ฮาน่า ยันความรัก ฮิวโก้ เหมือนเดิม


"ฮาน่า" ทัศนาวลัยองอาจสิทธิชัย แย้มระยะทางไม่ใช่ปัญหา ยืนยันความรักกับ "เล็ก" จุลจักรยังเหมือนเดิม รับเปิดโอกาส หากใครเจอคนที่ใช่กว่า


มีข่าวรักๆเลิกๆ กันตลอดด้วยเหตุผลที่อยู่คนละประเทศ สำหรับพิธีกรสาว "ฮาน่า" ทัศนาวลัยที่ตอนนี้ยืนยันว่าเธอกับเพื่อนหนุ่มคนสนิท "เล็ก" จุลจักร จักรพงษ์นั้น ยังรักกันเหมือนเดิม


"ความรักก็ปกติเหมือนเดิม ก็คุยโทรศัพท์ ถามสารทุกข์สุกดิบกันตลอด แต่ไม่เจอกันบ่อย เพราะอยู่กันคนละประเทศ  เราอยู่เมืองไทย เขาอยู่อังกฤษ เขาก็ทำงาน เราก็ทำงานบริษัท ฮาน่าโก้ (ระยะทางเป็นปัญหาไหม) ช่วงแรกๆ ก็มีบ้าง 

 แต่ฮาน่าคิดว่าความรักไม่ใช่ทุกอย่างของชีวิต เราก็อยากทำบริษัทให้ดี เขาก็ต้องทำงาน ก็ถือว่าระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน  เราไม่คาดหวังอะไร ไม่ได้คิดว่าต้องรักฉันคนเดียว คือถ้าโชคร้าย ไปด้วยกันไม่ได้ เราก็เป็นเพื่อนที่ต่อกัน 

 เราไม่ได้เป็นเจ้าของชีวิตใคร อีกอย่างการคบเป็นเพื่อน มันคบได้นานกว่า หรือถึงจะแต่งงานกันไป มันก็กลายเป็นเพื่อนกันไปอยู่ดี" ฮาน่ากล่าว


ถามต่อว่าไว้ใจกันหรือไม่ เพราะ "เล็ก" จุลจักร อยู่ไกลเหลือเกิน ทั้งนี้ฮาน่าบอก ว่าอาจจะเป็นเพราะมีความคิดคล้ายๆ กัน ทำให้ไม่คิดถึงเรื่องนี้สักเท่าไร


"ถามว่ามีคิดถึงมั้ย มันก็ต้องคิดถึงบ้าง เรารู้จักกันมา 3-4 ปีแล้ว แต่ทุกอย่างมันก็เหมือนเดิม ก็โทรคุยกันข้ามประเทศแบบนี้ ฮาน่าไม่อยากตื่นตูม ตีโพยตีพาย ถ้าใครเจอคนที่ดีกว่า ก็ไม่ว่ากัน เพราะเราก็เปิดโอกาสให้กันและกัน แต่ถ้ามีอะไรเราก็พูดความจริง" นักแสดงสาวแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าครั้งล่าสุดเจอกับแฟนหนุ่มเมื่อ 2-3 เดือนที่ผ่านมา


"สิ้นปีเขาคงมาอีกรอบ ก็นานๆ เจอกันที (ห่างกันแบบนี้ต้องมีสัญญาอะไรกันไหม) ไม่มีหรอก สัญญาปากเปล่า เพียงแค่ลมปากเป่า (หัวเราะ) ฮาน่าก็เรื่อยๆ" ฮาน่ากล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์