พอล ชักเครียด ข่าวลากไปเป็นมือที่สาม แพท - ออม

งานนี้หนุ่มพอล  ภัทรพล ชักเริ่มออกอาการเครียด!!

หลังจากก่อนหน้านี้ที่นางเอกสาวอย่าง "แพท ณปภา" เลิกรากับแฟนหนุ่ม "ออม  ปรีดี" และช่วงนั้นหนุ่มพอลก็ร่วมงานกับสาวแพทอยู่และมีการแซวกันเล่น ๆ ว่าหนุ่มพอลนั้นแระที่เข้ามาเป็นมือที่สาม ประกอบกับอาการเวลาที่สาวแพทแสดงออกมาแบบทีเล่นทีจริง(หรือเปล่าไม่รู้)ว่าก็แอบปลื้มหนุ่มพอลอยู่เหมือนกัน ทำให้กลายเป็นข่าวขึ้นมาว่าทั้งคู่ชักจะยังไง ๆ กัน เพราะความสนิทของทั้งคู่ก็มีไม่ใช่น้อย

นอกจากนี้เวลาร่วมงานกัน สาวแพทก็จะตามติดเรียกได้ว่าหยอกล้อหนุ่มพอลตลอดเวลา เหมือนเล่นกันอะไรอย่างนั้น....


จนตอนนี้ความสนิทสนมที่ว่าทำให้กลายเป้นข่าวจริงจังขึ้นมาว่าหนุ่มพอลเข้ามามีส่วนเป็นมือที่สามจริง ๆ!!

ทำเอาหนุ่มพอลของเราถึงกับปาดเหงื่อกับข่าวที่เกิดขึ้น ด้วยเนื่องจากทั้งคู่ก็สนิทสนมกันอยู่แล้ว เล่นละครด้วยกันมาก็หลายเรื่อง แล้วจู่ ๆ มามีข่าวแบบนี้ ที่เครียดหนุ่มพอลบอกไม่ได้เครียดที่ตัวเองเป็นข่าว แต่สงสารสาวแพท เนื่องจากเป็นผู้หญิง แล้วมีข่าวออกมาแบบนี้จะทำให้ดูไม่ดีหรือเปล่า หนุ่มพอลบอกว่าตอนแรก ๆ ก็ไม่เครียด เวลาออกรายการด้วยกันแล้วมีการหยอกล้อกัน แต่ตอนนี้ชักเครียด!!



หนุ่มพอลบอกว่าไม่อยากให้คนดูเข้าใจผิด....ซึ่งจริง ๆ แล้วก็ยอมรับว่าสนิทกัน

ผู้สื่อข่าวเลยสอบถามไปว่าสนิทแค่ไหน!? หนุ่มพอลบอกว่า ก็สนิทกันในระดับหนึ่ง เนื่องจากร่วมงานกันมาด้วยกันก็หลายเรื่อง แต่ที่เรียกว่าสนิทก็คือ สนิทแบบพี่น้อง ไม่ได้สนิทกันแบบอื่น หรืออย่างที่เป็นข่าว อาจเป็นเพราะเราพูดแซวเล่นกันไปกันมา จนคนที่ชมรุ้สึกอิน พอข่าวมันเริ่มจริงจังมากขึ้นเลยรู้สึกว่ามันชักจะไปกันใหญ่แล้ว.....


หนุ่มพอลเลยบอกว่ารู้สึกกลัวขึ้นมา เดี๋ยวคนอื่นจะมองไม่ดีเอา เพราะจริง ๆ แล้วเราสองคนไม่ได้คิดอะไรกันลึกซึ้งขนาดนั้น~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์