โอซา ไม่โกอินเตอร์

นางเอกนักแสดงสาว "โอซา แวง" ที่เคยฝากผลงานไว้

กับภาพยนตร์แนวสยองขวัญ "สวยลากไส้"ตอนนี้นอกจากจะมีงานอีเว้นท์และโชว์ตัวพร้อมกับข่าวอัพเดทความรักกับ "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" ล่าสุดเพราะความเซ็กซี่และดีกรีตําแหน่งจาก FHM
จนเตะตาค่ายหนังจากฮอลลีวู้ดชื่อดังทาบทามให้ร่วมงานจอเงินเป็นครั้งแรก แต่ด้วยเหตุผลบางประการทําให้ต้องปฏิเสธไปอย่างน่าเสียดาย


สาเหตุส่วนหนึ่งน่าจะมาจากแฟนหนุ่มซะด้วย ซึ่งเจ้าตัวไม่อยากห่างกันหรือเปล่า


"ก็มีหนังฮอลลีวู้ดติดต่อมาเรื่อยๆ นะคะ ทั้งผ่านมาทางผู้จัดการที่ฮ่องกงและสิงคโปร์บ้าง ส่วนใหญ่ก็จะส่งบทมาให้ดู แต่ก็ต้องปฏิเสธ เพราะบทที่เสนอมาไม่ค่อยถนัดหรือบางครั้งซีนจะแค่ให้เห็นหน้าแต่ไม่มีบทพูด
ไม่อยากให้มองว่าเกี่ยงบทนะ เพราะถ้าจะมองกันจริงๆ จะแสดงหนังฮอลลีวู้ดทั้งทีก็อยากจะใช้ความสามารถของเรา ไม่อยากแค่เห็นเดินผ่านหน้ากล้องแล้วจบ ซึ่งถ้าโอกาสจะเป็นของเราจริงๆ สักวันก็คงจะใช่แหละ แต่ตอนนี้ถ้ายังไม่ใช่ก็ไม่ใช่"

ทําให้ตอนนี้เลยจะปักหลักเล่นหนังเมืองไทยอย่างเดียว

"ก็ไม่เชิงนะ เพราะผลตอบรับจากสวยลากไส้ ก็ทําให้งานเข้ามาหาโอซาเยอะทีเดียว แต่บทบาทจะออกทํานองเซ็กซ์เอ็กซ์อึ๋มอยู่บ่อยๆ เลยทําให้ต้องพิจารณาเยอะขึ้น ไม่ใช่ว่าจะเลือก แต่มองว่าถ้าเล่นหนังไทยที่ดีมีคุณภาพก็เป็นโอกาสทําให้ตัวเองทํางานมีประสบการณ์ มากขึ้นไปด้วย

ตอนนี้ก็มีคุยกันอยู่ระดับหนึ่ง แต่ยังบอกอะไรมากไม่ได้ ถ้าพอมีเวลาก็จะรีบนัดให้คุณครูมาสอนภาษาไทยที่บ้านมากขึ้น เพื่อเวลารับงานแล้วจะได้พูดประโยคยาวๆ ได้ แล้วเรื่องสําเนียงเรื่องการฟังตอนนี้ก็เริ่มดีขึ้นจากเมื่อก่อน"♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์