´เอ๊ะ´ โต้ข่าวมีแฟนเข้าใจผิด ในชีวิตยังไม่เคยมีแฟน

´เอ๊ะ´ โต้ข่าวมีแฟนเข้าใจผิด ในชีวิตยังไม่เคยมีแฟน

มีข่าวออกมาว่า เอ๊ะ อิศริยา สายสนั่น สาวคนนี้พบรักที่พักใจกับหนุ่มใหญ่นอกวงการ และเมื่อไม่นานมีข่าวว่าเธอเลิกกับหนุ่มนอกวงการคนนั้นซะแล้ว แต่เมื่อถามเจ้าตัว กลับได้คำตอบว่า ข่าวที่เกิดขึ้นเป็นการเข้าใจผิด เพราะจริง ๆ ยังไม่เคยมีแฟนเป็นตัวเป็นตน ในเรื่องนี้เอ๊ะเปิดใจกับบันเทิงเดลินิวส์ว่า

ข่าวที่ออกไปตรงนั้นจริง ๆ เป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่า เพราะพี่ ๆ นักข่าวตีความกันไปผิด เรื่องมันเกิดขึ้นเพราะว่าพี่ ๆ ถามเอ๊ะว่า มีคนเข้ามาคุย เข้ามาจีบบ้างมั้ย ซึ่งเอ๊ะก็บอกว่ามีคนเข้ามาคุย เพราะอายุก็ขนาดนี้แล้วจะโกหกว่าไม่มีก็ไม่ใช่ เอ๊ะไม่ใช่คนโกหก ก็บอกพี่ไปว่ามี เขาเป็นคนนอกวงการที่โทรฯมาคุย แต่ตรงนั้นเอ๊ะไม่ได้บอกว่าเขาเป็นแฟน เพราะการที่เราคุยโทรศัพท์กับใครก็ไม่ได้เป็นการยืนยันว่าเขาเป็นแฟนเรา และอีกอย่างพอคุยกับเขาแล้ว มันไม่ใช่จริง ๆ แล้วสักพักก็มีข่าวออกมาว่าเราเลิกกันแล้ว

ข่าวนี้ทำเอาแม่งงมาก แม่ซีเรียสเพราะว่าข่าวออกมาทำให้เราเสียหาย แต่สำหรับเอ๊ะ เอ๊ะไม่ซีเรียสนะ เข้าใจว่าการทำงานของพี่ ๆ เป็นยังไง คือพาดหัวให้น่าสนใจ แล้วในเนื้อข่าวก็เป็นคำพูดของเรา แต่มีเหมือนกันที่เข้าใจผิดคิดว่าเอ๊ะมีแฟนแล้ว เพื่อนโทรฯมาแซวว่าเขาเป็นใคร ทำไมไม่มีใครรู้ เพราะคนที่ใกล้ตัวเขาจะรู้ว่าเอ๊ะเป็นยังไง ถ้าเอ๊ะมีแฟน เอ๊ะเปิดตัวแน่นอน เพราะการที่มีแฟน มันไม่ใช่เรื่องที่เสียหายอะไร อีกอย่างถ้าเอ๊ะมีแฟนจริง เอ๊ะว่าต้องมีรูปออกมาให้เห็นกันแล้วแน่นอนค่ะ.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์