แนท-เอวิตราปรับลุคขึ้นแท่น Sexy Star เผยความในใจอยากลองบทร้าย

"แนท-เอวิตรา"ปรับลุคขึ้นแท่น Sexy Star เผยความในใจอยากลองบทร้าย

เพราะผูกพันมีสัญญากับต้นสังกัด ทำให้ดาราสาว แนท-เอวิตรา ศิระศาสตร์ ไม่ค่อยมีงานให้เห็น ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะตกกระป๋องหรือไม่ เห็นแววเซ็กซี่หรืออย่างไร งานนี้หนูแนท สลัดภาพนางเอกติ๋ม ขอเซ็กซี่ตามรอย นาตาลี เดวิส อีกคน "จริงๆ มันก็ไม่ขนาดนั้นหรอก พอดีแนทเรียนเศรษฐศาสตร์การเมือง ระดับปริญญาโท ที่ ม.จุฬาฯ ใกล้จะจบแล้ว อีกทั้งเพิ่งเป็นไทยกับต้นสังกัด ก็เลยคิดว่าน่าจะปรับลุคส์ตัวเองเสียหน่อย ให้มันดูสดใสมากขึ้น


ก่อนหน้านี้หลายๆ คนที่เห็นแนทคงคิดว่าแนทอาจจะเรียบร้อย เวลามีละครก็จะได้รับแต่บทเรียบร้อย คุณหนูๆ หน่อย

ซึ่งตอนนี้แนทว่าละครไทยบ้านเรามันเข้มข้นขึ้น แล้วก็มีอะไรน่าเล่นเยอะ ใจจริงแนทอยากลองบทร้ายบ้าง แต่ไม่ใช่ร้ายแบบไม่มีเหตุผล คือมีอะไรให้แนทได้เล่น ได้แสดงทั้งสีหน้า แววตา หรืออารมณ์ เวลาแนทดูคนอื่นเล่น แนทรู้สึกว่ามันสนุก นี่ถ้าเราได้เล่นเองมันต้องสนุกกว่านี้แน่ๆ แล้วก็ท้าทายด้วย แนทอยากเป็นนักแสดง ไม่ได้อยากเป็นแค่ดารา เพราะการเป็นนักแสดงต้องเล่นได้ทุกบทบาท ก็เลยอยากสลัดภาพติ๋มๆ ของตัวเองออกไปบ้าง แล้วก็รับบทที่แรงขึ้น แรงในที่นี้หมายถึงแรงด้วยตัวบทหรือเนื้อหา ไม่ใช่แรงจากฉากเลิฟซีน แต่ก็ไม่ใช่ว่าเล่นไม่ได้เลย ก็เล่นได้ แต่มันก็ต้องมีลิมิต"

 
ส่วนเรื่องเซ็กซี่ แนท กล่าวว่า เป็นเรื่องธรรมดานะ

ดาราหลายๆ คนเวลาโชว์แล้วก็สวยดี อย่าง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ หรือ นาตาลี เดวิส เวลาเขาใส่เสื้อผ้าแล้วเห็นเนินอก แนทว่าสวยมากแล้ว แล้วนี่แหละมันคือสรีระของผู้หญิง เวลาใครเห็น ใครมองเขาก็จะเอ็นดู มองว่าน่ารัก ไม่ใช่แบบเป็นเซ็กซิมโบล์ หรือว่าอะไร


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์