หญิง ไม่เข็ดโดนด่าเขียนหนังสือเซ็กซ์ เตรียมออกเล่ม 2 สอนวิธีโปรยเสน่ห์ผู้ชาย

"หญิง" ไม่เข็ดโดนด่าเขียนหนังสือเซ็กซ์ เตรียมออกเล่ม 2 สอนวิธีโปรยเสน่ห์ผู้ชาย

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 8 พฤษภาคม 2549 17:21 น.

ออกพ็อกเก็ตบุ๊คเล่มแรก SEX CONNOTATION ก็โดนจวกเละว่าเนื้อหาล่อแหลม โดยเฉพาะ "ระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช" อดีตสว.ขอนแก่นเจ้าเก่าออกมาวิพากษ์วิจารณ์อย่างถึงพริกถึงขิง ทำเอากระทรวงวัฒนธรรมต้องเรียกหนังสือเข้าไปตรวจสอบ

แต่จนแล้วจนรอด SEX CONNOTATION ก็รอดพ้นการแบนจากกระทรวงวัฒนธรรม ทำเอายอดขายหนังสือแล่นฉิว ส่งผลให้เจ้าของหนังสือ "หญิง จุฬาลักษณ์ กฤติยารัตน์" เตรียมดันหนังสือเล่ม 2 วางแผงในต้นเดือนหน้า

"หญิงว่าการพูดถึงเรื่องเซ็กซ์ไม่ใช่สิ่งที่ผิดกฏหมาย มันก็แค่การเล่าประสบการณ์จากเพื่อนๆ หญิงที่เราได้พูดคุยกัน หญิงรู้สึกช็อก งงๆ กับข่าวที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าจะเป็นข่าวมากขนาดนี้ ส่วนหนึ่งคงเป็นเพราะว่าไม่เคยมีใครทำแบบนี้มาก่อน หญิงได้ไอเดียการทำหนังสือเล่มนี้มาจากเซ็กซ์แอนด์เดอะซิตี้ ตัวเราเองก็อยู่วงการบันเทิง ก็อยากจะทำอะรที่สนุกๆ"

"เนื้อหาในหนังสือหญิงคิดว่ามันไม่ได้หวือหวาอะไรมาก การใช้ภาษาก็เป็นคำพูดน่ารักๆ ขำๆ ซะมากกว่า แต่บางคนก็อาจจะจินตนาการไปได้ ยุคนี้ 2006 แล้วหญิงคิดว่าคนไทยน่าจะรับได้ แมกกาซีนทุกเล่มก็พูดเรื่องนี้ทั้งนั้น การตอบปัญหาทางเพศก็มีให้เห็นเยอะแยะ ถามว่าเหมาะสมหรือไม่ก็แล้วแต่มุมมองของแต่ละคน หญิงไม่สามารถคอนโทรลใครมาให้มาชอบหนังสือหญิงได้ทุกคน"

นอกจากเนื้อหาจะโดนวิจารณ์ว่าล่อแหลมแล้ว ภาพประกอบที่หญิงถ่ายคู่กับแฟนหนุ่มก็ค่อนข้างจะหวือหวา
"หนังสือเป็นคอนเซ็ปต์ของคู่รัก หญิงกับเดวิทก็เป็นแฟนกัน มันเป็นภาพแฟชั่นหญิงไม่อยากให้คิดมาก หญิงว่าภาพที่อยู่ในหนังสือเป็นภาพที่หวือหวาน้อยที่สุดเท่าที่หญิงเคยถ่ายมา เดวิทเองเค้าก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันหวือหวา เพราะเค้าเป็นคนยุโรปประเด็นการพูดเรื่องแบบนี้ มันเป็นเรื่องเล็กๆ"

"หนังสือเล่มนี้เป็นการบอกการเตือนด้วยซ้ำว่า อย่าเสียตัวให้เดทแรก คุณเป็นผู้หญิงอย่าทำตัวไม่ดี การใช้ถุงยางอนามัยเป็นสิ่งที่เราต้องทำเพื่อเป็นการป้องกัน แต่เมืองไทยอาจจะพูดถึงเรื่องถุงยางไม่ได้ ทั้งที่มันเป็นสิ่งดีที่ด็อกเตอร์สร้างขึ้นมาเพื่อป้องกัน"

"ส่วนเรื่องที่คุณระเบียบรัตน์ออกมาวิพากษ์วิจารณ์หญิงไม่ได้คิดอะไร หญิงถือว่าเป็นความคิดส่วนตัว หญิงไม่เสียใจไม่ช็อกอะไร ตอนนี้ทางกระทรวงวัฒนธรรมก็ไม่ได้แบนหนังสือ เพียงแต่เราต้องหุ้มปกและติดเรตหนังสือเท่านั้น"

"หญิงไม่ได้ต้องการสร้างกระแส ไม่คิดว่าหนังสือจะโดนต่อต้านเพราะเพื่อนๆ ดาราที่รู้จักกันก็ออกหนังสือมาตั้งเยอะตั้งแยะ ซึ่งตอนนี้หนังสือขายดีมากไปที่ไหนก็ขายหมด หาซื้อยากมาก หญิงก็ต้องขอขอบคุณคุณระเบียบรัตน์ด้วยที่ออกมาพูดแนะนำ แม้จะเป็นความเห็นส่วนตัวก็ตาม แต่ก็อยากให้ท่านได้ลองไปอ่านหนังสือจะได้รู้ว่ามันสนุกสนานไม่ใช่เรื่องเสียหาย"

เมื่อหนังสือก็แรง ภาพก็แรง ประกอบกับภาพลักษณ์ของหญิงที่ผ่านมาค่อนข้างเซ็กซี่ คนก็เลยมองว่าหญิงเป็นสาวไฟแรงสูง...
"มันก็แล้วแต่ใครจะคิด หญิงไม่ได้เก็บเอามาคิดมาก ถ้าหญิงคิดมากคงฆ่าตัวตายไปแล้ว คนรู้จักหญิงดีจะรู้ว่าหญิงเป็นคนยังไง หญิงไม่กลัวว่าใครจะมองไม่ดีเพราะหญิงอยู่ในสังคมที่ดี มีการศึกษาที่ดี คนรอบข้างก็ให้กำลังใจ ครอบครัวอบอุ่น"

เดือนหน้าเตรียมเข็นเล่ม 2 ลงตลาด คราวนี้เป็นวิธีโปรยเสน่ห์ผู้ชาย...
"เป็นหนังสือเกี่ยวกับทำอย่างไรให้ผู้ชายสนใจเราใน 10 นาที หญิงได้แรงบันดาลใจตอนที่ไปเล่นละครที่มาเลเซีย ตอนนั้นหญิงไม่มีแฟนมีคนมาชอบเยอะมาก ก็เลยมาคิดว่าเอ๊ะทำไม เลยเอามาเขียน เนื้อหาจะเป็นเรื่องประสบการณ์ของหญิงที่ผ่านมา เคยคบหากับใครมาบ้าง แต่ไม่ใช่เรื่องแฉแน่นอนค่ะ"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์