โดมเสน่ห์แรงพลอยตัดใจไม่ขาด

ตกเป็นข่าวเดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก ทำเอาแฟนๆ มึนไปตามๆ กัน แต่เพราะเกิดมาสวยแถมเซ็กซี่อีกต่างหาก งานนี้ยังไง้! ยังไงสาว "พลอย-เฌอมาลย์ บุณยะศักดิ์" ก็ต้องมีหนุ่มตามจีบเป็นเรื่องธรรมดา

ล่าสุดมีข่าววงในบอกว่าหนุ่ม "กาย-นวพล ลำพูน" ลูกชายสุดเลิฟของหนุ่ย-ช่า ริอาจข้ามรุ่นมาดามอกสาวพลอยเข้าให้ วันก่อนเจอสาวพลอยจึงคว้าตัวมาถามดูว่าหนุ่ย-ช่าไฟเขียวให้คบน้องกายจริงอ๊ะป่าว เจ้าตัวบอกว่า"พลอยไม่เคยอ่านข่าวนะ แต่พี่ช่ากับพี่หนุ่ยพลอยก็รู้จักมาตั้งนานแล้ว เป็นไอดอลของพลอย ไอ้คำว่าไฟเขียวนี้คงหมายถึงอนุญาตให้คบกันเป็นเพื่อนมากกว่า เพราะพลอยกับกายก็รู้จักกัน เป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกันมานาน"


เหมือนเป็นการตอกย้ำว่าคบกันมั้ย?

"ก็พี่ไปถามเขาไม่ใช่เหรอคะ เขาก็คงต้องตอบ พี่ช่ากับพี่หนุ่ยเค้าไม่ว่าอะไรอยู่แล้ว เพราะพลอยก็เป็นเพื่อนกัน ไม่มีอะไรมากกว่านี้"

กายมาที่ร้านบ่อยมั้ย?

"ก็มาค่ะ แวะเวียนมาเรื่อยๆ เพราะเขาก็เป็นกลุ่มรุ่นน้องที่แวะมาเรื่อยๆ"

มีไปรับไปส่งกันรึป่าว?

"พลอยก็มีรถนะ กายก็มีรถ ไม่ค่ะ บ้านพลอยอยู่ตรงทองหล่อ จากร้านก็ไม่ถึง 5 นาทีก็ถึงบ้านแล้ว"


เห็นว่าพลอยก็สนิทกับเพื่อนกายด้วย?

"เค้าก็มีพาสาวๆ มา พาเพื่อนมา เขาก็มาเป็นกลุ่มใหญ่ๆ เราเป็นเจ้าของร้านก็ต้อนรับ เพื่อนมาก็ต้องดูแลตามประสาคนที่เรารู้จักกัน เพื่อนกันก็ต้องเทคแคร์เท่านั้นเองค่ะ"

มีคนมองว่ากายมาแนะนำว่าแฟนผม?

"ไม่มี (หัวเราะ) กายไม่เคยเรียกพลอยว่าแฟนเลยค่ะ"

หนักใจมั้ยมีหลายคนจับตามองว่าเป็นแฟนกับกาย?

"ไม่ได้เป็นแฟนโอ๊ย!(หัวเราะ) ไม่ได้เป็นเลยจริงๆ คือพลอยยังรักพี่โดมอยู่ ยังคิดถึงพี่โดมอยู่ทุกวันนี้เลย พลอยยังไม่คิดจะมีแฟนหรือใครใหม่ ตอนนี้เอาตัวเองก่อน มีความสุขวันต่อวัน วันนี้เราแฮปปี้กับการทำงาน พรุ่งนี้ว่ากันใหม่ ส่วนกายพลอยว่าที่เป็นข่าวเพราะเขาหน้าตาดีเหมือนกันนะ เป็นคนหน้าตาดี เป็นลูกของคนดังมันก็เลยเป็นข่าว เป็นเรื่องธรรมดา เพราะพลอยก็ยังโสดอยู่"


คิดยังไงที่แฟนๆ ลุ้นให้คู่กันเหมาะสมกัน?

