ชมพู่เผยลงจอช่อง3ลุยละคร2เรื่องไฟโชนแสง-เพลิงพราย ลั่นพร้อมร่วมงานพลอย


เปิดปากยอมรับเสียทีว่า ย้ายวิกจากช่อง7 ไปช่อง3 หลังจากอุบเงียบมานาน "ชมพู่"ประเดิมลงจอด้วยละคร "ไฟโชนแสง"และ"เพลิงพราย" ที่คาดว่าอีกไม่นานคงได้เห็นฝีมือของสาวชมกันจนจุใจเป็นแน่

แค่อยากได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ทั้งยังรู้สึกว่าคนเราต้องเติบโต ชมพู่-อารยา เอฮาเก็ต เลยขอโผจากรังเดิมสู่รังใหม่ก็เท่านั้น แต่ก็ยังมีกระแสว่าที่ยอมไป ก็เพราะช่องใหม่จ่ายหนักกว่าช่องเดิม เจ้าตัวเลยตัดสินใจเลือกทางนั้น เพราะยังต้องการเงินไปรักษาคุณพ่อ
 
"ไม่เกี่ยวหรอก เรื่องเงินคงไม่ใช่เรื่องใหญ่ ถึงแม้เราจะเป็นนักแสดง แสดงละครแลกสตางค์ มันเป็นอาชีพเรา เรื่องเงินจึงไม่ใช่ประเด็นใหญ่ แล้วที่เรามาอยู่ตรงนี้ก็ไม่ได้ลำบากอะไร เราอยู่ที่เดิมก็ไม่ได้ลำบาก ผู้ใหญ่ก็ไม่เคยปล่อยให้เราแย่ พ่อก็นอนไม่รู้เรื่องอยู่บ้าน (หัวเราะ) คือมันเป็นเหตุผลส่วนตัว ซึ่งเราก็ไม่ได้คิดจะออกมาชี้แจงอะไร คนก็อาจจะเดากันไปต่างๆ นาน

ส่วนละครก็มี 2 เรื่อง คือ ไฟโชนแสงกับเพลิงพราย ไฟโชนแสงจะเล่นเป็นฝาแฝด บทค่อนข้างดีเลยแหละ เล่นกับพระเอกใหม่ ส่วนอีกเรื่องเป็นของอายุ (ยุวดี ไทยหิรัญ) ก็ดี สนุกครบทุกรสเลยทั้งดราม่า คอมเมดี้ ตามแนวละครยูม่า

ส่วนพระเอก ยังไม่ขอพูดดีกว่า แต่ไม่ใช่พี่เคน (ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์) นะ ลือกันหึ่งมากเลย แต่ไม่ใช่พี่เคน เพราะเขาไม่มีคิวแล้ว เราว่ารอเช็คกับทางนู้นก่อนดีกว่า ไม่แน่อาจจะมีการเปลี่ยนแปลง เพราะอีกตั้งเดือนกว่าจะเปิดกล้อง ทั้ง 2 เรื่องน่าจะเปิดไล่เลี่ยกัน"



ล่าสุดยังมีกระแสว่า ชมพู่ จะต้องร่วมงานกับพลอย-เฌอร์มาลย์ บุญยศักดิ์ ในละครเรื่องใดเรื่องหนึ่ง กับเรื่องนี้ เจ้าตัวย้ำว่าไม่มีปัญหาในการร่วมงานแน่นอน ส่วนเรื่อข่าวที่ว่า ชมพู่ โทรศัพท์ไปคุยกับอดีตแฟนหนุ่มของสาวพลอยทุกวันนั้น เจ้าตัวเอ่ยเพียงว่า งงมากกับข่าวนี้
 
"ไหนอ่ะ เรายังไม่ทราบเลย ถามว่าร่วมงานกับพลอยได้ไหม ไม่มีปัญหาเลย จริงๆ ก่อนมีข่าว เรายังคุยกับพลอยเลย เขาถามว่าจะมาเหรอ เขาก็บอกดีๆ มาอยู่ด้วยกัน คือไม่มีอะไร แต่เรายังไม่ได้คุยกับพลอยนะ ไม่มีเบอร์พลอย เพื่อนเราที่สนิทกับพลอยคุยกัน พลอยก็ขำกับข่าวนี้ เราก็งงเราอยู่ของเราดีๆ อยู่ๆ งานเข้าเลย

แต่เข้าไปคุยกับผู้ใหญ่แล้ว ท่านก็น่ารักบอกมาอยู่ด้วยกัน มีอะไรก็พูดคุยกันได้ ถามว่าตื่นเต้นไหมเหรอ ก็ตื่นเต้นนะ ก็หวิวๆ เพราะคิดถึงคนทางนี้ด้วย เดี๋ยวจะมีเลี้ยงพี่ๆ ช่อง 7 ด้วย (ยิ้ม) ส่วนเรื่องการทำงาน จริงๆ ถ้าเรามีวินัย ตั้งใจทำงานเหมือนที่เราเคยทำ คงไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เพราะเราก็อยู่ตรงนี้มานานก็ไม่เคยมีปัญหากับใคร เราก็คงอยู่ได้ มีมนุษย์สัมพันธ์ นอบน้อม ก็ไม่น่าจะมีปัญหา ก่อนไปก็แค่บอกบ๊ายบายท่านผู้ชม (รายการจมูกมด) เราไม่ใช่เจ้าของรายการ ไม่อยากจะส่วนตัวมาก อย่าพูดสิจะร้องไห้"

