นุ๊กแฉภาพคั่วสาวหลักฐานเด็ดฟ้องหย่าป้อ

"นุ๊ก" ออกโรงแฉมีหลักฐานเด็ดฟ้องหย้า "ป้อ" หลังมีภาพหลุดเดินควงสาวอื่น ปัดตอบถูกตบตี เผยไม่อยากเรียกร้องค่าเลี้ยงดู แค่ขอชีวิตส่วนตัวคืนมา ลั่นสิทธิการเลี้ยงลูกแต่เพียงผู้เดียว

หลังจาก "นุ๊ก-สุทธิดา (เกษมสันต์ ณ อยุธยา) ธรรมโรจน์พินิจ เตรียมหลักฐานชิ้นเอก เพื่อไปฟ้องหย่ากับอดีตสามี "ป้อ -บุญสิทธิ์ ธรรมโรจน์พินิจ" ล่าสุดเจอสาวนุ๊กเลยขออัพเดทเรื่องการหย่า ซึ่งเจ้าตัวแจงว่า "เรื่องหย่าตอนนี้กำลังเตรียมเอกสารอยู่" ตกลงกันด้วยดีแล้วใช่มั๊ย "ก็ต้องดูที่ตัวป้อก่อน ว่าเขาจะอย่างไง"





มีการพูดคุยอะไรบ้าง

"ไม่มีพูดคุยอีกแล้ว เรื่องเอกสารที่จะมาหย่ากัน เราไม่ได้คุยต้องแต่ทีแรก พอคุยกันก็ไม่รู้เรื่องสักที มันก็เลยไม่จำเป็นจะต้องคุยน่าจะดีกว่า นุ๊กก็เลยหาตัวกลางให้มีคนมาช่วยคุย เจรจามันน่าจะดีกว่า"

ฝ่ายชายยอมหย่าแต่ด้วยดีมั้ย

"เขาก็มีเหตุผลของเขา ในหลายๆด้าน มันก็ไม่เป็นไรอยู่แล้ว"

คิดว่าจะจบกันด้วยดีหรือเปล่า

"ที่จริงๆ ด้วยพื้นฐานของป้อนั้น เขาก็มีคนรักอยู่แล้ว จะชื่ออะไรก็แล้วแต่ ถึงอย่างไรก็ไม่อยากมาพาดพิงถึง เพราะเขาเป็นมือที่ 3 แต่พอดีว่ามีเรื่องที่นักข่าวได้ถ่ายภาพน้องคนนั้นกับป้อเอาไว้ได้ แต่กลับไม่สามารถจะนำมาลงได้ ด้วยอะไรหลายอย่าง เราก็แปลกใจนิดหนึ่งว่าทำไม แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ ถึงอย่างไร เรามีหลักฐานพอ และก็น่ากลัวกว่านี้ค่ะ ที่จริงแล้วภาพที่ได้ถ่ายมาอันนั้นก็ไม่สามารถจะเป็นหลักฐานได้ด้วย เพราะมันเป็นหัวเราะบอกกระซิบกันเฉยๆ"


จะเรียกร้องมั้ย

"ไม่ค่ะ ขอชีวิตคืนมาอย่างเดียว"

เคยเรียกร้องบ้างมั้ย

"ไม่เคยเรียกร้องอยู่แล้ว ไม่คิดจะเรียกอะไรด้วย เพราะเราเลี้ยงตัวเองได้ แต่ถ้าส่วนของลูกอะไรอย่างนี้ ก็น่าจะส่วนความรับผิดชอบตามสัดส่วนบ้าง ที่จริงๆ นุกไม่อยากรับเงินของเขาด้วยซ้ำ แล้วจะมาพูดว่ายังเลี้ยงดูนุกอยู่ เพราะเขาไม่เคยเลี้ยงดูแลมาตั้งแต่ไหนแต่ไรในส่วนของลูก นุ๊กไม่ได้เป็นฝ่ายที่ทำให้ครอบครัวพังพินาศและนุ๊กก็พยายามให้ครอบครัวเป็นปึกแผ่นอยู่แล้ว เมื่อพังพินาศไปแล้ว เขาก็ต้องรับผิดชอบตรงนี้บ้าง"

ดำเนินการฟ้องไปถึงไหนแล้ว

"เหลือเอกสารของทนายอะไรอย่างนี้"


เอาเหตุผลอะไรไปฟ้อง

"ร้อยเหตุผล เหมือนดังพันกร (แซว)"

