ชาร์ม ลังเลหนีตาม ตู่ ดีมั้ย

กลายเป็นนางงามดองเค็มไปแล้วสำหรับน้องชาร์ม โอสถานนท์ มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2006



เพราะทั้งที่มีโอกาสได้เล่นละครเรื่องแรก "ฟ้าให้เรามารักกัน" คู่กับพระเอกมาแรง วิน ธาวิน เยาวพลกุลทั้งที ออกตัวก็แรงดีตั้งแต่เริ่มเปิดกล้องใหม่ ๆ แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่มีวี่แววว่าจะได้ออนแอร์กับเค้าสักที ทั้ง ๆ ที่ถ่ายเสร็จมาก็นานโขแล้ว


ก่อนหน้านี้สาวชาร์มเคยมีปัญหาปวดหัวมาครั้งหนึ่งแล้ว เมื่อถูกจับตาว่าแอบกิ๊กกั๊กกับอดีต คนรู้ใจสาวริต้า เจนเซ่นอย่างทายาทเซ็นทรัลผู้โด่งดังอย่าง "เต้ บรม" โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า "หนุ่มเต้ แฟนเก่าของนางแบบสาวลูกครึ่งตามขายขนมจีบสาว ชาร์ม ทำให้ ริต้า เกิดอาการไม่พอใจขึ้นมา เลยเกิดอาการเขม่นกันบนเวทีแคทวอล์ค" ซึ่งสาวชาร์มก็ออกมาปฏิเสธเคลียร์ชัดไปเรียบร้อยแล้วว่าแค่เคยเจอกันตามงานเฉย ๆ แต่ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว คาดว่าน่าจะเป็นการเข้าใจผิดมากกว่า

ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาหลายคนแอบเหน็บว่าทั้งที่เล่นละครเรื่องแรกสาวชาร์มก็ริจะโด่งดังเรื่องหนุ่ม ๆ แล้วหรือ เพราะก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าพี่ชายสุดหล่อของสาววิกกี้ สุนิสา เจทท์ ก็ตามส่งขนมจีบให้สาวชาร์มอยู่พักใหญ่ก่อนจะแพ้ทางไฮโซเต้ บรมในที่สุด ซึ่งเรื่องนี้สาวชาร์มย้ำชัดว่าตอนนี้โสดสนิท เพราะอยากทุ่มเทให้กับงานมากกว่าเรื่องอื่น ๆ



แต่แหม .... จะว่าไปมันก็น่าน้อยใจอยู่ไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว เพราะงานละครที่เธอบอกว่าตั้งใจทุ่มเทนักทุ่มเทหนาเนี่ย ก็มีเรื่องมาให้แอบน้อยใจเล็ก ๆ เหมือนกัน เพราะแค่เปิดตัวว่ามารับบทเป็นนางเอกคู่กับพระเอกรุ่นเล็กของช่องอย่างหนุ่มหน้าใสวิน ธาวิน สาวชาร์มก็โดนค่อนขอดเสียแล้วว่า

ทั้งที่อายุน้อยกว่า "แต่หน้าแก่กว่าพระเอกเสียอีก" บ้างเหน็บแรงถึงขั้นคิดว่าเป็นแม่พระเอกเสียด้วยซ้ำ ซึ่งเรื่องนี้สาวชาร์มเธอก็ทำใจไว้เรียบร้อยแล้วเพราะว่า ดันมาจับคู่กับวิน ธาวิน ที่แม้ว่าจะเป็นรุ่นพี่แต่ก็ หน้าเด็กมาก แถมหน้าที่ การงาน ตำแหน่งที่ได้รับมันทำให้เราดูเป็นผู้ใหญ่

เท่านั้นยังไม่พอมาเจอปัญหาละครโดนดอง ไร้วี่แววออนแอร์แบบนี้สาวชาร์มเธอก็เลยเริ่มจะตัดพ้อมาบ้างเล็ก ๆ แล้วว่าก็อยากให้ทางช่องเคลียร์เรื่องต่าง ๆ ให้ลงตัวเร็ว ๆ เพราะว่าอุตสาห์ถ่ายทำมากกว่า 10 เดือน แถมยังเป็นละครเรื่องแรกของเจ้าตัวอีกต่างหาก


ทำให้มีข่าวแว่ว ๆ มาว่างานนี้สงสัยสาวชาร์มจะน้อยใจหนักถึงขั้นอาจจะตาม "อาตู่ นพพล" ไปอยู่ช่องสามก็ได้ ซึ่งถึงแม้ว่าสาวชาร์มเธอจะน้อยใจผู้ใหญ่แค่ไหน แต่เจ้าตัวก็ยังอุตสาห์ยืนยันเสียงแข็งว่า ตอนนี้ยังไงก็ยังไม่คิดย้ายไปไหน ยังอยากอยู่กับช่อง 7 เหมือนเดิม



แหม ..... จงรักภักดีกับช่องทั้ง ๆ ที่ผลงานไม่มีวี่แววได้เห็นแบบนี้ ก็น่าเห็นใจเหมือนกันนะเนี่ย ยังไงก็ขอให้ละครเรื่อง "ฟ้าให้เรามารักกัน" ได้ออนแอร์สมใจสาวชาร์มเร็ว ๆ นะจ๊ะ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์