"เหมาะสมยังไงพี่ แม่กับลูกเหรอ(หัวเราะ) ก็เช็คอินเตอร์เน็ตบ้าง เห็นคนมาเชียร์ด้วย คงเป็นเพราะอยากให้พลอยมีความสุข จากที่เห็นเค้าโพสกันนะ แต่ว่าตอนนี้ก็ยังไม่ใช่ พลอยเองยังไม่คิด กายเองยิ่งไม่คิดเลย พลอยยังรักและคิดถึงพี่โดมอยู่ พลอยก็ไม่รู้จะทำยังไง ก็คงปล่อยให้เป็นไปตามความรู้สึก ถ้าความรู้สึกที่พลอยมีต่อพี่โดมมันหมดเมื่อไหร่ก็หมดเอง แต่ตอนนี้ยัง พลอยยังไม่คิดจะมีใหม่ค่ะ"

โดมมีถามบ้างมั้ย?

"เค้าไม่ถามเรื่องกายเลย ก็มีถามว่ามีใครจีบพลอยหรือเปล่า พลอยก็บอกว่ามีบ้างแต่ก็ไม่ได้สนใจใคร ก็รู้อยู่ว่าใจพลอยอยู่ที่ใคร เค้าก็โอเค อย่างเวลาที่อยู่กับเพื่อนพี่โดมก็จะถามว่าอยู่กับใคร เค้าจีบพลอยรึเปล่า ก็บอกไม่จีบ ก็บอกเค้าตลอดค่ะ"

ดีใจมั้ยที่เขายังเป็นห่วง?

"ก็ดีใจ แต่ก็ไม่มั่นใจเหมือนกัน"

เพราะอะไรที่ไม่มั่นใจ

"เพราะไม่อยากคิดอะไร ไม่อยากไปคิดกับคำถามนั้นว่าอุ้ย!เค้ายังห่วงยังรักเราอยู่ มันหลงตัวเองเกินไป ก็คือเค้าถามแล้วกันเค้าเป็นห่วง"


หรือยังไม่มั่นใจในตัวโดมว่ายังไม่ทิ้งลายเจ้าชู้?

"ไม่ค่ะคือมันตัวเค้า เพราะไม่เกี่ยวอะไรกับพลอยแล้ว ถ้าเขาจะทำอะไรก็ปล่อยให้เป็นการตัดสินใจของเค้า แต่พลอยก็ยังคงห่วงเค้าห่างๆ"

พลอยยังตัดใจไม่ได้เห็นล่าสุดบอกว่าปล่อยเค้าไปตามต้องการ?

"ก็ปล่อยไง แต่ก็ยังตัดใจไม่ได้ ยังคิดถึงอยู่ พลอยทำอะไรไม่ได้ เพราะพลอยไม่ได้เป็นแฟนเค้าแล้ว พลอยจะไปยุ่งอะไรเค้าได้"

รอวันที่จะกลับมามั้ย?

"ไม่รอค่ะ พลอยไม่ชอบทำตัวเป็นนางเอก แต่ถ้าวันหนึ่งต้องกลับมาก็กลับมา แต่ไม่ได้รอค่ะ ไม่อยากรอแล้วด้วย ตอนนี้อยากทำเงินอย่างเดียว"

ไม่กลัวหนุ่มคนอื่นไม่กล้าเข้ามาจีบเหรอ?

"ไม่อยากจีบก็ไม่เป็นไร พลอยก็ไม่อยากมีแฟนอยู่แล้วในตอนนี้ พลอยเองก็มีเพื่อนเยอะ แล้วก็มีร้านเป็นของตนเอง มันก็เพลินดีค่ะ หลายๆ คนบอกว่าพลอยไม่ต้องวิ่งตามหาความรักเดี๋ยวมันก็มาเอง พลอยก็ว่าเออจริงนะ" พลอยกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์