เรื่องที่มีการทำร้ายร่างกายมีส่วนเกี่ยวข้องมั้ย

"อันนี้ไม่ขอพูด และไม่ขอพูดดีกว่า ให้แบบว่ามันถึงที่สุดก่อน บางทีเพื่อนก็พูดกับเราว่าเราพูดออกไปแรงขึ้นเรื่อยๆ หรือเปล่า จริงก็ไม่ได้แรง มันเป็นไปตามสเต็ปของคนที่ความอดทนมันใกล้ที่จะหมดแล้ว แต่สุดท้ายก็ไม่อยากให้ลุกขึ้นมาว่า เธอเป็นอย่างนั่นเธอเป็นอย่างนี้ สุดท้ายแล้วเราจบกันได้ดีกว่า เพราะเขาต้องมีสิ่งที่ต้องรับผิดชอบร่วมกันคือลูก ก็ไม่อยากสาปโคลนใส่กัน สุดท้ายมันก็ต้องถูกบีบด้วยอะไรหลายๆ ประการทั้งปวง จึงต้องพูดไป"

การเชิดชูหญิงอื่นหรือเปล่าที่เป็นประเด็นในการฟ้องหย่า

"ไม่ค่ะ นุ๊กไม่อยากไปยุ่งเกี่ยวคนอื่น การที่คน 2 คนมาเจอกันแล้วมาอยู่ด้วยกัน มันเรียกว่าเป็นกรรมของเราทั้งคู่ ไม่ว่าเป็นกรรมดีหรือกรรมไม่ดี แล้วเรื่องเราอยู่ด้วยกันไม่ได้ เราแค่คิดว่าเราหมดกรรมไปแล้วกัน ไม่ต้องจองเวรจองกรรมหรือไปเพิ่มเจ้ากรรมนายเวรคนอื่นอีกเลย ไม่จำเป็น" 


มีการมาขู่อะไรบ้างหรือเปล่า

"ไม่ค่ะ แต่ก็มีการขอร้องอะไรบ้างก็เล็กน้อย นุ๊กคิดว่ายังมีส่วนที่ยังรู้สึกดีกับเขาอยู่นะค่ะ เวลาที่เขาโทรมาพูดดีๆ เวลาที่ไม่น่าอยู่ต่อหน้าผู้หญิงคนนั้น เขาก็ยังพูดดีๆ ว่ายังรักเหมือนเดิมอยู่ ยังคิดถึง แต่บางส่วนก็ยังกลับมาคิด ในเวลาที่นุ๊กโทรกลับไป ซึ่งเป็นจังหวะที่เขาไม่ได้อยู่คนเดียว เขาจะคุยกับเราอีกแบบหนึ่ง เราก็คิดว่าไม่จำเป็นที่จะมาพูดดีกัน แต่ความรู้สึกดีๆก็จะเก็บไว้ในใจ"

สภาพจิตใจลูกเป็นอย่างไรบ้างตอนนี้

"ด้วยความที่เรียนอยู่โรงเรียนไม่ใหญ่มาก และเป็นโรงเรียนฝรั่งเลยไม่มีคุณครูไทยก็เลยไม่ได้รับข่าวสารตรงนี้ ก็เลยไม่ค่อยมีผลเลย แต่เวลาที่ผ่านหน้าบ้านลูกก็จะจำแถวบ้านเกือบหมดทุกที่ แม้ถนนที่ไกลเขาก็คุ้นตา"

เตรียมสถานภาพการเป็นหม้ายไว้อย่างไรบ้าง

" มันก็มีบ้าง ตอนนี้พยายามบอกกับตัวเองว่าอยากยุติ ไม่อยากจะมาทะเลาะกับใครทั้งสิ้น แม้แต่คนเดียว อยากจบเร็วๆและก็อยากรู้ว่าเราจะไปทิศทางไหน เราจัดแจงอย่างไรกับลูก เพราะเรื่องภาระทุกอย่างมันก็มาจากเราหมดเลย"


ฟ้องร้องได้ใน1-2เดือนนี้เลยมั้ย

"ก็บอกกับทนายว่าขอเร็วที่สุด ไม่อยากจะยืดเยื้อ ไม่จะมาเป็นประเด็นที่ว่ามาทะเลาะกันอีก ถ้าโทรมาพูดแต่เรื่องลูกก็จะดีที่สุด "

ครั้งสุดท้ายที่เคยนัดกันขึ้นศาลเมื่อไหร่

"ตอนที่แถลงข่าวรอบสุดท้าย แล้วกันก็ไม่ได้คุยกันอีกเลย"

แบ่งกันเลี้ยงดูบุตรมั้ย

"นุ๊กขอมีสิทธิในการเลี้ยงดูแลแต่เพียงผู้เดียว"

ถ้าทางฝ่ายชายมีโทรมาขอยอมความจะยอมหรือเปล่า

"ยินดีอยู่แล้ว เพราะในส่วนตัวไม่อยากจะมาทะเลาะ ไม่อยากมีปัญหาอะไรด้วยเลย"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์