แล้วเขาก็กลับมา

เดี๋ยวนี้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ากระแสวินเทจ (ฮิตของเก่า) มาแรงมากจริง ๆ ยิ่งในวงการแฟชั่นยิ่งไม่ต้องพูดถึง ยิ่งเก่ายิ่งถือว่า "เก๋จัด"


ซึ่งกระแสฮิตของเก่าที่ว่านี้ ใช่ว่าจะมีแค่ในวงการแฟชั่นเท่านั้นนะจ๊ะเพราะเดี๋ยวนี้ไม่ว่าจะหันไปมองวงการไหนก็ฮิตกันจริงฮิตกันจังกับการนำเอาของเก่ามาปัดฝุ่นใช้ใหม่เนี่ย อย่างในวงการเพลงเองก็มีการนำเอาเพลงเก่า ๆ มาปัดฝุ่นทำอยู่บ่อย ๆ บ้างก็เอามาร้องใหม่ในสไตล์ตัวเอง บ้างก็เอาเพลงเดิมที่ผู้ชายคนเป็นคนร้อง มาให้ผู้หญิงร้องบ้างนัยว่าเป็นการเปลี่ยนโทนอารมณ์ของเพลงให้อ่อนโยนมากขึ้น



นอกจากนี้ก็ยังมีการรวมตัวกันเฉพาะกิจของวงดนตรีเก่า ๆ เพื่อจัดคอนเสิร์ตพิเศษโดยเฉพาะเพื่อให้แฟน ๆ ขาโจ๋เมื่อ 10 กว่าปีที่แล้วได้ออกมาเย้วรำลึกถึงความหลังกันบ้างพอเป็นกระษัย ไม่ว่าจะเป็นวงเก่ารุ่นเดอะอย่าง ดิ อิมพอสสิเบิ้ล หรืออย่างแกงค์ร็อคมือขวาไมโคร นำโดยพี่หนุ่ยอำพล หรือผู้กำกับร็อคนี่หว่า พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง หรือที่เซอร์ไพรซ์สุด ๆ คงเป็นคอนเสิร์ตรวมมิตรศิลปินค่ายคีตาเรคคอร์ด ที่เคยโด่งดังมากในสมัยก่อนก็มีมาแล้ว



และในปัจจุบันนี้ที่เป็นที่น่าจับตาอีกอย่างหนึ่งก็คือการที่ศิลปินนักร้องที่ห่างหายจากไมค์ไปนานต่างก็กลับมาปัดฝุ่นเคาะสนิมออกอัลบั้มอีกรอบไม่ว่าจะเป็นเจ้าพ่อเพลงแร็ป ... โย่อย่างเจ เจตริน ที่กลับมาอีกครั้งกับอัลบั้ม "Hip Army By J-Jetrin" หรือการกลับมาอีกครั้งของ มอส ปฏิภาณ กับอัลบั้มใหม่ของเจ้าตัวที่ห่างหายไปนานกว่าจะออกมาสักอัลบั้มหนึ่ง และแถมท้ายด้วยศิลปินกลุ่มที่เคยโด่งดังมากในอดีตนั่นคือวง Nouveau


ซึ่งแน่นอนว่าพวกเขาเมื่อกลับมาอีกครั้งก็ย่อมมีแฟนเพลงที่เคยติดตามผลงานกันมาเป็นกลุ่มยืนพื้นอยู่แล้ว แต่ที่น่าจับตาก็คือการทำเพลงของพวกเขาจะสามารถตอบได้แค่แฟนเพลงกลุ่มเดิม ๆ หรือว่าจะสามารถตอบโจทย์วัยโจ๋แล้วขอแบ่งพื้นที่จากนักร้องวัยใสสมัยนี้ไปได้ด้วยบ้างไหม เพราะอย่างน้อย ๆ เจ เจตรินก็สามารถทำได้คนหนึ่งแล้ว แต่นั่นอาจจะด้วยเพราะแนวเพลงที่ค่อนข้างเข้ากับกระแสฮิพฮอพที่กำลังไปได้ในกระแสโลกตอนนี้



ซึ่งงานนี้ใครที่เป็นแฟนคลับที่เหนียวแน่นก็ต้องช่วยกันลุ้น ๆ หน่อยนะว่าว่าการกลับมาของศิลปินที่ตนชื่นชอบจะไปไกลแค่ไหน แต่ยังไงซะดีกรีเก๋าโจ๋ในสัมยก่อนก็คงไม่ทิ้งลายหรอกเน๊อะ ก็เดี๋ยวนี้กระแสฮิตของเก่ามาแรงนี่หน่า



ภาพจาก : จากบล็อคของคุณ Toojaa


ถอย(ล่ะ)ดีกว่าาา


ถอย(ล่ะ)ดีกว่าาา

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์