โดมขึ้นแท่น คาสโนว่าหน้าหยก

ก่อนหน้านี้มีการให้ฉายาพระเอกของวงการมากมายหลายคนว่าเป็นคาสโนว่าตัวพ่อกันแทบทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มวี วีรภาพ หนุ่มฟลุคเกริกพล เจ้าของฉายาคาสโนว่าฆ่าไม่ตาย เพราะขนาดลูกหนึ่งยังเจ้าชู้ได้อีก เรียกได้ว่าดูจะเป็นเทรนด์ใหม่ดาราชายที่นิยมเปลี่ยนคู่ควงไม่ซ้ำหน้ากันไปแล้ว



แต่ในขณะเดียวกันดูเหมือนว่าวงการเพลงจะตกสำรวจในครานี้ไป เพราะส่วนใหญ่เมื่อเอ่ยถึงบรรดาคาสโนว่าของวงการบันเทิงส่วนใหญ่ หลาย ๆ คนมักจะมีหน้าบรรดาพระเอกคนนู้น คนนี้ลอยขึ้นมาแต่ไกลเชียว และถ้าจะให้พูดถึงคาสโนว่าของวงการเพลงเชื่อแน่ ๆ ว่าต้องมีหนุ่มโดม ปกรณ์ ลัม เป็นหนึ่งในอันดับท็อปทรีแน่ ๆ



เพราะด้วยหน้าตาที่หล่อเหลาเอาการ ความสามารถที่เป็นที่ยอมรับ แถมท้ายด้วยบุคลิกนิ่งแต่กระชากใจ จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมโดมถึงเป็นที่ใฝ่ฝันของทั้งสาว ๆ และที่อยากสาวกันทั่วราชอาณาจักร ก็ขนาดว่าเปิดตัวว่าคบหาดูใจกับสาวพลอยก็ไม่วายมีข่าวเรื่องเจ้าชู้ประตูดินออกมาให้สาวพลอยตามเช็ดตามแก้ได้ไม่เว้นแต่ละวัน



แรกเริ่มเลยคงหนีไม่พ้นกรณี รักสามเส้า เราโดนขยุ้มหัวใจ ที่ทำเอาสองสาวต่างน้ำตาตกใน ฝ่ายหนึ่งได้ยินว่าไม่มีแฟน ฝ่ายได้ยินว่าไม่มีอะไรจริง ๆ แถมข่าวยังแรงถึงขั้นทำให้ทั้งโดมและพลอยห่างเหินกันไปพักใหญ่ จนสุดท้ายทนเสียงหัวใจตัวเองไม่ไหวต้องขอรีเทิร์นอีกรอบ



ซึ่งการรีเทิร์นรอบนี้ใคร ๆ ต่างก็พากันลงความเห็นว่าสวีทกว่าเดิมม๊าก ...มาก อย่างนี้มีแววรักกันยาววว แต่จนแล้วจนรอดก็มีภาพหลุดหนุ่มโดมแอบให้สาวนอกวงการจุ๊บแก้ม ออกมาเป็นว่าเล่น ไหนจะข่าวกับสาวน้อยนิรนามที่ว่ากันว่า มีความสำคัญกับหนุ่มโดมไม่ใช่น้อย เพราะมี SMS ส่งออกไปหาด้วยว่า "อยู่กับสาวพลอย อย่าพึ่งโทรมา


หรือจะเป็นน้องน้อยมหาวิทยาลัยนามว่า "นุ่น" เรียนทางด้านแฟชั่นดีไซน์ ปี 4 ของมหาวิทยาลัยชื่อดังย่านกล้วยน้ำไท ที่มีภาพหลุดแก้มแนบแก้มมาให้ได้ยลด้วย



แต่สาวพลอยก็ยืนหยัดเข้าข้างหนุ่มโดมสุดชีวิต พร้อมปัดที่เห็นก็แค่แฟนคลับเท่านั้น จนเมื่อทั้งคู่ไปกันไม่รอดลดความสัมพันธ์มาเป็นแค่คนที่มีความรู้สึกที่ดีต่อกัน ก็ไม่วายมีข่าวว่า"โบว์อัจฉราภรณ์ ผู้เข้ารอบ 12 คน การประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2551 เป็นมือที่สามของทั้งคู่อีกจนได้ และล่าสุดมีกระแสข่าวว่าผู้หญิงคนล่าสุดที่มีข่าวกับหนุ่มโดมไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นสาวชมพู่ อารยานั่นเอง



โดยงานนี้มีเมาธ์ให้แซ่ดว่าสาวชมพู่น่ะโทรตามจีบหนุ่มโดมยิก ๆ โดยเหตุแห่งการสปาร์คกันครั้งนี้มีที่มาจากการปล่อยข่าวแว่วมาว่า ทั้งคู่มีโอกาสได้เล่นละครคู่กันทางช่องสามแน่ ๆ ซึ่งสาวพลอยอดีตคนรู้ใจให้ความเห็นว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ เพราะอย่างแรกหนุ่มโดมไม่ถนัดเล่นละคร ยังไงก็ไม่มีทางรับละครอยู่แล้ว ในขณะที่สาวชมพู่เองก็เพื่อนของสาวพลอยเหมือนกัน คาดว่าน่าจะเป็นการสร้างกระแสมากกว่า เพราะสาวชมพู่คงไม่มีทางเป็นเพื่อนรักหักเหลี่ยมแน่ ๆ


และถ้าสังเกตดี ๆ จะพบว่าคาสโนว่าฝั่งวงการมายามักจะนิยมควงกับสาว ๆ ในวงการเสียเป็นส่วนใหญ่ เลยทำให้มีข่าวเล็ดลอดออกมาเป็นระยะมากกว่า ในขณะที่หนุ่มโดมนั้นมีข่าวกับสาว ๆ ทั้งทีมักจะมีแต่กับคนนอกวงการเสียเป็นส่วนใหญ่ เพราะอย่างนี้กระมั้ง เลยทำให้ข่าวที่รั่วไหลออกมามักจะมาจากภาพหลุดแทบทั้งนั้น



ถ้าอย่างนั้นแสดงว่าที่ยังไม่หลุดก็มีอีกเพียบสิเนี่ย แต่เท่าที่เช็คลิสต์มาทั้งหมดก้น่าจะการันตีความเป็น "คาสโนว่าหน้าหยก" ไม่แพ้ใครของนักร้องหนุ่มคนนี้ได้แล้วหล่ะ เพื่อน ๆ ที่นี่ว่าอย่างนั้นมั้ยล่ะ ?



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์