ธัญญ่า - กีต้าร์จับมือหัวอกเดียวกัน

การได้เป็นเจ้าสาวของคนที่เรารักนั้นถือเป็นความฝันที่ผู้หญิงหลาย ๆ คนปรารถนา เพราะเมื่อคนสองคนมีความรัก ความเอาใจใส่กัน และพร้อมที่จะร่วมชีวิตกันแล้วก็ไม่พ้นต้องแต่งงานเพื่อสร้างครอบครัวใหม่ของตัวเองต่อไป และถ้ามีโซ่ทองคล้องใจเป็นเจ้าตัวน้อยด้วยแล้วล่ะก็ ยิ่งจะถือได้ว่าเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น


แต่เหมือนฟ้าฝนจะไม่เป็นใจ เพราะสำหรับคนที่อยากจะมีลูกมีทายาทสืบสกุลนั้นกลับไม่ได้มีได้ดั่งใจนึก บ้างก็รอนานกว่าจะตั้งท้อง บ้างก็รอเท่าไหร่ก็ไม่มาเสียที ทั้ง ๆ ที่มีความพร้อมที่จะเลี้ยงดูเจ้าตัวน้อยทุก ๆ ด้าน ผิดกับเด็กวัยรุ่นไม่มีความรับผิดชอบสมัยนี้ที่ทำแท้งกันเป็นว่าเล่น


พอมองย้อนมาดูคู่รักในวงการก็มีหลายคู่แล้วที่จูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ เป็นที่ยินดีของคนรอบข้างกันไปหลายรายแล้ว บ้างก็มีลูกมีเต้ากันไปสมใจอยาก แต่ก็มีบ้างบางรายที่พออุตสาห์ตั้งท้องได้ไม่ทันไรก็ต้องได้รับข่าวร้ายว่าเจ้าตัวน้อยไม่อยู่ด้วยแล้ว


อย่างที่เห็นตามหน้าหนังสือพิมพ์เมื่อเร็ว ๆ นี้ก็คงไม่พ้นคู่ของสาวกีต้าร์ ศิริพิชญ์ที่เพิ่งจะได้รับข่าวร้ายไปหมาด ๆ โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเองก็รอมีเจ้าตัวน้อยมาตลอด ทำทุกวิถีทางขนาดบนบานศาลกล่าวก็ทำมาแล้ว เพราะไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ขอให้มีทายาทตัวน้อยเร็ว ๆ ตลอด ขนาดไปต่างประเทศยังไม่วายขอด้วยเลย  แต่ก็ไม่วายได้รับข่าวร้ายจนได้


ข้ามมาที่ดาราสาวอีกคนที่สละโสดไปก่อนอย่าง ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองก็เฝ้ารอคอยเจ้าตัวน้อยมานานเช่นกัน แต่ในที่สุดก็ได้รับข่าวดีมีเจ้าตัวน้อยได้ไม่นานก็ต้องเจอข่าวร้ายเข้าจนได้ แถมสาวธัญญ่ายังได้รับข่าวร้ายถึงสองครั้งสองคราด้วยกัน เรียกว่าแทบจะเสียกำลังใจกันเลยทีเดียว



และที่ขาดไม่ได้เห็นจะเป็นพิธีกรเจ้าคารมณ์อย่าง "หนูแหม่ม" สุริวิภา ที่แต่งงานกับสามีนอกวงการมากก็นานหลายปี แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้เจ้าตัวน้อยสมใจอยากสักที ปรึกษาคุณหมอก็แล้ว ดูแลร่างกายเพื่อเตรียมความพร้อมก็แล้ว ยังไงก็ยังไร้วี่แววอยู่ดีนั่นเอง


ซึ่งที่หยิบยกเอาเรื่องของทั้งคู่มาพูดถึงก็ไม่ได้จะอะไร เพียงแต่อยากให้ทั้งสาว ๆ ที่มีลูกยากทั้งหลายสู้ต่อไปอย่าท้อถอย เพราะของแบบนี้มันอยู่ที่กำลังใจ ถ้าเราใจสู้เสียอย่างยังไงก็ต้องมีวันของเรา

ก่อนหน้านี้พิธีกรร่างอวบ "อิ่งอ้อย" ที่เคยเป็นพิธีกรคู่กับสาว "อิ๋ง อิ๋ง" ก่อนหน้านี้ก็เคยเจอเรื่องแบบนี้เช่นกัน แถมเจ้าตัวก็เคยพยายามมีลูกด้วยวิธีการต่าง ๆ มาก็มาก เสียเงินไปก็หลาย สุดท้ายก็ไม่มีสมใจสักที จนเมื่อเริ่มจะถอดใจจู่ ๆ เหมือนมีปาฏิหารย์เกิดขึ้น เมื่อสาว "อิ่งอ้อย" เกิดตั้งครรภ์ด้วยวิธีธรรมชาติ แถมยังคลอดลูกตัวน้อยออกมาแบบสมบูรณ์แข็งแรงอีกต่างหาก


เพราะฉะนั้นคนที่อยากเป็นคุณแม่ทั้งหลายก็อย่าท้อแท้นะคะ บางครั้งเมื่อถึงเวลาเขาก็จะมาเอง สิ่งที่ดีที่สุดคือพยายามดูแลรักษาสุขภาพของตัวเองเพื่อเตรียมพร้อมการมาของเขาดีกว่าค่ะ และที่สำคัญอย่าคิดถึงแต่เรื่องที่อยากจะมีลูกมากจนทำให้เครียดเกินไป เพราะความเครียดเป็นศัตรูตัวฉกาจที่ไม่ทำให้เราสามารถทำอะไรได้ดีจริง ๆ นะคะ ยังไงก็สู้ ๆ นะคะ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์