นุก ยันมีหลักฐานไม่แคร์อดีตสามีขู่


พอมีข่าวว่า นุก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา หนึ่งในนักแสดงหนัง “ฝัน-หวาน-อาย-จูบ” นั้นมีหลักฐานที่จะฟ้องหย่าสามี เลยทำให้มีข่าวออกมาอีกระลอกหนึ่งว่าฝ่ายชายไม่พอใจ ถึงขั้นโทรฯมาขู่ฝ่ายหญิง

เกี่ยวกับเรื่องนี้นุกเปิดเผยกลางงานพรมแดง เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงเทพฯ ว่า
 
“เขารู้ตั้งนานแล้วค่ะ ตั้งแต่เราแยกบ้านกันแล้วว่านุกมีหลักฐานตั้งนานแล้ว ที่ออกมาพูดก็ไม่ได้ตกใจก็รู้ว่านุกมีหลักฐาน เขาไม่กลัวด้วย นุกไม่ได้มาแฉ แต่ในเมื่อเราคุยกันดี ๆ ไม่ได้เราก็ให้คนอื่นคุยดีกว่า อย่างเรามีตัวกลางในการคุยก็จะจบได้ดีกว่า ถ้ามันไม่ได้จริง ๆ ก็ต้องแล้วแต่ศาล”

 
...เห็นว่าหลักฐานรุนแรงมาก?...

“มันก็ไม่ได้ว่าหลักฐาน รุนแรง แต่ถ้าเรื่องมันไม่ได้รุนแรง เราก็ไม่ได้อยากทำให้ครอบครัวเราพังพินาศ นุกก็พยายามทำให้ครอบครัวมันเป็นครอบครัวมาตั้งแต่ไหนแต่ไร แน่นอนเวลาที่เราแยกกันแล้วลูกถามปะป๊าอยู่ไหน คนเป็นแม่ถ้ามันไม่ได้รุนแรงขนาดที่รับกันไม่ได้จริง ๆ ยังไงเราก็ต้องอยากให้ลูกเรามีความสุขที่สุด”



...เวลาที่ลูกถามเรารู้สึกสะเทือนใจ?...
 
“ต้องเก็บความรู้สึก แต่มันก็มี ถ้าเราแสดงออกลูกก็จะอ่อนแอ เราก็ต้องทำตัวให้เข้มแข็ง ให้ลูกเราเข้มแข็งเหมือนเรา ทุกวันนี้ลูกก็เข้าใจระดับผิวเผิน เพราะว่าเขายังเด็กมาก เราไปบอกหรือไปให้เขาเข้าใจอะไรที่ยากในวัยนี้ไม่ได้”

...ทุกวันนี้นุกกับป้อไม่สามารถคุยกันได้เลยใช่ไหม?...

“คุยค่ะ แต่ไม่คุยเรื่องนี้ คุยเฉพาะเรื่องลูก นุกเองก็ไม่ได้แบ่งว่าลูกต้องอยู่กับนุกกี่วัน เขากี่วัน เขาจะมารับเมื่อไหร่ก็มา แต่ว่าช่วงนี้เขาก็ไม่ได้มาบ่อย คือนุกไม่ได้กีดกันเรื่องให้เจอลูก หรือว่าน้อยใจถ้าจะไม่มา ก็แล้วแต่เขา”

...เรื่องหย่านี่มันอีกนานไหมกว่าจะจบ?...

“นุกก็อยากให้จบเหมือนกัน เขาก็บอกให้นุกหยุดพูดเรื่องเขาสักที นุกก็บอกว่านุกก็ไม่ได้อยากพูดนะ เพราะว่าเวลาที่นักข่าวถาม แล้วเราเป็นคนของประชาชน เราจะมาบอกหนูไม่ตอบค่ะ ก็เป็นไปไม่ได้ มันก็ต้องพูด ยิ่งไม่ตอบ มันก็จะยิ่งอั้น ไปที่ไหนก็จะต้องยิ่งโดน มันเป็นไปไม่ได้ ก็บอกเขาว่าไม่อยากให้พูดให้เรื่องมันจบเร็ว ๆ เพราะว่าพอเราอยู่กับเรื่องที่มันเครียด ๆ มานาน อาจจะไม่ได้รู้สึกแย่ แต่พอนาน ๆ เข้า ความเหนื่อย ความอดทน ความล้า มันหมดลง”



...มีข่าวมาว่าเขาก็มีเรื่องจะมาแฉเราเหมือนกัน?...

“ข่าวนี้นุกว่าอาจจะเป็นการเข้าใจผิดมากกว่า เพราะป้อไม่ได้พูด เพราะนุกว่านุกไม่มีอะไร นุกก็อยู่บ้านของนุกเฉย ๆ คือไม่ได้มีอะไรที่จะมานั่งแฉนุก ถ้าจะแฉคงเป็นที่วันนั้นนุกพูดว่าถ้าจะสร้างหลักฐานอะไรขึ้นมาแฉก็ได้ คือถ้ามีการแฉนุกเชื่อว่าคงเป็นการสร้างหลักฐานมากกว่า นอกจากว่าช่วงนี้ถ้าเกิดว่าเราเจอเพื่อนหรืออะไรอย่างเงี้ย มันไม่เกี่ยวอยู่แล้ว”

...มีต้องไปขึ้นศาลหรือยัง?...

“ยังค่ะ ช่วงนี้คือทนายรวบรวมเอกสารว่าจะยื่นฟ้องหรือยังไงก็ไม่ทราบ อันนี้ก็เป็นเรื่องของทนายเขา ซึ่งเราให้เอกสารไปตั้งนานแล้ว ก็น่าจะเร็ว ๆ นี้นะคะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์