สงครามข้ามรุ่นตั๊ก-จิ๊ก เปิดศึกฉะน้ำลาย


"จิ๊ก" เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ ฉะ "ตั๊ก" บงกช คงมาลัย กลางงานครบรอบรายการ "ไนน์เอ็นเตอร์เทน" นักแสดงรุ่นใหญ่เผยถูกปีนเกลียว ยัวะถูกเรียกยัยป้า ฟากนักแสดงรุ่นน้องฉุนขาด ยันเป็นคนรู้จักเด็กรู้จักผู้ใหญ่ เผยเรียกนักแสดงรุ่นใหญ่ว่าพี่ตลอด ฝ่าย "แพม" ลลิตา ตะเวทิกุล อาสาเป็นกาวใจให้สองดาราดัง


ดูเหมือนว่าเรื่องราวสุดอลม่านของรายการ "ซูเปอร์สตาร์" จะเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วบ้านทั่วเมือง ทั้งรูปแบบรายการที่มีโชว์หวือหวา ทั้งข่าวกุ๊กกิ๊กกันของผู้เข้าแข่งขัน แถมล่าสุดมีการเปิดศึกข้ามรุ่นระหว่าง
 
"จิ๊ก" เนาวรัตน์ กับ "ตั๊ก" บงกช กลางงานครบรอบวันเกิดรายการ "ไนท์เอนเตอร์เทนท์" เนื่องจากทั้งคู่สาดน้ำลายใส่กันไม่ยั้ง ฝ่ายนักแสดงรุ่นพี่กล่าวหา ว่าอีกฝ่ายมักเรียกว่ายัยป้าอยู่เรื่อย


"จิ๊กคงจะไม่ไปมีปัญหากับตั๊กหรอก ต้องถามตั๊ก ว่าเขามีอะไรกับจิ๊ก เพราะจิ๊กเองเวลาให้สัมภาษณ์ครั้งไหนไม่เคยพูดอะไรไม่ดีถึงเขาเลย จะพูดดีตลอด เพราะไม่ชอบก้าวก่ายชีวิตใคร แต่เวลาเขาให้สัมภาษณ์ในแต่ละสัปดาห์ที่ออกไป เขาจะมาปีนเกลียวจิ๊กตลอด

โดยการเรียกป้า หลายอย่างดูแล้วไม่สุภาพ จากคนที่ได้ดู รวมไปถึงแฟนคลับที่มาบอกให้ฟัง มีครั้งหนึ่งเขาก็พูด ว่ายัยป้านั่นน่ะทำได้ทุกอย่าง ซึ่งแน่นอนเราเข้ามาแข่งขันตรงนี้แล้ว เราต้องพร้อมทำได้ทุกอย่าง แต่จิ๊กก็ไม่ถือหรอก" จิ๊กกล่าวอย่างระเบิดอารมณ์




ผู้สื่อข่าวถามจิ๊กต่อ ว่าตั๊กรู้หรือไม่ว่าจิ๊กไม่พอใจเรื่องอะไร จิ๊กบอก ว่าคงไม่ไปบอกอะไร เพราะตั๊กก็ไม่ใช่เด็กอายุ 4 ขวบที่ไม่รู้อะไร จะไปพูดไปบอก ก็เฉพาะเด็กที่อายุต่ำกว่า 4 ขวบเท่านั้น


"จิ๊กก็ไม่มีอะไรนะ ส่วนเรื่องการร่วมรายการถึงมีอะไร หรือไม่มีอะไร ก็ร่วมได้ และไม่โกรธด้วย บอกแล้ว ว่าใครจะรักจะชอบก็เรื่องของคนนั้น ก็คงไม่พูดอะไรดีกว่า แค่นี้ก็คงจะเห็นกันแล้ว เพราะไม่รู้จะพูดอะไร แต่ขอยืนยันได้เลย ว่าไม่ได้สร้างกระแสเพราะอยู่วงการนี้มานานมากแล้ว จะสร้างไปทำไม" นักแสดงรุ่นใหญ่กล่าวยืนยัน


 พูดคุยกับจิ๊กแล้ว ฟากตั๊กที่ยืนอยู่ข้างๆ จิ๊ก พร้อมจะเผชิญหน้ายืนยัน ว่าไม่ได้เรียกนักแสดงรุ่นพี่ ว่าป้าเลยสักครั้ง เรียกว่าพี่จิ๊กตลอด พร้อมท้า ว่าใครมีหลักฐานหรือเปล่า ว่าพูดอะไรแบบนั้น อีกอย่างก็รู้จักเด็กรู้จักผู้ใหญ่ด้วย และไม่ได้ต้องการเปิดศึกด้วย สำหรับรายการก็สามารถร่วมงานกันต่อได้


 "ส่วนคนทางบ้านไม่ว่าจะมองตั๊กอย่างไรก็ตาม ตั๊กขอยืนยัน ว่าไม่ได้พูดอย่างอย่างนั้นเลย แต่ว่าคนที่เขี่ยให้เรื่องนี้มันเกิดขึ้นมานั้น ขอให้แย่ไปเลย ตั๊กขอแช่ง" ตั๊กกล่าวฉุนเฉียวทิ้งท้าย


ด้าน "แพม" ลลิตา ผู้จัดรายการ ซูเปอร์สตาร์ ประกาศว่าจะอาสาเป็นกาวใจให้ตั๊กกับจิ๊กเอง แต่จริงๆ ทั้งสองคนก็ไม่ทะเลาะกันน



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์