เต๋อ วิตกเล่นหนังผี พลิกหน้าไม่ออก


ในฐานะขึ้นแท่นเป็นพระเอกหนังผี 4 มิติ

       "โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต" ค่ายจีทีเอช ของผู้กํากับฯ มือทองเขียนบท ชัตเตอร์-กดติดวิญญาณ, แฝด อย่าง "จิม-โสภณ ศักดาพิสิษฏ์" ช็อกแทบบ้าซะแล้วเพราะบท "เชน" นั้นมีความกดดันสูงอยู่ไม่น้อย

วันนี้พอมีโอกาสเลยขอนําบางฉากอันน่าสะพรึงเมื่อ "เชน" (เต๋อ-ฉันทวิชช์) ต้องวิ่งหนีวิญญาณร้ายที่  ตามหลอกหลอนซะเกือบจับไข้ ในฉากนี้ "เต๋อ" ต้องทําอารมณ์อยู่นานทีเดียวกว่าจะพร้อมถ่าย เพราะต้องทําหน้ากลัวตายว่าเหมือนเห็นอะไรบางอย่างที่จะเกิดขึ้นด้วย

จนทําให้เดือดร้อนถึงแฟนสาว "ส้ม" (พั้นช์) เข้าใกล้ไม่ได้ เพราะคิดว่าแฟนตัวเองจิตตกไปแล้ว สําหรับภาพที่ทําให้ดูสมจริงมากยิ่งขึ้น "จิม" ผู้กํากับฯ เลือกโลเกชั่นโรงหนังแห่งหนึ่งเซ็ทให้เป็นบรรยากาศเงียบสงบ แล้วเริ่มทํางาน พร้อมกับความหวาดระแวงละคนกลัวของ "เต๋อ" ซึ่งเจ้าตัวนอกจากจะต้องทําสมาธิสูงแล้ว จากที่เป็นตัวป่วนของคน ในกองยามพักถ่ายทําก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลย

แถมเจ้าตัวยังแอบกระซิบอีกว่าต้องทําหน้าเคร่งตลอดเวลา บางทีเครียดจนบางฉากที่ต้องทําหน้าตลกก็ทําไม่ได้แล้ว เฮ้อ! ได้ฟังแค่นี้แล้วเหนื่อยใจแทนจริงๆ

โปรดติดตามภาพอันระทึกขวัญของ "โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต" หนังผีที่ไม่จบแค่ในโรงภาพยนตร์  30 ตุลา ความหวาดระแวงจะมาหาคุณทั่วประเทศ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์