แหม่ม แต่ง บี่บี๋ ไร้เงา หนูแหม่ม จดทะเบียนหรือไม่ ขอเป็นเรื่องส่วนตัว

"แหม่ม" แต่ง "บี่บี๋" ไร้เงา "หนูแหม่ม" จดทะเบียนหรือไม่ ขอเป็นเรื่องส่วนตัว

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 8 พฤษภาคม 2549 01:23 น.

จัดงานเลี้ยงฉลองพิธีวิวาห์ไปแล้ว สำหรับคู่รักคนดัง "แหม่ม คัทฯ-บี่บี๋ สงกรานต์" ท่ามกลางแขกคนดังที่มากันเพียบ เจ้าตัวให้สัมภาษณ์นักข่าวสั้นๆ ว่ายังไม่มีแผนฮันนีมูนและไม่มีโครงการปั้มทายาทต่อ ย้ำจดทะเบียนที่ไหน ขอเป็นเรื่องส่วนตัว งานนี้ไร้เงา "หนูแหม่ม-สุริวิภา" พี่สาวเคยสนิท โดยฝ่ายหลังบอกว่าเจ้าภาพไม่ได้เชิญขณะที่เจ้าสาวยืนยันว่าตนเชิญไปเรียบร้อยแล้ว

หวานชื่นตามประเพณีไปเรียบร้อยสำหรับความรักของอดีตเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง "แหม่ม คัทลียา แมคอินทอช" กับ "บี่บี๋ สงกรานต์ กระจ่างเนตร์" ที่รักสุกงอมจนมี "น้องแม็ค" เป็นทายาทด้วยกันก่อนหนึ่งหน่อและอุ้มมาร่วมยินดีด้วย ท่ามกลางแขกคนสนิทในวงการบันเทิงที่มาร่วมยินดีกันอย่างบางตา รวมทั้งกองทัพนักข่าวที่ถูกเชิญไปร่วมทำข่าวกว่า 200 ชีวิตทว่าถูกกักไว้ด้านนอกให้เข้างานได้ในช่วงเวลา 18.00-20.00 น. เท่านั้น


บรรยากาศภายในงานแต่งริมหาดที่รีสอร์ทสานติพูรา อ.ปรานบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ เป็นไปอย่างเรียบง่าย ประดับประดาด้วยลูกตาลสด ไม้ไผ่ ดอกพุด ดอกกุหลาบและดอกกล้วยไม้คัทลียา อันมีความหมายแฝงถึงคำว่าอดทน เข้มแข็ง บ่งบอกถึงการฝ่าฟันมาจนถึงวันนี้ ซึ่งทางคนจัดงานกล่าวว่า "คนเราต้องมีจิตใจเอื้อเฟื้อเป็นธรรมชาติของคนไทย จริงๆ แล้วเค้า (แหม่ม) มีวันสำคัญก็คิดว่าเราก็อยากจะช่วยเค้าให้วันสำคัญของเขามีความสุขที่สุด งานประเภทนี้ต้องแข่งกับเวลาและมันก็เครียด"

ด้านคนสนิทในวงการบันเทิงมากันพร้อมหน้า อาทิ บอย-ถกลเกียรติ และภรรยา, หนุ่ม-ศรราม และครอบครัว, นีโน่ และแฟนสาวนอกวงการ, มี๊ พิสมัย, แว่น สิริรัตน์, ดาว-พอฤทัยและสามี, แจน-จิตติมาพร้อมหนุ่มฝรั่ง, สุเชาว์ พงษ์วิไล, เจ๊จิ๋ม มยุรฉัตร, หนุ่ม-กรรชัย, ต่ายเพ็ญพักตร์, อู๋ ธนากร, อรัญญา นามวงศ์และลูกสาว รวมทั้งป้าจุ๊ จุรี โอศิริ โดยมีหนุ่ม จ๊อบ-นิธิ มาร่วมเป็นพิธีกรให้


