นับถอยหลังใครแต่งก่อน

เรื่องของหัวใจมักไม่เข้าใครออกใคร วันนี้อาจจะรักกันหวาน วันหน้าอาจจะกลายเป็นแค่คนเคยรู้จัก แต่สุดท้ายใคร ๆ ต่างก็ขวนขวาย ไขว่คว้าที่จะได้มา ไม่เว้นแม้แต่คนดังในวงการบันเทิง



ถึงแม้ว่าปีนี้คนในวงกานต่างทยอยกันรักร้าวไม่เว้นแต่ละวันก็เถอะ แต่ก็มีดาราไม่น้อยที่ต่างก็จูงมือวิวาห์หวานชื่นกันไปหลายคู่ด้วยกัน


แต่ก็มีหลายคู่ที่มีบรรดากองเชียร์ช่วยลุ้นให้แต่งกันเสียที เพราะหวานจนน้ำตาลเรียกพี่มาหลายปีดีดักแล้ว บ้างก็ลุ้นจนออกนอกหน้าจนเรียกได้ว่าถ้าแต่งแทนได้แต่งแทนไปแล้ววว ซึ่งส่วนใหญ่ก็หนีไม่พ้นนางเอกคนสวยแห่งนั้นวิกนี้นั่นแหล่ะ มามะ ..... ไปดูกันมีใครกันบ้าง



แรกเริ่มประเดิมมาด้วย "คู่รักแม่ไม่ปลื้ม" กับสาวกบ สุวนันท์และพี่บรู๊ค ดนุพร ที่คบหาดูใจกันมาหลายปีดีดักตั้งแต่พี่บรู๊คลงสนามการเมืองครั้งแรกมาจนถึงครั้งล่าสุดที่ยังคงไร้วี่แววแต่งอยู่ดี งานนี้แฟนคลับเลยช่วยกันอวยพรขอให้สาวกบได้เป็นเจ้าสาวคนสวยเร็ว ๆ กับเขาเสียที



ตามมาติด ๆ กับคู่ของเจ้าหญิงของวงการแอน ทองประสม กับแฟนหนุ่มนอกวงการ เอ ทินพันธ์ที่ทั้งคู่ก็คบหาดูใจกันมาจนได้ที่แล้วล่ะ เพราะไหนหนุ่มเอจะเคยทาบทามให้สาวแอนลองไปเป็นคุณครูให้เด็ก ๆ ในโรงเรียนของหนุ่มเอมาก่อนหน้านี้ก็แล้วอีกล่ะ ไหนจะควงกันออกงานนู้น งานนี้ก็แล้ว แฟนคลับเลยต่างลุ้นให้เจ้าหญิงแอนสละโสดกับเขาบ้าง เพราะเดี๋ยวจะมีไม่ทันใช่เอาน่ะสิ



อีกคู่ที่ควงกันไปเซอร์เวย์งานแต่งคนอื่นมาทั่วแล้วหนีไม่พ้นคู่ของนางเอกหน้าหวานนุ่น วรนุชกับทายาทเบียร์สิงห์ต๊อด ปิติที่เห็นสวีทหวานอยู่ในลิมิตกันมาหลายรอบ และแม้ว่าฝ่ายชายจะมีข่าวกับสาว ๆ ไปทั่ว แต่สุดท้ายก็เห็นตายรังหลงเสน่ห์หน้าหวานของสาวนุ่นอยู่ดี งานนี้แฟนคลับเลยช่วยลุ้นแต่ง ๆ กันเถอะเจ้าค่ะ



นอกจากที่กล่าววามาข้างต้นก็ยังมีนางเอกอีกหลายคู่ที่แฟน ๆ คอยลุ้นว่าจะสละโสดเมื่อไหร่ ไม่ว่าจะเป็นคู่ของเซ็กซี่ตัวแม่อั้ม พัชราภากับหนุ่มต๊อด ศิณะ ที่คาดว่ายังไงก็ไม่น่าจะสละโสดในเร็ววันนี้หรอก เพราะท่าทางสาวอั้มยังสนุกกับการทำงานในส่วนธุรกิจของตัวเองอยู่



คู่ต่อมาที่รักมาราธอนมาก็หลายปีดีดักสำหรับคู่ของสาวแอฟ ทักษอร กับหมวดอ๋อ แฟนหนุ่มนอกวงการที่ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่ามีสาวในวงการเคยแอบมาเลียบ ๆ เคียง ๆ กะฉกหนุ่มอ๋อไปจากสาวแอฟ แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ยังรักมั่นกันดี ซึ่งแม้ว่าคู่นี้จะคบกันมายาวนานก็จริงแต่ยังไงก็ไม่น่าจะมีแววสละโลดในเร็ววันนี้อีกคู่แน่ ๆ เพราะสาวแอฟเพิ่งจะดังเป็นพลุแตกเมื่อไม่นานมานี้ ดังนั้นช่วงนี้งานเลยมะรุมมะตุ้มจนหนูแอฟคงแทบจะไม่มีเวลาคิดเรื่องสละโสดเลยทีเดียว


งานนี้ใครเป็นแฟนคลับใครก็คงต้องนั่งลุ้นกันเอาเองนะจ๊ะ ว่านางเอกที่กล่าวมาทั้งหลายใครกันน๊ะที่จะขอโบกมือลาบ๊าย ... บายชีวิตโสดเข้าประตูวิวาห์ก่อนกัน



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์