บัว เซ็งโดนแขว่ะแต่งเพราะเงิน

หลังจากที่ดาราสาวร่างเล็ก บัวชมพู ฟอร์ด ประกาศแต่งงานช่วงปลายปีเมื่อไม่นานมานี้ ต่างก็มีเพื่อนพ้องในวงการร่วมแสดงความยินดีกับว่าที่เจ้าสาวคนสวยคนนี้อย่างคับคั่ง


แต่ก็อย่างว่ามีคนรักเท่าผืนหนังก็ต้องมีคนชังเท่าผืนเสื่อ ล่าสุดมีข่าวลืออกมาอีกว่าที่สาวบัวยอมแต่งงานกับว่าที่เจ้าบ่าว "พี่ช้าง" ก็เพราะว่าฝ่ายชายน่ะรวยมาก จะได้มาช่วยเหลือครอบครัวของสาวบัวที่ค่อย ๆ จะดาวน์ลงนั่นเอง


ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้สาวบัวเธอก็เคยออกมาเปิดใจตั้งแต่แรกแล้วว่า กับว่าที่เจ้าบ่าวคนนี้ไม่ใช่รักแรกปิ๊งเลย แถมสาวบัวเธอมีท่าทีว่าจะถอยห่างบอกปัดความสัมพันธ์เสียด้วยซ้ำ แต่ด้วยความตั้งใจจริงและความเป็นคนดี เข้าอกเข้าใจของฝ่ายชายเลยทำให้สาวบัวเธอยอมใจอ่อน หลังจากที่ผ่านไปหนึ่งปีถึงได้เริ่มเป็นแฟนกันอย่างจริงจัง



และการตัดสินใจแต่งงานในครั้งนี้ก็ไม่ใช่การตัดสินใจอย่างปุ๊บปั๊บ หรือกระทันหันจนเกินไป เพราะว่าทั้งสาวบัวและพี่ช้างเองก็คบหาดูใจกันมากว่า 5 แล้ว ไม่ใช่การเพียงแค่คบกันแป๊บ ๆ แล้วแต่งเสียเมื่อไหร่ ซึ่งที่ผ่านมาสาวบัวเองก็โดนถามอยู่บ่อย ๆ ว่า "เมื่อไหร่จะแต่งจ๊ะ" มาวันนี้พอสาวบัวจะแต่งงานจริง ๆ กลับไม่วายโดนเหน็บแนมว่า "แต่งเพราะเงิน" ซะงั้น


แต่ไม่เป็นไรหรอกนะสาวบัว เพราะยังไงคนรอบข้างเข้าใจก็เป็นพอแล้วเน๊อะ ใครจะพูดยังไงก็ปล่อยเขาไปเถอะ แต่แหม ... ว่าก็ว่าเถอะนะคนเราเค้ามีข่าวดีกันทั้งที เราก็ควรจะร่วมแสดงความยินดีถึงจะถูกใช่มั้ยจ๊ะ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์