ดาว แม่พระยกโทษให้แม้สามีแอบมีซุกเมีย

ขึ้นชื่อว่าลูกผู้หญิง ถ้าลองได้รักใครแล้วก็รักจริง ยิ่งถ้าคนคนนั้นเป็นพ่อของลูกเราก็ต้องรักมาก และเมื่อมีปัญหาก็พยายามใช้ความอดทนมากเช่นกัน เช่นเดียวกับผู้หญิงคนนี้ ดาว มยุรี


ก่อนหน้านี้ที่เธอเปิดตัวใหม่ ๆ ใคร ๆ ต่างก็ให้ฉายา "ลูกทุ่งสาวพราวเสน่ห์" กับเธอผลงานที่ออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามก็ได้เสียงตอบรับที่ดีมาก และแล้วในที่สุดลูกทุ่งสาวคนสวยก็ออกมายอมรับว่าเธอนั้นคบหาดูใจอยูกับคุณ "มนูญ" ผู้จัดการส่วนตัวของเธอเอง ซึ่งหลังจากเปิดตัวไปได้สักระยะทั้งคู่ก็มีโซ่ทองคล้องใจตัวน้อย ๆ อย่าง "น้องเฟรช" มาเติมเต็มชีวิตคู่


โดยระยะเวลาผ่านมานั้นดูเหมือนว่าดาว มยุรีจะเจอแต่เรื่องไม่ค่อยสู้ดีนัก ตั้งแต่เรื่องที่คุณพ่อของเธอเสียชีวิตเพราะถูกฆาตกรรม ไหนจะเรื่องที่บริษัทที่เพิ่งปิดในตอนแรก ๆ จะโดนยกเค้าไปอีก เรียกได้ว่าถ้าอยู่ตัวคนเดียวคงเครียดมากไปแล้ว ดีที่ยังมีสามีคอยอยู่เคียงข้าง


แต่สุดท้ายก็ไม่วายมีเรื่องให้ดาว มยุรีต้องช้ำใจอีกครั้งเมื่อเธอระแคะระคายเรื่องที่สามีแอบปันใจให้หญิงอื่น หรือที่เรียกกันง่าย ๆ ว่า "มีเมียน้อย" นั่นแหล่ะ แต่จนแล้วจนรอดดาว มยุรีก็อดทนผ่านพ้นช่วงเวลาที่ขมขื่นมาได้ โดยมี"น้องเฟรช" เป็นแรงใจให้อดทนได้มากถึงขนาดนี้


ล่าสุดในงานแต่งงานของดาราสาวน้ำฝน บุญฑริก ดาว มยุรี ก็ควงสามีมาร่วมงานด้วย กึ่ง ๆ ประกาศให้ได้รู้ไปว่า ยังรักกันดีอยู่แม้ว่าจะมีปัญหากันมาบ้าง แต่งานนี้สามีก็ทำให้เห็นแล้วว่า สุดท้ายดาว มยุรี กับลูกก็คือสิ่งสำคัญที่สุด แถมมีแว่ว ๆ ว่า หลังจากเกิดปัญหาครานี้ ทั้งคู่กลับรักกันยิ่งกว่าแต่ก่อนเสียอีกด้วยนะ


ยังไงเรื่องมันก็ผ่านไปแล้วก็ให้มันแล้วไปนะจ๊ะ ยังไงซะคู่กันแล้วก็ไม่แคล้วกันหรอก ขอเป็นกำลังใจให้ดาว มยุรี สู้ ๆ นะคะ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์