แมงเมาท์จับตาชมพู่เขม่นดาราบ้านใหม่

เป็นอันว่าตกลงสาวชมพู อารยา เอ ฮาร์เก็ตย้ายบ้านออกวิกหมอชิตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดนงานนี้กว่าที่เรื่องจะกระจ่างก็ทำเอาหลายคนลุ้นแทบแย่ว่าตกลงสาวชมพู่จะย้ายหรือไม่ย้ายแน่ บ้างก็ไม่อยากให้ย้ายไปไหน แต่อย่างว่าคนเราบางครั้งก็ต้องอยากเลือกเดินทางอื่นดูบ้าง จะได้รู้ว่าทางเส้นไหนที่เหมาะกับตัวเราที่สุด



โดยการย้ายช่องครั้งนี้เป็นเหมือนการไปร่วมงานกันมากกว่าเพราะว่า ณ ตอนนี้สาวชมพู่เองก็ยังไม่ได้เซ็นสัญญากับทางช่องสามแต่อย่างใด เพียงแต่ทันทีที่เธอหมดสัญญากับทางช่องเจ็ดปุ๊บผู้จัดทางช่องสามก็ติดต่อปั๊บทันทีแถมยังติดต่อมาทีเดียวสองเรื่องรวดเลยทีเดียว


ส่งผลให้บรรดาแมงเมาท์ทั้งหลายไม่วายเปิดเรย์ดาร์คอยสอดส่องจับพิรุธสุดชีวิต เพราะงานนี้สาวชมพู่เธอเพิ่งมาลงเล่นละครกับทางช่องครั้งแรกที่ได้ประเดิมทีเดียวถึงสองเรื่องทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้เซ็นสัญญาอะไรเลยด้วยซ้ำ งานนี้อาจจะมีเขม่นกับนางเอกของช่องกันเล็ก ๆ ล่ะว๊าาา


ไม่เพียงเท่านั้นเพราะก่อนหน้านี้ก็มีคดีแกงค์น้ำแข็งใสดักตบนางเอก "แอ๊บแบ๊ว"หน้าห้องน้ำ ซึ่งนางเอกแอ๊บแบ๊วคนที่ว่าก็ไม่ใช่ใครที่ไหน สาวเจนี่ นางเอกคนดังของค่ายพระรามสี่นั่นเอง แล้วก็อย่าลืมด้วยว่าสาวชมพู่ก็ถือเป็นหนึ่งในแกงค์น้ำแข็งใสเช่นกัน

งานนี้บรรดาขาเมาท์ทั้งหลายเลยได้เวลาเปิดหูเปิดตาสับปะรดให้ควั่ก เพื่อสอดส่องท่าทางท่าทีส่อแววพิรุธในช่อง เพราะงานนี้ต่อให้ไม่มีงานที่ต้องร่วมบุญกันมันก็ต้องมีเหตุให้ได้ร่วมกรรมกันมั่งแหล๊ะ ....



ก็ดูสิแค่เพิ่งย้ายมาแหม็บ ๆ ก็ได้เรื่องจนได้ซะแล้ว เพราะมีข่าวว่าสาวชมพู่แอบโทรจิกหาหนุ่มโดมอดีตหวานใจสาวพลอยยิก ๆ ซึ่งงานนี้เลยเป็นเสมือนชนวนให้บรรดาแมงเมาท์ทั้งหลายไม่อาจะละสายตาไปจากสาวชมเธอได้ แม้ว่าเจ้าตัวเค้าจะออกมาเคลียร์แล้วว่าไม่มีอะไรพิเศษกับหนุ่มโดมนอกจากเห็นว่าเป็นคนที่มีความสามารถคนนึงเท่านั้นก็เถอะ

และงานนี้สาวชมพู่เธอออกตัวมาก่อนแล้วว่า
ทุกคนต่างก็มีหน้าที่เป็นของตัวเอง ก็คือทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ทำตามใบสั่ง ต่างคนต่างทำและอีกอย่างเราจะอยู่ที่ไหนก็ต้องทำตัวเป็นผู้ร่วมงานที่ดีอยู่แล้ว 


ซึ่งก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่างานนี้แมงเมาท์จะได้ทำงานถนัดหรือเปล่า แต่เราเชื่อว่าสาวชมพู่ รวมทั้งนางเอกของวิกพระรามสี่ต่างก็โต ๆ กันแล้วยังไงก็ต้องรู้ดีแหล่ะว่าอะไรควรอะไรไม่ควรจริงมั้ยเอ่ย ?


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์