชคดีมีงานเข้ามา ก็เลยบอกน้องเค้าไปแค่นี้ค่ะ น้องเค้าเองไม่ได้คุยอะไรมาก เรื่องแบบนี้ใหม่เองก็ยังเป็นเด็ก จะไปให้คำปรึกษามากกว่านี้คงไม่ดี ไม่เท่ากับน้องคุยกับทางผู้ใหญ่เองดีกว่า 

กระแสว่าจะกลับไปร่วมงานกับช่อง 7 ?
 
"
ใหม่ก็ยังจงรักภักดีกับช่อง 7 นะ ใหม่เป็นเด็กธรรมดาคนนึงทำงานตามที่ผู้ใหญ่สั่งก็เท่านั้น ตอนนี้ก็กำลังจะมีละครกับช่อง 7 ด้วย ใหม่ทำงานได้ทุกช่อง กับข่าวที่ออกมาถ้าชวนลูกตาลจริงงั้นใหม่ขอให้ตัวเองเป็นนางเอกช่อง 3 เลยก็แล้วกัน ใหม่ก็สนิทกับผู้ใหญ่ทุกคน กับพี่ๆนักข่าวบางคนก็สนิท ชวนใครมาไม่ใช่หน้าที่ของใหม่มันดูเกินหน้าที่แล้ว

 
เห็นว่า "ใหม่" พา "มัติ" ไปช่อง 3 อีกคน

 "มันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ทางดัชชี่ เค้าเรียกให้มัติเข้าไป ใหม่แค่แนะนำเวลาเค้ามาปรึกษาเล็กๆน้อยๆแค่นั้นเองพี่ อย่างที่บอกใหม่กับมัติเราก็คือเพื่อนกัน ถึงใครจะมองยังไง มองว่าเราเคยคบกัน ใหม่ว่าใหม่ไม่เคยพูดว่าเราคบกันนะ เรื่องพาใครไปทำงาน ไม่ใช่ว่าใหม่จะเป็นเจ๊ดันให้ใครได้ง่ายๆ  ตัวเองยังดันตัวเองไม่ค่อยรอดเลย" ใหม่-สุคนธวา กล่าวปิดท้าย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์