แฟน ๆ ลุ้นชมพู ซบอกวิกสามรุ่งหรือร่วง

เป็นที่ฮือฮาและคลุมเครือในเวลาเดียวกัน เมื่อเกิดกระแสข่าวว่า สาวสวยมากความสามารถชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ส่อแววโบกมือบ๊าย ...บายวิกหมอชิตบ้านหลังเก่า หันไปซบวิกพระรามสี่ว่าที่บ้านหลังใหม่แทน


ซึ่งหลังจากที่มีกระแสข่าวนี้ออกมาก็ทำให้หลาย ๆ คนสงสัยกันเป็นอย่างมาก ว่าตกลงแล้วสาวชมพู่จะย้ายค่ายจริงหรือไม่ แต่ทั้งนี้ทางตัวสาวชมพู่เองก็ไม่ได้ออกมาให้ความกระจ่างใด ๆ กับกระแสข่าวที่เกิดขึ้น บอกเพียงว่า “ให้รอติดตามตอนต่อไป” เพียงอย่างเดียวเท่านั้น


ทำให้งานนี้เกิดกระแสข่าวไปต่าง ๆ นานาถึงสาเหตุที่ทำให้สาวชมพูตัดสินใจที่จะหันหลังให้บ้านหลังเก่าในครั้งนี้ และหนึ่งในบรรดาเสียงลือเสียงเล่าอ้างนั้น กระแสที่ว่าสาวอั้ม พัชราภา เป็นตัวการหลักที่ทำให้สาวชมพู่ตัดสินใจอำลาวิกหมอชิตในครานี้ดูจะหนาหูที่สุด

ส่วนหนึ่งเป็นเพราะ ละครเรื่องหนึ่งที่เคยวางตัวสาวชมพูเป็นนางเอกของเรื่องเอาไว้ แต่แล้วจู่ ๆ ไป ๆ มา ๆ กลับกลายเป็นว่าสาวอั้มเสียบบทนางเอกแทน ส่วนสาวชมพู่ต้องกระเด็นไปเป็นนางรองแทน


ประกอบกับช่วงหลังมางานละครของสาวชมพู่ดูจะน้อยลงมากกว่าแต่ก่อนเยอะมาก อย่างละครเรื่องล่าสุด “ดาวเปื้อนดิน”สาวชมพู่เองก็ต้องรับบทนางรองไม่ใช่นางเอกเช่นแต่ก่อน ซึ่งเหตุผลนี้ดูจะมีน้ำหนักมากทีเดียว



แต่เอาเถอะไม่ว่าสาวชมพู่จะย้ายจากบ้านหลังเก่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม เราเชื่อว่าสาวชมพู่ต้องคิดมาอย่างดีแล้วแน่ ๆ เพราะฉะนั้นก้าวต่อไปที่น่าจับตาคงหนีไม่พ้นเรื่องที่ว่า เมื่อสาวชมพู่ย้ายค่ายคราวนี้จะเป็นเช่นไร เพราะถือว่าเหมือนเธอต้องไปเริ่มนับหนึ่งใหม่เลยทีเดียว แต่งานนี้มีแววรุ่งมากกว่าร่วงนะ เพราะแค่เริ่มออกสตาร์ทสาวชมพู่ก็ได้เล่นละครถึงสองเรื่องรวดเลยทีเดียว


และหากมองย้อนกลับไปดูดารานักแสดงที่เพิ่งย้ายมาสังกัดพระรามสี่อย่างสาวเอ๊ะ อิศริยา สายสนั่นแม้ว่าเธอจะไม่ได้เป็นที่พูดถึงตามหน้าหนังสือพิมพ์อยู่ทุกวี่ทุกวัน แต่ทุกครั้งที่ละครที่เธอออนแอร์มักจะเป็นที่พูดถึงเสมอ ๆ นับตั้งแต่ นางบาป กลิ่นแก้วกลางใจที่สาวเอ๊ะต้องเล่นเป็นคุณหนูเอาแต่ใจแถมยังร้ายสุด ๆ อีกต่างหาก และเรื่องล่าสุดที่ออนแอร์จบไปแล้วอย่าง ปี่แก้วนางหงส์ และตอนนี้ก็กำลังถ่ายเรื่อง สาปภูษา ซึ่งก็เป็นที่น่าจับตาเช่นกัน


หรือว่าจะเป็นสาวพลอย ไลลา เองก็ตามที่แม้ว่าจะไม่ได้ย้ายค่ายมาจากที่ไหน แต่เธอก็เพิ่งมาเซ็นสัญญากับทางวิกพระรามสี่ได้ไม่นาน ก็มีงานละครให้ชมอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น อมฤตาลัย ที่พอจบลงก็มีละครเรื่อง รักเล่ห์...เสน่ห์ลวง และ เมื่อดอกรักบาน ต่างก็ทยอยจ่อคิวฉายให้ได้ชมอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว


ซึ่งยังไงก็คงต้องมาติดตามดูกันต่อไปว่าการย้ายบ้านครั้งนี้ของสาวชมพู่จะออกมาหมู่หรือจ่า แต่เราก็เชื่อว่า ทั้งหน้าตาและฝีไม้ลายมือของสาวชมพู่ที่การันตีได้ว่า เธอก็มีดีไม่แพ้ใครเหมือนกันนั้น จะทำให้การย้ายมาบ้านหลังใหม่ครั้งนี้น่าจะสดใสแน่ ๆ เพื่อน ๆ ที่นี่ว่าอย่างนั้นมั้ยเอ่ย ?



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์