และหลังจากเปิดทางให้นักข่าวเข้าไปสัมภาษณ์พร้อมกัน ฝ่ายเจ้าสาวจึงควงเจ้าบ่าวออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยคำตอบที่สั้นกระชับและได้ใจความ

เตรียมงานนานไหม?
แหม่ม: เตรียมงานไม่นานมาก พอดีมีพี่ๆ มาช่วยกันหลายคน ก็ช่วยด้วยกันทั้งสองคนกับคุณสงกรานต์ค่ะ

เห็นในการ์ดบอกว่าเป็นการเริ่มต้นชีวิตครอบครัว?
แหม่ม: เป็นการเริ่มต้นชีวิตในครอบครัว ก็อย่างที่บอกแหละค่ะ

วางแผนอนาคตต่อไปอย่างไร?
แหม่ม: ก็ต้องดูก่อนเพราะตอนนี้ค่อนข้างวุ่นวายพอสมควร เพราะฉะนั้นก็ค่อยๆ เป็นค่อยๆไปก่อนก็แล้วกัน

บรรยากาศวันนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
แหม่ม: ยังไม่เห็นบรรยากาศอะไรเลยค่ะ เห็นแต่พี่ๆ สื่อมวลชนเต็มเลย ความรู้สึกก็คงเหมือนทุกๆคู่น่ะค่ะดีใจที่มีโอกาสมีครอบครัวเป็นของตัวเองแล้ว

เครื่องเพชรที่ใส่วันนี้เป็นของคุณสงกรานต์ทั้งหมดเลยรึเปล่า?
แหม่ม: มาจากหลายๆ คนมาจากแม่แหม่มด้วย มาจากคุณย่าบีบี๋ด้วย

เตรียมมีทายาทคนที่ 2 เลยรึเปล่า?
แหม่ม: ยังไม่ได้คิดค่ะ ขอเลี้ยงน้องแม็คไปก่อน เพราะน้องแม็คเพิ่งจะ 6 เดือนเองค่ะ ใจเย็นๆ

อนาคตอยากมีลูกอีกไหม?
บี่บี๋: ก็อยากมีอีกครับจริงๆแล้ว แต่อย่างไรก็ดูไปก่อน

อยากมีลูกผู้หญิงหรือผู้ชาย?
แหม่ม:แหมๆไม่ทราบว่าจะเลือกได้ขนาดนั้นเลยเหรอค่ะ
บี่บี๋: ขอให้สวยเหมือนแม่ก็แล้วกัน

น้องแม็คจะกำลังขึ้นปกหนังสือเล่มหนึ่งแล้ว น้องจะมีโอกาสได้เข้าวงการไหม?
แหม่ม: ยังค่ะ น้องแม็คยังใหม่มาก ยังไม่ได้คิดไปถึงขนาดนั้น ตอนนี้คิดแค่ว่าเลี้ยงลูกให้ดีอย่างไรมากกว่า เพิ่ง6เดือนเองค่ะ


คอนเซ็ปต์งานเป็นอย่างไร ถูกใจไหม?
แหม่ม: ไอเดียคร่าวๆ มาจากเรา 2 คนค่ะ เรื่องศิลปะคือทางพี่ตือ (สมบัษร ถิระสาโรช) ทำ เกินถูกใจค่ะ

เตรียมจดทะเบียนกันที่ไหน?
แหม่ม: เอ๊ะ! ยังไงเนี่ย จะตามพี่ไปจดทะเบียนด้วยเหรอคะ
บี่บี๋: ยังไม่มีสถานที่ครับ ยังไม่ได้บอกเดี๋ยวตามไปกันหมดไม่รู้จะทำยังไง
แหม่ม: ใช่ๆ ขอปิดเป็นความลับของครอบครัวค่ะ

หลายคนยังมองว่าเรื่องนี้ยังคลุมเครืออยู่?
แหม่ม: อุ๊ย...ต๊ายตายจะไปคลุมเครืออะไรมากมายจ๋าน้อง
บี่บี๋: จริงๆตอนนี้เราเป็นครอบครัวเดียวกันแล้วครับ รักกันแล้วครับอันนี้สำคัญที่สุด

