จากสาวใสกลายเป็นสาวเซ็กซี่


แรกเริ่มเดิมทีสาว "บลู-เอลิกา พลอยอัมพร" นั้น

      ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเข้าประกวดดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล จนในที่สุดก็สร้างตํานานรักนมเปรี้ยวกับหนุ่มร่วมสังกัด "ย้ง-ธรากร สุขสมเลิศ"

ทีแรกก็นึกว่าคู่นี้เค้าจะรักกันเหนียวหนึบ เพราะคบหากันมาหลายปี แถมหวานกันไม่ยั้ง แต่ในที่สุดก็ไปกันไม่รอด ไม่นานสาว "บลู-เอลิกา" ก็สะบัดลุคส์จากสาว น้อยน่ารักเรียบร้อย กลายมาเป็นสาวเปรี้ยวสุดเซ็กซี่  และพบรักใหม่กับนักแสดงหนุ่ม "โชกุน สันธนะพานิช" จนตอนนี้ ก็ยังเลิฟกันอยู่ เพราะร่วมหุ้นลงขันกันทําธุรกิจเสื้อผ้าด้วยกัน และในที่สุดเธอถึงขั้นตัดสินใจถ่ายแฟชั่นหวิว จนคุณแม่ของเธอโทร.มาถามกันเลยทีเดียว

"อึ้งเหมือนกันค่ะ เพราะจู่ๆ แม่ก็โทร.มาจากต่างจังหวัด ถามบลูว่าจะถ่ายโป๊อีกแล้วหรอลูก
ทําไมไม่เห็นเล่าให้แม่ฟังเลย พอดีแม่อ่านข่าวเจอในหนังสือพิมพ์ บลูก็เล่าให้ท่านฟังนะคะว่าคงจะเป็นการเข้าใจผิด ภาษาข่าวอาจจะพาดหัวแรง เขียนไปว่าบลูจะแก้ผ้าถ่ายนู้ด

...แต่ที่เค้าติดต่อมาบลูแค่จะไปถ่ายแนวเซ็กซี่ใสๆ ไม่ได้โป๊อนาจารอะไร ซึ่งบลูก็เข้าใจนะว่าท่านคงเป็นห่วง กลัวลูกสาวถูกมองไม่ดี




...เพราะบางทีจะเห็นท่านเครียดเวลาเรามีข่าวแง่ลบ แต่บลูก็สัญญากับท่านไปแล้วล่ะว่าลิมิตมีแค่ไหน ถ่ายได้แค่ไหน ท่านก็สบายใจขึ้นค่ะ เพราะถ้าถึงกับนู้ดเลยบลูเองก็คงไม่กล้าหรอก เพราะรู้ตัวว่าไม่ใช่คนเซ็กซี่ ไม่รู้จะโชว์อะไร"

แต่ล่าสุดสาว "บลู-เอลิกา" ก็ออกมาบอกแบบใสๆ ว่าเร็วๆ นี้ จะมีผลงานแฟชั่นสุดเซ็กซี่ที่สุดในชีวิตออกมาให้ดู เรียกว่าทีเด็ดกันเลยทีเดียว

"กําลังจะมีงานแฟชั่นออกมาเร็วๆ นี้ค่ะ ถือเป็นการถ่ายแบบที่เซ็กซี่ที่สุดในชีวิตของบลูเลยค่ะ ตัดสินใจนานมาก ทางหนังสือติดต่อมาว่าอยากให้บลูถ่าย แต่เป็นแนวที่ไม่เคยถ่ายมาก่อน บลูก็เลยสนใจ ประมาณชุดนอนค่ะ แต่เซ็กซี่มาก 

...การถ่ายแฟชั่นครั้งนี้บอกกับทางบ้านแล้ว ก็ไม่ได้ว่าอะไร โดยส่วนตัวบลูค่อนข้างหวือหวา แต่ทีมงานบอกว่าบลูเป็นนางแบบที่โชคดี ถ่ายยังไงก็ดูใสๆ ไม่โป๊"

โชกุนว่าไงบ้างเหรอ?

"ยังไม่ทราบค่ะ เขายังไม่เห็น แต่งานบลูพี่เขาก็ไม่ได้ ก้าวก่ายอะไร งานเขาเราก็ไม่ยุ่ง นอกจากงานออกมาแล้วมันดูไม่ค่อยโอเค ก็ค่อยว่ากันอีกที แต่รับรองว่างานแฟชั่นครั้งนี้ ทุกคนจะรู้ว่าบลูเปลี่ยนไป"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์