อ้อม โต้หาฤกษ์หมั้น อาร์ต ลั่นความรักเป็นเรื่องส่วนตัว


เปิดตัวแฟนไปไม่เท่าไร มีกระแสข่าวลือว่า “อ้อม - พิยดา อัครเศรณี” หากฤษหมั้นกับ “อาร์ต หิรัญพฤกษ์” แล้ว และเมื่อวันบวงสรวงละครเรื่อง “ อาทิตย์ชิงดวง”
ผู้สื่อข่าวไม่รอช้ารีบสอบถามถึงประเด็นดังกล่าวทันที ซึ่งอ้อมเผยกับผู้สื่อข่าวว่า


“ ไม่มีเลยคะ คือที่เขาว่าไปเชียงใหม่ใช่ไม่ ไม่จริงเลย วันนั้นอ้อมอยู่ภูเก็ตทำงานอยู่ คนละทิศกันเลยนะ ยกเมฆของแท้เลยอันนี้ ข่าวนี้มาจาก sms อ้อมเองไม่ได้รับอะไรพวกนี้ แต่ทางผู้จัดการเขารับ เขาเห็นก็เก็บไว้ให้เราดู เห็นแล้วก็ตลกดี”

แล้วจริงๆมีการวางแผนไว้หรือเปล่า


“ ไม่รีบคะ เรื่อยๆ คือไม่ได้ไม่สนใจเลย แต่เรื่องนี้มันยังไม่ถึงเวลา และอีกอย่างเรื่องนี้อ้อม คิดว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวมากๆนะ จริงๆถ้าปกติใครถามก็ไม่อยากจะพูด แต่อ้อมเข้าใจว่าเราอยู่ตรงนี้ เราก็พูดได้ในระดับหนึ่งที่อ้อมคิดว่าพอบอกได้และไม่เกินเลยความเป็นส่วนตัวของอ้อม”




ขอถามเรื่องละครเรื่อง อาทิตย์ชิงดวง หน่อยตามบทออกมาว่าอ้อมเล่นร้าย
 
“ ใช่คะเป็นครั้งแรก คือพี่บอย   (กถลเกียรติ วีรวรรณ) เราเป็นนักแสดงก็ค่อนข้างเปลี่ยนบทบาทไปตามกาลเวลา ถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องเปลี่ยนคาแรคเตอร์บ้าง คืออ้อมเองก็อยากเปลี่ยนบทอยู่แล้ว เพราะจริงๆกับพี่บอยเราก็คุยในเรื่องนี้

” หนักใจกับบทร้ายไหม “
 
ก็หนักใจคะ เพราะว่าไม่เคยเล่นร้ายมาก่อน เราเองก็ไม่รู้ว่าจะเจออะไร แต่ว่าทำงานกับพี่นก ( สินจัย หงส์ไทย) เราก็น่าจะได้ประสบการณ์อะไรมากขึ้น”

กับพระเอกละ พระเอกตัวสูงมาก

“ ใช่คะ อันนั้นต้องเป็นเรื่องของทีมงานแล้วละ คงหนักใจเหมือนกันแต่คิดว่าเขาคงต้องหาลังมาต่อสูงกันเป็นว่าเล่น ( หัวเราะ )”


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์