บ๊วยส้มหล่นเสียบชมพู่จ้อพิธีกรคันปาก

'บ๊วย' ส้มหล่นเสียบ 'ชมพู่' จ้อพิธีกร "คันปาก" เริ่มเดือนตุลาคมนี้ ปัดไม่กลัวการเปรียบเทียบ เมินคนมองเป็นผู้ชายขี้เมาท์

ถึงกับดี๊ด๊าเป็นการยกใหญ่ สำหรับพิธีกรอารมณ์ขำ 'บ๊วย-เชษฐวุฒิ' หลังจากที่ส้มหล่นถูกเลือกให้มานั่งแท่งพิธีกร "คันปาก" ทางช่อง 7 สี แทนที่นักแสดงสาว 'ชมพู่-อารยา' งานนี้หนุ่มบ๊วยยืนยันว่าจะหน้าที่นั่งเม้าท์ข่าวได้อย่างไร้ปัญหาอย่างแน่นอน และเจ้าตัวยังเผยอีกว่า "ตอนนี้ก็จะเป็นพิธีกรรายการคันปาก จะเริ่มในเดือนตุลาคมนี้ ตอนแรกคงจะเป็นทุกวันศุกร์ไปก่อน ถ้าอย่างไรก็แค่ขยับไปเรื่อยๆ"


รู้สึกอย่างไรที่จะมานั่งเม้าท์ข่าวดารา

"ผมเป็นคนที่รู้สึกว่าข่าวปาปาราซซี่มันเป็นการสร้างภาพลักษณ์ไม่ดีให้กับดารา เรามาดูว่าผมจะต้องมานั่งทำอย่างนี้และก็เราจะมาสร้างภาพลักษณ์ให้กับดาราอย่างไงบ้าง ของเราจะว่าตามจริง ความลับเราก็มีอยู่หลายคนอยู่ เราจะมาเผื่ออย่างไรดีที่ให้มีด้านดีอยู่บ้าง ผมรู้สึกไม่จำเป็นต้องมีแต่ด้านไม่ดีอย่างเดียว เราสามารถทำให้สนุกขึ้นก็ได้"

ถือว่าได้คุ้นเคยกับพิธีกรกลุ่มนี้อยู่แล้ว

"คุ้นกัน แต่ไม่ได้ทำงานร่วมกันทั้งหมด แต่รู้สึกว่าตื่นเต้นเล็กน้อย แต่ว่าอย่างไรก็ต้องดูว่าจะไปทางไหนอย่างไรต้องดูกันก่อน ผมคิดว่าผมเป็นส่วนประกอบที่จะทำอย่างไรให้รายการสนุก"

ต้องเก็บข้อมูลข่าวอย่างไรบ้าง

"มันอยู่ที่ตัวตน คือเราก็ต้องเป็นตัวของตัวเอง ว่าเราจะพรีเซ็นต์อย่างไรดี อาจจะมาเม้าท์นักข่าวบ้างอะไรอย่างนี้"


เป็นเพราะมาแทน ชมพู่-อารยา หรือเปล่า

"ถูกต้องครับ ชมพู่ไปบ๊วยเข้ามา เป็นผลไม้เหมือนกัน ชมพู่ไปเราก็เสียดาย รายการคันปากก็ให้โอกาสผมด้วย ผมก็ตั้งใจทำงานเต็มที่ ไม่ได้มาแทนใครหรอก เขาคงเห็นถึงความเหมาะสมเราอยู่ที่ไหนเราจะเห็นว่าเขาเห็นคุณค่าของเราด้วย"

กลัวว่าจะมีคนมาเปรียบเทียบกันมั๊ย

"ไม่กลัวเพราะชมพู่กับผม เป็นคนละคนกันอยู่แล้ว คนละเรื่องกันเลย จะมาเปรียบเทียบอะไรกัน เพียงแต่ว่าเราพรีเซ็นต์อย่างไรในสไตล์ของเราก็เท่านั่นเอง"

กลัวคนจะมองว่าเป็นผู้ชายขี้เมาท์มั๊ย

"ไม่หรอก ไม่กลัวว่าจะเป็นผู้ชายขี้เมาท์เลย เราทำได้เท่าที่เราพูด แต่ก็ไม่ว่าเราเป็นคนขี้เมาท์ นินทาคนจะผิดศีล 5 ด้วย ก็ทำบ้านพอสมควร ขอฝากเนื้อฝากตัวเอาไว้ด้วยผม"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์