กอล์ฟ เชิ่ดใส่ ขวัญ เข็ด!!! ถึงง้อก็ไม่ขอดีตอบ


"กอล์ฟ" พิชญะ นิธิไพศาลกุล เล่นตัวงานเยอะ หาก "ขวัญ" อุษามณี กลับมาคุยด้วย คงไม่มีเวลา ปฏิเสธฝ่ายหญิงไม่เคยมาทวงเกมคืน


ยังคงถูกจับตามองแบบไม่จบง่ายๆสำหรับเรื่องราวรักไม่สมหวัง หลังโดนหักอกจากนางเอกดัง ของ "กอล์ฟ" พิชญะ เพราะล่าสุดดันมีข่าวว่าสาว "ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ ตามง้อ ส่งเมสเสจขอคืนดี แถมหยิบเรื่องเกมที่เคยยืมไว้มาเป็นตัวล่อขอเจอหน้าเพื่อเอาเกมคืน ซึ่งเมื่อถูกถาม กอล์ฟ ก็ไขข้อข้องใจให้ฟัง



"โห ไม่มีหรอก จะมีใครเขาทำ มาทวงของขนาดนั้น แค่เกมเนี่ยนะ ไม่มีหรอก ไม่ได้ติดต่อกันเลย กอล์ฟก็งานเยอะด้วย เรื่องเขาส่งเอสเอ็มเอสมาก็ไม่มี ถามว่าเขาเคยเอาเกมมาให้ยืมหรือเปล่า อันนี้ไม่แน่ใจนะ ในช่วงที่มีโอกาสคุยกันตอนนั้นก็อาจจะเคยก็ได้" กอล์ฟแจกแจง


ถามต่อว่าถ้าหากนางเอกชื่อดัง กลับมาคุยด้วย จะคุยตอบหรือไม่ กอล์ฟ ตอบ 

"เป็นเพื่อนกันก็คุยกันได้สิ ไม่มีอะไร แต่ตอนนี้กอล์ฟงานเยอะ คงไม่มีเวลาหรอก" เมื่อถามจี้อีกว่า แล้วถ้างานซาลงล่ะ พ่อหนุ่มตอบแบบทันควันว่า "สงสัย งานผมคงเยอะตลอด"


ส่วนเรื่องที่มีกระแสเม้าท์ว่าเขาทั้งคู่ห่างกันเพื่อสร้างภาพกลบเรื่องราวทั้งหมดนักร้องหน้าหล่อ 

กล่าวตอบแบบหลุดปากว่า ไม่ได้สร้างภาพ เรื่องความรักไม่จำเป็นต้องสร้างภาพ เพื่อนกันพองานเยอะ ก็ห่างกันไปเป็นเรื่องธรรมดา


"ตอนนี้ก็มีคนมาดามอกเรื่อยๆ ล้อเล่น กอล์ฟยุ่งอยู่กับงาน ไม่มีใครมาสนใจคนที่ยุ่งอยู่กับงานหรอก ถามว่าเข็ดหรือเปล่า เป็นเพื่อนกันเข็ดเรื่องอะไร แต่สมมติถ้าคนคนหนึ่งมีความรักแล้วโดนหักอก กอล์ฟว่าก็คงมีเข็ดบ้าง 

แต่เราก็ไม่ควรโยนความผิดให้คนใหม่ มีรักใหม่ก็ควรเริ่มต้นใหม่ดีกว่า ที่ผ่านมากอล์ฟก็ไม่ได้เศร้าอะไร ปกติดี แค่มีช่วงหนึ่งที่รู้สึกทุกข์ใจ ท้อแท้ เหนื่อยกับงานก็เลยไปเขียนระบายไว้ในไฮไฟว์เท่านั้น" นักร้องชื่อดังค่ายแกรมมี่กล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์