ยอมพักการเรียน ต่ายบินถ่ายหนังตปท


"ต่าย"ชุติมาทีปะนาถหวั่นโรคคิดถึงบ้านถามหาเหตุต้องไปถ่ายหนังต่างประเทศ2 เดือนแจงต้องทำงานต่างถิ่นเป็นเหตุให้ต้องดร็อปเรียน1 เทอม


ต้องเดินทางไปถ่ายทำภาพยนตร์ของค่ายจีทีเอชแถบยุโรปถึง2 สัปดาห์สำหรับนางเอกสาว"ต่าย"ชุติมาที่ออกอาการกลัวเพราะเกรงว่าจะเป็นโรคคิดถึงบ้าน


"ตอนนี้มีโปรเจกท์ที่จะไปถ่ายหนังของจีทีเอชที่ลอนดอนประเทศอังกฤษปารีสประเทศฝรั่งเศสแล้วก็เวนิสอิตาลีต่ายต้องไป2 เดือนชื่อเรื่องของหนังเรื่องนี้เขายังไม่ตั้งแต่เป็นหนังเกี่ยวกับเพื่อนครอบครัวแล้วก็แฟนตอนนี้ที่รู้ๆต่ายเล่นกับน้องเต้ย

(จรินทร์พรจุนเกียรติ)ส่วนคนอื่นๆยังไม่รู้กับเรื่องเรียนคงต้องดร็อปไปเลยซึ่งตอนนี้เรียนอยู่ที่ม.รังสิตปี2 เท่ากับว่าเราดร็อปไป1 เทอมต่ายว่าหนังน่าสนใจเป็นของพี่ต้น(นิธิวัฒน์ธราธร)

ถามว่าเสียเวลาเรียนมั้ยคือปกติลงเรียนไม่เท่าเพื่อนอยู่แล้วเพราะเราเรียนไปด้วยทำงานไปด้วยรู้อยู่แล้วว่าต้องเรียนช้ากว่าเพื่อนพอต้องดร็อปไปก็เลยรู้สึกเฉยๆ"ต่ายแจกแจง




ถามว่าเกี่ยวกับเรื่องนี้คุณพ่อคุณแม่ว่าอย่างไรบ้าง

เธอบอกว่าเข้าใจอาจจะต้องจบช้าคือเศรษฐกิจแบบนี้ต้องทำงานไว้ก่อนถ้าปล่อยโอกาสเรียนอย่างเดียวเมื่อเรียบจบไปทำงานออฟฟิศก็คงได้รายได้ไม่เท่านี้


ส่วนเรื่องที่ต้องเตรียมตัวเตรียมใจเพราะต้องห่างบ้านถึง2 เดือนดาราสาวยอมรับว่ารู้สึกเซ็งบ้างเพราะไม่อยากห่างบ้านในช่วงเวลานานๆ


"ว่าจะซื้อแล็ปท็อปเอาไว้เล่นคุยกับคนที่นี้อย่างต่ายเป็นโรคกระเพาะก็คงเตรียมยาไปด้วยต่ายเคยไปทำงาน2 อาทิตย์ขนาดที่บ้านไปด้วยยังคิดถึงที่นี่เลยค่าโทรศัพท์ที่โน่นประมาณนาทีละ80 บาทแพงน่าดูไปที่โน่นก็ต้องทำงานทุกวัน

อากาศก็หนาวพระอาทิตย์ตกเร็วก็ต้องเร่งทำงานด้วยอากาศหนาวๆก็กลัวเหงานะเพราะอาการนี้จะเป็นตลอดอย่างม.ต้นอยู่โรงเรียนประจำยังร้องไห้คิดถึงบ้านต่ายจะไปสิ้นเดือนตุลาคมแล้วกลับสิ้นปี"ต่ายกล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์