บุฟเฟ่ต์หลังมีลูก ษา ไล่ เป้ หากินเอง!?

บุฟเฟ่ต์หลังมีลูก "ษา" ไล่ "เป้" หากินเอง!?

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 7 พฤษภาคม 2549 11:41 น.

เดี๋ยวนี้ "ษา วรรณษา" กระดิกตัวทำอะไรทีต้องคิดถึงลูกน้อยวัย 2 เดือน "น้องเซเดย์" เป็นอันดับแรกแม้จะไปทำงานหรือเที่ยวกับเพื่อนในช่วงเวลาค่ำคืน ทุ่มเวลาให้กับลูกอย่างหนักถึงกับเคยออกปากไล่สามีสุดที่รัก "เป้ สุรัช" ให้ไปหากินบุฟเฟ่ต์เอาเองมาแล้ว

"จริงๆ ชีวิตก็เป็นครอบครัวเยอะขึ้นค่ะแต่ตัวษาและพี่เป้เองไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงกันไป เราเป็นแฟนกันยังไงพอเป็นครอบครัวก็เป็นอย่างนั้น เรื่องที่ให้เวลาหรือให้อิสระแก่กันยังมีอยู่ เวลาส่วนมากก็พุ่งไปที่ลูกอย่างเดียวเลยไม่ค่อยได้สนใจอะไร"

"แรกๆ ก็กลัวว่าเขาจะน้อยใจรึเปล่าว่าเราไปอยู่กับลูกตลอดปล่อยให้เขานอนคนเดียวตลอดเลย ก็บอกเขาว่าตอนนี้ต้องลูกก่อนนะ มีอะไรก็หาทานบุฟเฟ่ต์ก่อนละกัน"

เพิ่งคลอดลูกได้ 2 เดือนก็เห็นคุณแม่ษาออกงานกลางคืนที่ผับ "ซานติก้า" เสียแล้ว
"ก็เรามาทำงานน่ะค่ะ งานคืองาน พี่เป้ก็ไม่ได้ห้าม อย่างเรามากินข้าวกับเพื่อนที่นี่เหมือนกันเราก็บอกเขาว่ากลับกี่โมง 5 ทุ่มก็คือพี่เป้จะโทรหาแล้ว แต่พอมีลูกก็เป็นอัตโนมัติค่ะที่รีบกลับบ้านขึ้น รีบทำอะไรทุกอย่างไม่ใช่จำเป็นต้องออกมาเที่ยวหรือกินข้าวหรอกค่ะ"

ถามถึงงานละครว่าเมื่อไหร่จะกลับมารับอีกครั้ง เจ้าตัวบอกรอลดหุ่นให้ได้เท่าเดิมก่อน ลั่นอาจมีถ่ายชุดว่ายน้ำคู่ลูก
"ต้องรอหลัง 6 เดือนค่ะ ก่อนรับงานอื่นตั้งใจว่าอยากให้น้ำหนักลงเท่าเดิมเลยคือ 48 ค่ะแต่ไม่รู้จะได้รึเปล่าเพราะเขาบอกว่าพอมีลูกแล้ว อะไรๆ จะขยาย แต่ถ้าไม่ลงจริงๆ ก็เอาแค่ 50 พอ จริงๆ เราไม่ได้ห่วงเรื่องรูปร่างขนาดนั้นนะคะแต่ว่าอยากให้มันลงกว่านี้น่ะเวลาเข้าจอน่ะทุกคนก็รู้ถ้าเข้าไปตอนนี้จอแตกแน่ๆ"

"ตอนนี้ 2 เดือนก็ลดไปประมาณ 10 กว่าโลฯ เดือนแรกก็ยังไม่ทำอะไรให้ลูกกินนมก่อน หลังจากเดือนหนึ่งเริ่มงดข้าวกินผัก สลัด แกงเลียง ไก่ผัดขิงอย่างเดียว ดื่มน้ำขิงช่วยแล้วก็อยู่ไฟ อบกระโจมเอง ใช้ครีมลดเอว ใส่สเตย์ด้วยทำทุกอย่างเลยให้น้ำหนักลงและก็ออกกำลังให้กายให้เหงื่อออกค่ะ"

"ผลงานตอนนี้ก็กำลังมีหนังสือแม่กับลูกและจะมีอีกเล่มกลางเดือนนี้ ส่วนถ่ายหวิวยังค่ะถ่ายตอนนี้เดี๋ยวใจมันหวิวๆ พ่อน่ะสิ พี่เป้ไม่อยากให้รับค่ะด้วยข้อจำกัดหลายอย่างแต่ตัวเราเองยังไงก็ได้น่ะถ้าทำงานแล้วไม่ได้เกินขอบเขตอะไรมากมาย ไม่ได้เป็นปัญหากับครอบครัว"

"แต่มีลิมิตมากขึ้นแน่นอนอย่างชุดว่ายน้ำเขาก็ไม่อยากให้ถ่าย ถ้าถ่ายแบบเสื้อผ้าเซ็กซี่เขาก็ไม่ห้ามเท่าไหร่ แต่ถ้าลูกโตถ่ายชุดว่ายน้ำคู่ลูกก็ไม่แน่นะ รอให้เขาโตก่อนค่ะ"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์