น้องแม็คจะใช้นามสกุลกระจ่างเนตร์หรือแมคอินทอช?
แหม่ม: ก็นามสกุลกระจ่างเนตร์ค่ะ ก็เค้าเป็นพ่อไง เขาก็เป็นทั้งเลือดแมคอินทอชและกระจ่างเนตร์แหละ คนละครึ่ง

แหม่มจะกลับเข้าวงการเลยไหม?
แหม่ม: แล้วแต่นะคะ ตอนนี้ขอเต็มที่กับการเลี้ยงลูกให้ดีที่สุดก่อน ก็ยังไม่ทราบมันเป็นเรื่องของอนาคตน่ะค่ะ ตอนนี้ยังไม่มีได้คุยกับใครเลย จะทาบทามอะไรคะ ตอนนี้คุยแต่เรื่องการแต่งงานค่ะ

มีโครงการฮันนีมูนที่ไหน?
แหม่ม: ตอนนี้ขอพักก่อนแล้วกัน

ได้เชิญพี่หนูแหม่มหรือเปล่า?
แหม่ม: เชิญค่ะ เชิญค่ะ


หลังจากตอบคำถามเพียงสั้นๆ แล้วฝ่ายเจ้าสาวก็ขอตัวออกไปต้อนรับแขกเหรื่อที่มาร่วมงานต่อก่อนฝากถึงแฟนละครว่า "แหม่ม ก็ขอขอบคุณมากๆ สำหรับกำลังใจแฟนๆ ทุกคนที่คอยติดตามข่าวแหม่มตลอดเวลา ก็บอกทุกๆ คนเลยแล้วกันว่าดีใจและชื่นใจก็จะเก็บไว้ในใจตลอดไป ตื้นตันมากค่ะ" ส่วนฝ่ายชายขอรับปากประชาชนว่า "ผมรักแหม่มมาก และก็รอวันนี้มานาน ผมก็จะดูแลลูกและภรรยาผมให้ดีที่สุด"

ด้าน "วิลลี่ แมคอินทอช" พี่ชายคนดังของฝ่ายหญิงที่ควง "เยลหลี" ว่าที่ภรรยาในอนาคตมาด้วยกัน แสดงความยินดีกับน้องสาว พร้อมเผย ในทีแรกจะมาเป็นพิธีกรแต่ให้หนุ่มจ๊อบรับหน้าที่ดีกว่าเพราะกลัวจะเป็นงานที่ดูกันเองเกินไปเหมือนกับที่ไม่เอาหลานมาออกรายการ หยอดมุก เตรียมให้น้องแม็กเปิดแคตาล็อก ซื้อรถปอร์เช่ให้คันหนึ่ง

"ดีใจมาก ปลาบปลื้มแทนคู่บ่าวสาวที่มีคอนโดสวย งานสวย แขกมาเยอะ ก็รู้ว่าเค้าเหนื่อยกันมาที่พยายามเอาใจทุกๆ คน ผู้ใหญ่มาเค้าก็ร้อนกันแต่เค้าก็พยายามแบ่งรับแบ่งสู้ ตอนนี้ก็เหมือนเป็นการเริ่มต้นใหม่เพราะคิดว่าเค้าผ่านความทุกข์มาเยอะ ไม่รู้เค้าไปทำบาปกรรมอะไรไว้ ก็คิดว่าวันนี้มันน่าจะจบลงแล้วแหละ"

"เรื่องจดทะเบียนก็มองเป็นเรื่องของเค้า ไม่รู้เค้าจะอะไรยังไงของเค้าไป ผมก็จะตอบเรื่องของผม ตอนนี้เค้ามีครอบครัวของเค้าแล้ว"

