ตะลุยตะลอนกอง - แพนเค้ก-เกรซ ตีกันนัว กลางเวทีประกวด


เกิดเป็นนางเอกต้องอดทน เพราะหลายฉากในละครเรื่อง "หมวยอินเตอร์" ค่ายโพลีพลัส มีแต่ "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ ที่ถูก "เกรซ" กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า แกล้งตลอด มาถึงครั้งนี้ ผู้กำกับเลยสงสาร ยอมให้นางเอกเอาคืนนางร้ายบ้าง


 เป็นตอนที่ นภา ("เกรซ" กาญจน์เกล้า) ไม่พอใจ นุช ("แพนเค้ก"เขมนิจ) ที่ตอบคำถามบนเวทีดีกว่า เลยแกล้งชนนุชล้มแล้วทำเป็นมีน้ำใจช่วยพยุงนุชขึ้นมา แต่นภากลับถูกฉุดจนหน้าคะมำลงไปกองกับพื้น งานนี้ต่างคนต่างไม่ยอมเลิกรา ตีกันจนกระเจิงกลางเวที


ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ร้าน 13 เหรียญ สาขางามวงศ์วาน นานๆ จะเห็นนางเอกแผลงฤทธิ์ซะที งานนี้ผู้กำกับ "ปลา" พีระพล เธียรเจริญ ติวเข้มความร้ายให้สองสาว ทำเอาสาวเกรซออกปากว่า "โอ้โห...วันนี้ผู้กำกับกะให้นางเอกถล่มนางร้ายเต็มที่เลยใช่มั้ย" พอเตรียมตัวพร้อม ผู้กำกับก็เข้ามาอธิบายฉากให้ฟัง

หลังจากซ้อมคิวอยู่หลายรอบ ก็เริ่มถ่ายจริง แพนเค้กกับเกรซเดินโชว์ตัวให้กรรมการดูคู่กัน แต่มีคนปรบมือให้แพนเค้กเยอะกว่า เกรซไม่พอใจ เลยเดินชนนางเอกล้มกลางเวที แพนเค้กรู้ว่าเกรซตั้งใจแกล้ง พอเกรซสร้างภาพยื่นมือมาช่วย แพนเค้กเลยฉุดนางร้ายเสียหลักล้มลงไปด้วย ทั้งคู่ยื้อยุดผลันกันไปมาต่อหน้าผู้ชม



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์