แม่นางเอก ช้างลาก

วันดีคืนดีฟิวส์ขาดหลักฐานมีแจ้งความอยู่ที่สน.ดังข้อหาทำร้ายบุพการีเมื่อ3ปีก่อน

โบราณว่าไว้ ดูช้างให้ดูหาง ดูนางให้ดูแม่ แต่คงไม่ใช่เรื่องของแม่-ลูก ช้างลาก ที่กําลังจะเอ่ยถึงต่อไปนี้  แต่ไหนแต่ไรมา ตัวแม่ ยิ้มจนปากกว้างถึงหูรูด ล่าสุดได้เวลายิ้มร่า เพราะเพิ่ง "ทําตัวเป็นข่าว" ให้สะเทือนเลื่อนลั่นสนั่นวงการ "ตัวแม่" แกล้งๆ ไปทํามึงมาพาโวยหลังกองถ่าย จากที่เงียบเป็นเป่าสาก งานอีเว้นท์ก็เลยรุมจองตัว เลยถือโอกาสพ่นเรื่อง "ผัวใหม่" ของลูกสาวซะเลย รายนี้หวังไว้ว่าจะได้เกาะเครื่องบินกระพือปีกไปปักหลักลงฐานถึงเมืองนอกเมืองนา

ฝันกลางวันไปว่าหนนี้ "ตัวลูก" จะได้ "หุบขา" ซะที หลังจากรับศึกมาหลายประตู ทีนี้ล่ะจะได้โบกมือลา ปลาร้า ปลาเจ่า ที่ต้องทนนั่งดมมาค่อนชีวิต เรื่องจริงผ่านจอเรื่องนี้ต้องตั้งชื่อว่า "หล่อนต่ำ.. เพราะ (แม่) อยากสูง" ให้สมกับเป็นนิยายเล่มละสองสลึง เพราะที่ชีวิต "ดิ่งเหว" อยู่ตอนนี้ก็ด้วยสองมือเม่นี้ที่สร้างโลก

ใช้นาผืนน้อยตะกายดาว ส่วนคุณแม่ก็ทํานาบน jim คนมานาน นางเอกใหม่สมัยนี้ไม่ต้องเข้าเครื่องสแกนกําพืด แค่ดูหน่วยก้านแล้วโอเค ผู้ใหญ่ก็ป้อนงานให้เลย ได้จังหวะชื่อเสียงเลยไหลมาเทมา จนคุณแม่หน้าบาน แต่เบื้องหลังนั้น โคตรเฟะ ถึงขนาดเล่นซีรีส์เรื่อง ตามล่าอีหน้าหนอน 100 ตอนก็ยังไม่แหวะเท่า เพราะมี คุณแม่มหาภัย คอยเป็นแบ็คอัพ

ย้อนกลับไปสมัยยังสาว คุณแม่ อยากเป็นดาราใจจะขาด แต่พลาดตกสวรรค์ซะก่อน เมื่อมารหัวขนชิงมาเกิด ยังดีที่เป็นสเปิร์มฝรั่ง เดชะบุญที่ไม่ใช่ "ลูกยาม" หน้าหมู่บ้าน ชีวิตเลยทั้งเก็บทั้งกด เพราะมีแม่คอยบงการตั้งแต่นมยังไม่ตั้งเต้า ด้วยความไม่เข้าใจว่า ทําไม แม่ กับ พ่อเลี้ยง ถึงงอมืองอตีน ไม่ทํามาหากิน แถมยังอู้ฟู่หาบ้านหรูราคาเฉียด 6 ล้าน มาเป็นภาระ เพราะกลัวจะน้อยหน้าชาวบ้าน เพราะสมัยไม่ดังเคยอยู่แฟลต เผื่อทีวีมาทําคอลัมน์เปิดบ้านดาราจะได้ไม่ขายหน้า

ลูกกําลังอยู่ในวัยเฮี้ยน แม่-ลูกเลยไม่ค่อยลงรอย นอกจากมีปากเสียงเป็นกิจวัตรแล้ว ลับตาคนยังมีลงมือลงไม้กันจนคนรอบข้างระอา วันดีคืนดีฟิวส์ขาด หลักฐานมีแจ้งความอยู่ที่ สน. ดัง ข้อหาทําร้ายบุพการี เมื่อ 3 ปีก่อน ใครอยากรู้ลองไปสืบดู รับรองเรื่องจริงไม่ติงนัง คําขู่ที่ว่า อกตัญญูแล้ว มือ-ตีน จะกางใหญ่หรือกลายเป็นเปรต อย่ามาใช้ เพราะทุกวันนี้ กลับบ้านไปก็มีแต่นรกในเรือน

ตัวแม่ ก็ไม่มีเวลาอบรม มัวแต่ออกเสวนากับแก๊ง ก๊วน แต่ขอโทษ ลองไปถามไถ่ในวงการดูก็ได้ มีแม่-ลูก ดารา ช่องเดียวกันกี่คนที่คบหาสมาคมด้วย ก็เผลอเมื่อไหร่เป็นต้องถูก พ่นใส่ เอาไปจิกกัดลับหลัง ตามประสา งูพิษ

ลากไส้ ออกมา 2-3 ขด นี่แค่จื๊บ จิ๊บ ถ้าออกมาแฉทั้งยวงมีหวังวงการสะเทือน!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์