"พี่ก็ยินดีช่วยน้องทุกอย่างนะ ของให้คู่บ่าวสาวนี่ไม่ได้ให้อะไร แต่หลานคงจะได้เยอะ ตอนนี้คงจะซื้อพอร์ชให้หลานสักคันหนึ่ง ก็คงยังขับไม่ได้เพราะหลานเพิ่ง 7-8 เดือน ให้เปิดแคตาล็อกชี้เลย รักมากหลงมาก น้องแม็คเป็นคนอารมณ์ดี ขี้เล่นมาก เหมือนถูกฝึกมาให้อยู่กับคนเยอะๆ มองหน้าทีละคนแล้วก็ยิ้มให้ทีละคน วันนี้จะได้เจอไหมผมไม่ทราบ ต้องไปถามพ่อแม่เค้าเอง น้องเค้าหลับอยู่"

และจากกระแสที่เกิดขึ้นทำให้หลายคนมองว่าแหม่มอาจจะอำลาวงการไปก็เป็นได้ เรื่องนี้วิลลีกล่าวว่าโดยส่วนตัวไม่เชื่อว่าน้องจะเลิกเพราะทำมานาน อาจจะขอพักไปเลี้ยงลูกก่อน โดยตัวเขาเองจะมีรายการให้น้องทำด้วย ส่วนงานแต่งของตัวเองนั้นที่จะมีในช่วงกลางปีนั้น วิลลี่กล่าวว่าจะจัดที่กรุงเทพฯด้วยคอนเซ็ปต์ที่พอเพียง

"คงไม่นะ เพราะแหม่มเค้าก็อยู่มานาน งานจะเข้ามาเรื่อยๆ ไม่เชื่อว่าเค้าจะหยุดหรืออำลาวงการ เค้าเป็นเหมือนต้นไทรที่รากยึดติดอยู่ในนี้ เค้าบอกเค้ารักอาชีพนี้ก็บอกเค้าว่าทำไป แต่ตอนนี้ลูกเค้ายังไม่โตไง ก็ คงจะมีงานพิธีกร คิดรายการให้เค้า เค้าก็น่าจะทำได้ ก็อาจจะมีละครมาก็ได้ แต่โฆษณาแหม่มคงได้แน่ๆ"


ด้านคนคุ้นเคยอย่าง "หนูแหม่ม สุริวิภา กุลตังวัฒนา" ที่ไปร่วมงานทอล์กโชว์ของ "เหมี่ยว ปวันรัตน์" อยู่ที่กรุงเทพฯ ยืนยันไม่ได้รับการ์ดเชิญของ "แหม่ม คัทฯ" แต่อย่างใด ส่วนงานแต่งวิลลี่ หนูแหม่มบอกคนละคนกัน

"ที่ไม่ได้มาก็เพราะไม่ได้รับการ์ดเชิญ และตั้งใจว่าไม่มาอยู่แล้ว ก็ขอให้เขามีความสุข อันนี้ถือเป็นคำอวยพรก็แล้วกัน ส่วนงานแต่งวิลลี่มันคนละคนกัน รอมานานแล้วยังไงก็ต้องไป"

กับข่าวที่ว่าโดนเพื่อนกลุ่มเสนาอย่าง เสนาหอย เสนาเปิ้ล และเสนาติ๊กบอยคอตนั้น หนูแหม่ม บอกยังคุยกันตามปกติ
"จริงเหรอเพิ่งได้ยินข่าว คิดว่าคงไม่มีอะไรก็ยังคุยกันดี เขาจะกล้าทำอย่างนั้นเหรอ"

ทั้งนี้ บรรยากาศบนเวทีก็มีการสัมภาษณ์คู่บ่าวสาว และถามถึงเรื่องผลงานทั่วๆ ไปของแหม่ม ก่อนที่เจ้าสาวจะพูดทิ้งท้ายบนเวทีว่า "งานของแหม่มไม่เหมือนคู่อื่นๆ เพราะคู่อื่นมีหอม แต่คู่เราไม่มีนะคะ"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์