ทะเลาะลั่นกลางบ้านเมย์-ฟลุคปัดสร้างกระแสยันรักกันดี


"เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร ออกตัวทะเลาะ "ตั๊ก-ฟลุค" กลางรายการ "ซูเปอร์สตาร์" แค่เรื่องเล็ก ฝ่ายชายช่วยโต้ทุกคนรักกันไม่สร้างภาพ


ทำเอาอึ้งกิมกี่กันไปหลังจากได้ดูรายการ "ซูเปอร์สตาร์" แล้วเห็นมีการระเบิดอารมณ์ระหว่างสมาชิกในบ้าน "เดอะ เพลเยอร์" ทั้ง "ตั๊ก" บงกช คงมาลัย "เมย์" พิชญ์นาฏ และ "ฟลุค" เกริกพล มัสยวาณิช ทั้งนี้เลยยิ่งทำให้ถูกจับตามอง ด้วยว่าก่อนหน้านี้ เมย์ และ ฟลุค เคยมีข่าวว่าไม่ถูกกันเพราะเรื่อง "แป้ง" อรจิรา แหลมวิไล รวมถึงมองเลยไปว่าเป็นการจัดฉากของรายการที่ต้องการเรียกเรตติ้งหรือเปล่า ทั้งนี้สายตรงถึง เมย์ ก็ได้รับคำตอบดังนี้




"จริงๆ เมย์ก็รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องปกตินะ ถ้าคนดู 24 ชั่วโมง จะรู้ว่ามันเป็นเรื่องเล็กมาก ที่เถียงกันก็ไม่มีอะไรเลย จริงๆ เรารักกัน สนิทกันเหมือนเป็นพี่เป็นน้องกันไปแล้ว แต่ก็เข้าใจ เพราะทีมงานเขาตัดมาเฉพาะแค่ช็อตนั้น 

มันเลยดูเป็นเรื่องใหญ่ เข้าใจว่าทางรายการ เขาก็ต้องการจะให้รายการดูมีสีสันมากขึ้น ถามว่าทางรายการต้องการเรียกเรตติ้งไหม คือเราทะเลาะกันจริง แต่มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ แค่เข้าใจผิดก็เลยเถียงกัน แต่ก็ปรับความเข้าใจกันไปแล้ว มันดูเหมือนรุนแรง แต่จริงๆ มันไม่มีอะไรเลย


คนภายนอกอาจจะมองว่าเมย์ขี้วีนตั๊กหยาบคาย แต่จริงๆ ไม่ใช่ นี่แหละมันคือเรียลิตี้ (จัดฉากหรือเปล่า) เพื่อนเมย์ก็ถามว่าทะเลาะกันเรื่องอะไร ทำไมดีกันเร็วจัง 

แต่ยืนยันว่าไม่มีสคริปต์แน่นอน ถ้ามีก็ไม่ทำตามหรอก ยิ่งมีสคริปต์ให้ทะเลาะกันเสียงดังขนาดนี้ แล้วถึงมีสคริปต์ให้ก็ไม่ทำตามหรอก ก็รู้อยู่ว่าเมย์เป็นยังไง ตั๊กเป็นยังไง

 แต่ไม่ได้โกรธทีมงาน เพราะรู้อยู่แล้ว แต่เข้าใจเลยว่าทำไมดาราหลายคนไม่กล้ามาเล่นรายการนี้ แต่เรามันประเภทเพี้ยนๆ ไง (หัวเราะ) ซึ่งเมย์ว่าคนส่วนใหญ่เข้าใจนะ"เมย์แจกแจง




เมย์ตอกย้ำว่าเธอไม่ได้มีปัญหากับทั้ง ตั๊ก และ ฟลุค ด้วยการบอก ว่าขณะที่ให้สัมภาษณ์อยู่นั้น เธอกำลังอยู่ร้านนวดพร้อมกับอีก 2 คน และยืนยันด้วยการส่งโทรศัพท์ให้ ฟลุค ตอบคำถามผู้สื่อข่าว


"จริงๆ ก็ไม่มีอะไร คือน้องเขาก็เป็นเด็ก ผมก็ห้ามทัพให้ คนเรามันก็เสียงดังกันได้ เหมือนครอบครัวทะเลาะกัน เพราะบ้านเดอะ เพลเยอร์ ของเรา ไม่เฟค จริงใจ พื้นฐานเราเป็นคนเปิดเผย ไม่สร้างภาพ ปกติผู้หญิงเขาก็คุยกันอย่างนี้ และผมรู้สึกว่าน้องสองคน ทั้งตั๊กและเมย์ ก็เป็นน้องที่น่ารัก เท่าที่รู้จักกันก็โอเค ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย" ฟลุคแจกแจง



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์