นาทีนี้ดีเจเสน่ห์แรงต้องยกให้แพง

ถ้าจะให้เอ่ยรายชื่อดีเจบนหน้าปัดวิทยุของเมืองไทยนั้นคาดว่าคงต้องร่ายยาวกันเป็นวัน ๆ แน่ ๆ เพราะว่ามีหลากหลายคนมากเหลือเกิน

แต่ถ้าจะให้เอ่ยรายชื่อดีเจสาวคนสวยที่มีเสน่ห์ล้นเหลือเหลือล่ะก็มีมากมายไม่แพ้กันเช่นกัน แต่ถ้าเอาแบบมาแรงสุด ๆ ของนาทีนี้คงหนีไม่พ้นดีเจแพง ขวัญข้าว เศวตวิมลแน่ ๆ


เห็นนามสกุลแล้วหลายคนอาจจะคุ้น ๆ ไม่ต้องสงสัยไปค่ะ เพราะว่าดีเจแพงเป็นลูกสาวคนสวยของนักชิมชื่อดัง "แม่ช้อยนางรำ" หรือคุณสันติ เศวตวิมลนั่นเอง ทั้งนี้สาวแพงเธอทำงานด้านการสื่อสารที่หลากหลายมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นดีเจที่คลื่นบานาน่าเอฟเอ็ม เป็นพิธีกรตามงานอีเว้นท์ต่าง ๆ เป็นคอลัมนิสต์ ไหนจะเคยจับไมค์ร้องเพลงมาแล้วอีกต่าวหาก

แต่ดูเหมือนว่าสาวแพงเด่นเด้งจากการเป็รดีเจบนหน้าปัดคลื่นวิทยุมากกว่าแถมยังขึ้นทำเนียบดีเจสาวเสน่ห์แรงทอีกด้วย
เพราะหลังจากที่เปิดตัวว่าคบหาดูใจกับนักร้องหนุ่มหน้าทะเล้น แอนดี้ เขมพิมุข ทั้งคู่ก็เป็นที่จับตาเรื่องความหวานอยู่ไม่ขาด

ก็ขนาดที่ว่าหนุ่มแอนดี้ยังเคยออกปากชมว่าสาวแพงน่ะ "น้องแพงเป็นคนที่มีความกตัญญูกตเวที รู้จักสัมมาคารวะ รู้จักวิธีการพูด หรือไม่พูด เป็นผู้หญิงที่เพอร์เฟกต์ น่าจะเป็นผู้หญิงในฝันของผู้ชายทุกคนในประเทศไทย" เลยทีเดียวแต่แล้วเมื่อเวลาผ่านไปอะไร ๆ เริ่มไม่ค่อยตรงกัน ไหนเรื่องงานของทั้งคู่ที่ทำให้ต่างฝ่ายต่างไม่มีเวลาเข้าหากันอีก เลยทำให้ทั้งคู่ก็เลยคิดว่ายุติความสัมพันธ์ที่เคยเพาะบ่มมาด้วยกันจะดีกว่า


โดยหลังจากทั้งคู่ยุติความสัมพันธ์กันไปแล้ว ด้านดีเจแพงก็มีข่าวว่าได้หนุ่มหน้าใส "บุ้ง-ณัฐชาติ" มาช่วยดามใจ ซึ่งรายนี้ท่าทางว่าจะมาแรงจริง ๆ เพราะดีเจแพงของเรา หนีบเอาไปงานด้วยตลอด งานไหนงานนั้นได้เห็นดีเจแพงกับ "บุ้ง-ณัฐชาติ" ตลอด สุดท้ายฝ่ายชายหนีไม่พ้นโดนจับตาว่าเป็นมือที่สามของสาวแพงกับหนุ่มแอนดี้จนได้




ซึ่งก่อนหน้านี้สาวแพงก็เคยมีข่าวว่าสนิ๊ท .... สนิทกับคุณหมอหนุ่มรูปงามโอ๊ค สมิทธิ์ไปครั้งหนึ่งแล้ว ทั้งนี้เนื่องจากทั้งคู่นั้นต้องร่วมงานกันบ่อย ๆ เลยสนิทกันไปโดยปริยาย แต่ด้วยความที่สนิทสนมจนถึงขั้นถือของให้กัน ไหนจะหัวร่อต่อกระซิกกันอีก เลยทำให้ทั้งคู่โดนจับคู่ไปพักใหญ่ ก่อนที่จะเคลียร์ชัดว่าไม่มีอะไรในกอไผ่


และล่าสุดกับกรณี "คาสโนว่าฆ่าไม่ตาย ตามเฝ้าถึงตึกแกรมมี่" ก็ทำเอาสาวแพงเป็นที่จับตาอย่างใหญ่หลวง เพราะดันมามีข่าวในช่วงที่หนุ่มฟลุค เพิ่งเลิกกับสาวแป้งพอดิบพอดี ซึ่งงานนี้สาวแพงก็ยอมรับว่า กับฟลุคก็รู้จักเป็นพี่น้องกันมากกว่าไม่มีอะไร เขาเหมือนพี่ในวงการมากกว่าไม่มีอะไร ก็ไม่ได้สนิทอะไรเหมือนพี่ที่รู้จักเท่านั้นเอง


แต่ดูท่าทางพ่อหนุ่มคาสโนว่าจะเอาจริงนะคราวนี้ เพราะเล่นตามไปเฝ้าถึงตึกแกรมมี่เสียขนาดนี้ แถมยังออกปากเองด้วยซ้ำว่าสาวแพงน่ะเป็นคนน่ารัก เปิดเผย ตรง ๆ แถมยังอัธยาศรัยดีอีกต่างหาก

ก็นะเล่นปลื้มซะขนาดนี้ ไหนจะชมอย่างนั้นอย่างโน้นอีกแสดงว่าตอนนี้พ่อหนุ่มคาสโนว่าของเราต้องกำลังอิน เลิฟสุด ๆ แน่ ๆ เห็นมั้ยล่ะแล้วอีหรอบนี้ตำแหน่งดีเจเสน่ห์แรงของนาทีนี้จะหนีไปไหนเสียได้



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์