 
ส่วนเรื่องโดนเขม่นเพราะพอย้ายไปก็ได้ประเดิมละครแรงถึง 2 เรื่องนั้น ชมพู่ เชื่อว่าคงไม่มีเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้น เพราะต่างก็มีหน้าที่ของตัวเองกัน และทุกคนต่างก็ทำตามหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายมา ปัด ลุคเซ็กซี่ไม่น่าห่วง เชื่อ! ตนดูแลตัวเองดีพอ
 
"เราว่าคงไม่หรอก เพราะทุกคนต่างก็มีหน้าที่เป็นของตัวเอง ก็คือทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ทำตามใบสั่ง ต่างคนต่างทำ ถามว่าต้องปรับตัวเยอะไหมเหรอ คือเราจะอยู่ที่ไหนก็ต้องทำตัวเป็นผู้ร่วมงานที่ดีอยู่แล้ว และไม่อยากให้คิดมาก คิดแค่ว่าเปิดกล้องละครเรื่องใหม่ ได้เจอทีมงานใหม่ๆ เรื่องทางช่องห้ามนางเอกเซ็กซี่ ไม่หรอก ไม่เห็นได้ยินเลย (หัวเราะ) จริงๆ ตรงนี้ไม่ได้ซีเรียสอะไร ที่ผ่านมาเราก็ดูแลตัวเองดี ไม่ได้น่าเกลียด ไม่ได้พูดคุยกันเรื่องนี้เท่าไหร่ แต่ก็มีถามคนอื่นๆบ้าง คือเราโตแล้วดูแลตัวเอง เพราะเดินทางบนเส้นทางนี้มานานแล้ว"



ย้ำ! คุณแดง เข้าใจดีและไม่ว่าอะไร ส่วนแฟนคลับไม่มีปัญหา ฟุ้งมีเปอร์เซ็นต์สูงช่อง 3 เรียกเซ็นสัญญา
 
"ก็เข้าไปลา ท่านก็เข้าใจ และก็ไม่ได้ว่าหรือห้ามอะไร ไม่มีค่ะ ใครร้องไห้ คุณแดงน่ะเหรอ ไม่ๆ ไม่หรอก ถ้าท่านรู้ว่าเราจะไปดีก็ไม่ได้ว่าอะไร เราเชื่ออย่างนั้น ก่อนเราจะไปก็ต้องคิดแล้วว่าจะกลับมาได้ไหม (หัวเราะ) คิดแล้ว ตัดสินใจแล้ว เลือกแล้ว กับเรื่องถูกดอง ไม่หวั่นนะ เราทำงานเต็มที่ ก็ขอสู้ด้วยเนื้องานละกัน ถ้าเป็นแฟนคลับเราจริงๆ เลยนะ เราไปไหนเขาก็ไปด้วย ส่วนหนึ่งก็ดีใจ แต่บางคนก็รักและเป็นห่วงเราก็มีคิดไปต่างๆ นานา

ไม่ซีเรียส แฟนคลับก็จะรู้พร้อมๆ กับทุกคน เพราะเราไม่ได้บอกใคร เขาจะติดตามจากข่าวเอาเอง ก็มีมาถามว่าจริงไหม เราก็บอกให้ตามข่าวเอาเอง ส่วนเรื่องเซ็นสัญญา ตอนนี้ยังไม่ได้เซ็น แต่มีโอกาสที่จะได้เซ็น ยังไงเราอยู่แบบมีสังกัดมาตั้ง 10 ปีแล้ว พอออกมาอยู่อิสระอย่างนี้ มันก็รู้สึกดีไปอีกแบบ ก็อาจจะอีกสักพัก ขออิสระไปสักพักก่อน สบายใจดี แต่สัญญาโดยรวมก็โอเค น่าพอใจ"

 
ชมพู่ ปล่อยวาง หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์มว่าจะดังที่ช่อง 3 ได้แค่ปีเดียว บอกอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด แต่ก็ขอบคุณและจะไม่ประมาท
 
"ก็ขอบคุณ ก็จะใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาท (หัวเราะ) จะตั้งใจทำงาน อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด 10 ปีที่ผ่านมาเราปล่อยวางเรื่องขึ้นลงเรื่องกระแสอะไรอย่างนี้แล้ว ถ้าเรายึดติดตรงนั้น เราคงไม่ออกมาหรอก ไม่ได้ตั้งใจลบคำสบประมาทอะไร อย่างที่บอกก็ขอบคุณจะเป็นเพราะความเป็นห่วงหรืออะไรนะ ก็ขอบคุณ ก็จะตั้งใจทำงาน เราขอแค่ทำงานดีๆ ออกมาดีก็แฮปปี้แล้ว"


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์