กลัวซ้ำรอยเก่า ´นุ้ย´ กั๊กสัมพันธ์ ´หนุ่ม´ ยืนยัน ยังไม่แต่งคือโสด?

กลัวซ้ำรอยเก่า ´นุ้ย´ กั๊กสัมพันธ์ ´หนุ่ม´ ยืนยัน ยังไม่แต่งคือโสด?

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 7 พฤษภาคม 2549 11:43 น.

ยังคงคลุมเครือไม่เลิกสำหรับความสัมพันธ์ของพระเอก "หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์" กับ "นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์" อย่างล่าสุดที่มีข่าวออกมาว่าทั้งคู่รีเทิร์นกลับมาหวานเจ๊ยบกันอีกรอบ แต่เมื่อสอบถามไปยังนางเอกสาวก็ยังไม่เลิกกั๊กความสัมพันธ์ไม่ยอมรับอยู่ดี บอกเพียงแต่ว่ารอความชัดเจนก่อนกลัวซ้ำรอยเก่าที่พูดไม่ตรงกัน

"ความรักไม่เครียดเลยค่ะ จะพูดว่ากลับมาแฮปปี้คงไม่ได้จริงๆ แล้วกับเรื่องนี้ไม่ได้เป็นคนที่เครียดอยู่แล้ว จะสังเกตได้ว่าทุกครั้งที่ถามก็จะบอกว่าเรื่องนี้ต้องใช้เวลา ตอนนี้นุ้ยว่ามันยังไม่ได้มาถึงสุดทางที่เราต้องตัดสินใจเพราะฉะนั้นก็ไปเรื่อยๆ อย่าไปเครียด"

"อยากจะบอกว่าตรงนี้เป็นบทเรียนอีกอย่างที่ทำให้รู้ว่า โอเคเราต้องรอให้เรามีความชัดเจนก่อนถึงจะออกมาพูดออกไป จริงๆ หลายคนก็อยากรู้ความเคลื่อนไหวแล้วนุ้ยเองเป็นคนเปิดเผยก็จะบอกตลอด เลยทำให้เกิดความคิดของคนว่าเราโลเลขึ้นมา"

"ถ้าอย่างนั้นขออนุญาตแล้วกันว่าตอนนี้นุ้ยไม่สะดวกที่จะพูดอะไรกับเรื่องนี้ แล้วไม่ได้แอบนุ้ยไม่ได้ทำให้ตัวเองลำบากขนาดนั้น ไปไหนก็จะไปแบบสบายๆ แต่โดยส่วนตัวชอบไปไหนมาไหนคนเดียวอยู่แล้ว จะติดครอบครัวส่วนใหญ่ก็ไม่ต้องไปแอบอะไรอยู่แล้ว"

ทั้งที่มีคนแอบเห็นทั้งคู่ควงกันไปไหนต่อไหน แต่สาวนุ้ยก็ยังอ้ำอึ้งบอกไม่ค่อยไปไหนกับพระเอกหนุ่มอยู่ดี แถมยังบอกว่าชีวิตตอนนี้ไม่ได้มุ่งไปที่ความรักเจ้าค่ะ
"ช่วงนี้ไม่ค่อยได้คุยกับพี่หนุ่มเท่าไหร่ แต่ไม่อยากพูดถึงเท่าไหร่เวลาเราพูดอะไรไปไม่สามารถกำหนดให้ใครเข้าใจในตัวเราได้ แต่ว่าบางทีถามพี่หนุ่มและนุ้ยต่างช่วงเวลากันก็อาจจะเกิดการเปลี่ยนแปลง ก็อาจตีความไปได้หลายแบบก็จะรู้แล้วว่าขอให้มีความชัดเจนกับตัวเองก่อน"

"ความรักตอนนี้ไม่ได้มุ่งไปที่ความรักเท่าไหร่ ส่วนจะโสดหรือเปล่าเอาเป็นว่าคำจำกัดความของนุ้ยก็คือผู้หญิงที่ยังไม่ได้แต่งงาน เพราะฉะนั้นสถานะของนุ้ยตอนนี้คือโสดจบค่ะ"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์