โอปอล์ สุดฮอตมีข่าวกิ๊กกับ ซันนี่ แถมแอบคั่ว ดีเจพล่ากุ้ง


ด้วยความที่เป็นคนพูดเก่งแถมอารมณ์ดี จึงถือว่าเป็นเสน่ห์ของสาว "โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ"

จึงตกเป็นข่าวว่ากิ๊กกับพระเอกหนุ่ม "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" และยังมีกระแสข่าวเม้าท์ว่าแอบคั่ว "ดีเจพล่ากุ้ง" อีก  สาวโอปอล์จึงออกมาขอชี้แจงบ้าง 

โดยสาวโอปอล์ เปิดปากว่า " เป็นความอัปยศในใจ การมีข่าวกับพล่ากุ้งเป็นความอัปยศที่สุดในชีวิต คือหนูแบบ เดี๋ยวนี้เจอหน้าพล่ากุ้ง หนูจะด่าแรงที่สุด มันไม่มีความจริงแล้ว และหนูรู้เลยว่าใครปล่อยข่าว มันคือ "เจย์ได" เจย์ไดมีข่าวกับน้องเกรซ แล้วก็ "เป๊ก- เปรมนัช "มีข่าวกับ "น้องเต้ย" เมื่อนักข่าวสัมภาษณ์เป๊ก กับ เจย์ได นั้น

ก็เลยโบ้ยมาทางพล่ากุ้ง ซึ่งพล่ากุ้งไม่มีผู้หญิงใกล้ชิด แม้กระทั่งหนู มันก็เลยโม้ชื่อหนูมาเป็นการเบี่ยงประเด็น ซึ่งขอให้ไปตามเรื่องนี้กับเจย์ได และเป๊ก เปรมมนัช เพราะหนูไม่รู้เรื่อง แล้วก็กับพล่ากุ้งไม่มีทางเกิดขึ้นจริงๆ 
คือหนูกับพล่ากุ้งเคยเป็นพิธีกรด้วยกันที่ต่างจังหวัด หนูก็เปลี่ยนเสื้อผ้าอยู่ในห้อง ใส่ขาสั้น เสื้อยืดเซ็กซี่มาก

แล้วอีพล่ากุ้งก็เปิดประตูมา โดยไม่ได้เคาะห้อง หนูก็แบบ เฮื๊อก! กะว่า จะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นหรือเปล่า ฉันกำลังเซ๊กซี่มาก อีพล่ามองแค่เนี่ย (ทำหน้าเชิ่ดๆ) ทำไรอ่ะ คือมันไม่มีแอ็คแทร็คทีฟต่อกันเด็ดขาด ไม่สปาร์ค และก็แบบไม่มีทางเกิดขึ้นจริง มันแย่อ่ะไปแข่งกับพล่ากุ้งทำไมอ่ะ"

 ล่าสุดมีหนุ่มๆ กล้าเข้ามาจีบบ้างมั้ย สาวโอปอล์บอกว่า "ไม่มีเลยค่ะพี่ เรื่อยๆ นะค่ะ เล่นมุขใสๆ ค่ะ ไม่มีใครจริงๆ นะค่ะ อย่าว่าจีบเลยค่ะพี่ ผ่านไปผ่านมายังไม่มอง ยังไม่มีจริงๆ เลยพี่ ไม่เหงาค่ะ มันไม่เคยมีอ่ะพี่ ตอนเด็กๆ พี่เคยมีคนจีบกันใช่ไหมค่ะ หนูไม่เคยมีเลยค่ะ ไม่เคยใครมาจีบเลย หนูชินกับตรงนี้ค่ะ"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์