เป้ยยิ้มร่าเสี่ยสั่งห้ามเซ็กซี่

ถ้าให้เอ่ยชื่อนางร้ายสุดเซ็กซี่นาทีนี้ ต้องมีชื่อสาวเป้ย ปานวาด เหมมณีอยู่ในลิสต์อันดับต้น ๆ ด้วยแน่ ๆ เพราะทุกครั้งที่เธอถ่ายแบบรับรองว่าไม่มีทำให้หนุ่ม ๆ ได้ผิดหวังกันอย่างแน่นอน


จนทำให้ลุคส์นางร้ายแสนเซ็กซี่ติดตัวเธอมาตลอด ขนาดที่ว่าเปิดตัวว่าคบกับหนุ่มอา เดอะสตาร์แล้วก็ตามไม่วายที่จะมีภาพเซ็กซี่วับ ๆ แวม ๆ ออกมาให้ได้เห็นกันบ้างพอเป็นกระสัย ที่ส่วนใหญ่ก็เป็นตามงานอีเว้นท์ต่าง ๆ นั่นแหล่ะ


แต่ล่าสุดมีคำสั่งเข้มจากเสี่ยเจียงต้นสังกัด "สั่งห้ามเป้ยเซ็กซี่เรี่ยราดเด็ดขาด" โดยหลังจากที่สาวเป้ยมารับเล่นภาพยนตร์ เรื่อง  "บางกอกแดนเจอรัส" ก็ได้มีการทำสัญญากับทางค่าย "สหมงคลฟิล์ม " ซึ่งมีข้อระบุไว้แต่แรกแล้วว่า  ความเซ็กซี่ต้องลดลง เพราะทางค่ายคงไม่ยอมให้เป้ยเซ็กซี่มากมาย ส่วนงานถ่ายแฟชั่นก็ได้ แต่ต้องไม่โป๊



โดยหลังจากที่มีข่าวนี้ออกไปหลายคนก็ต่างคิดว่าสาวเป้ยอาจจะมีเศร้าแน่ ๆ เพราะว่าถ้างดเซ็กซี่นั่นก็เกือบจะเป็นการตัดรายได้จากงานอีเว้นท์ของเธอเลยทีเดียว เพราะอย่างที่เห็น ๆ งานไหนงานนั้น เป้ยเอ็กเซ็กซี่สู้ตายอยู่แล้ว แต่งานนี้ผิดคาดนะจ๊ะ เพราะว่าสาวเป้ยเธอยิ้มร่าหน้าชื่นตาบานแทนจ๊ะ


ที่เป็นเช่นนี้น่ะเพราะสาวเป้ยเธอเองก็อยากจะสลัดภาพนางร้ายเซ็กซี่ที่มีดีแค่โชว์เซ็กซี่เพียงอย่างเดียวเท่านั้นทิ้งไป แล้วให้คนดูจดจำเธอได้จากบทบาทในละครต่าง ๆ แทน


งานนี้หนุ่ม ๆ คงได้คอตกกันไปบ้างเพราะหนูเป้ย เธอจะงดเซ็กซี่ไปอีกยาว แต่ที่หน้าบานคงไม่พ้นหนุ่มอาร์กับเสี่ยเจียงแน่ ๆ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์