แฉลินด์เซย์ดีแตก ติดเหล้า-พี้โคเคน-กรีดข้อมือ

แฉ"ลินด์เซย์ โลฮาน"เลิกนิสัยเก่าไม่ได้ คืนนิสัยติดยา-ดื่มแหลก แถมยังกรีดข้อมืดของตัวเองอีกด้วย

เดลี่ เมล์ รายงานเมื่อวันที่ 26 ก.ย.ว่า ลินด์เซย์ โลฮาน ดารานักแสดงสาวจอมอื้อฉาว ได้ผันคืนนิสัยเดิมติดยา ดื่มเหล้า และเสพโคเคนอีกแล้ว หลังจากเพิ่งรับการบำบัดเมื่อปีที่แล้ว โดยแหล่งข่าววงในเปิดเผยกับนิตยสาร "สตาร์ อเมริกา" ว่า ลินด์เซย์ กลับมามีบุคลิกเสพย์ติดโดยเธอเสพย์ทั้งยา โคเคน ซึ่งเธอมีพ่อค้าคนใหม่ขายของพรรค์นี้ให้ในแอลเอและนิวยอร์ก และปัญหาของเธอส่วนหนึ่งเป็นเพราะไม่มีใครคอยห้ามปรามเธอได้
 
เมล์ระบุว่า เมื่อเดือนก.ค. ลินด์เซย์ มีอาการเมาในคืนฉลองเทศกาลร๊อคอัลเนทีฟแห่งหนึ่ง และเธอยังสูดโคเคนด้วย และในช่วงกลางเดือนก.ค.เธอเมาเหล้าปลิ้น ในงานปาร์ตี้ที่บ้านเธอในแอลเอ โดยซาแมนธ่า รอนสัน คู่รักเลสเบี้ยน ของเธอต้องพาเธอขึ้นเตียง นอกจากนี้ เธอยังมีพฤติกรรมหึงหวงผู้หญิงรายหนึ่งที่พูดคุยกับรอนสันด้วย
 
นอกจากนี้ มีรายงานด้วยว่า ในงานแจกรางวัลเอ็มทีวี ผู้สื่อข่าวยังได้บันทึกภาพลินด์เฮย์มีรอยกรีดบนข้อมือ ทำให้เกิดการร่ำลือว่าเธอพยายามทำร้ายตัวเอง ขณะที่รายงานระบุว่า ครอบครัวพบว่า เมื่อสองเดือนก่อน ลินด์เฮย์ได้ทำร้ายตัวเอง และพยายามจะเข้าไปห้ามแต่ไม่เป็นผล ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ ดาราสาวจอมฉาวผู้นี้ เคยบอกว่า เธอกลัวว่าตัวเองจะต้องตายหลังจากมีพฤติกรรมกรีดข้อมือตัวเอง


นักข่าวจับภาพแฉกรีดข้อมือตัวเอง

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์