โอปอล์ แค้นฝังหุ่น ลั่น เป๊ก - เจไดระวัง!!!

หลังจากที่สาวโอปอล์ ปาณิสรา พิมพ์ปรุแจ้งเกิดจากเรื่อง"เพื่อนสนิท"อย่างเต็มตัวแล้ว ก็ดูเหมือนว่าเธอจะมาแรงไม่แพ้เพื่อน ๆ ในแกงค์จีทีเอชเลยทีเดียว ทั้ง ๆ ที่เจ้าตัวก็ออกตัวมาตั้งแต่ตนว่า ไม่ใช่คนสวย


แม้ว่าสาวโอปอล์ของเราออกจะเป็นสาวผิวสี รูปร่างไม่ผอมเพรียว หน้าตาไม่หมวยตามสมัยนิยม แต่เธอก็มีดีที่กึ๋น และคารมที่ไม่เป็นรองใคร ไม่เชื่อดูจากงานที่เธอรับสิส่วนใหญ่ก็เป็นพิธีกรแทบทั้งนั้น ทั้งเป็นพิธีกรทางโทรทัศน์ก็เคยมาแล้ว ไหนจะเป็นพิธีกรตามงานอีเว้นท์อีกล่ะ แค่นี้ก็การันตีฝีปากของเธอได้แล้ว


และอย่างที่เราทราบ ๆ กันว่าสาวโอปอล์เธอออกตัวมาตั้งแต่แรกแล้วว่าเธอเป็นคน "ไม่สวยแต่เลือก" เพราะฉะนั้นเรื่องหัวอกหัวใจของเธอจึงยังโสดสนิท เพราะด้วยความที่เลือกนี่เองเลยทำให้เกิดข่าวที่ว่าไอ้ที่ไม่มีใครน่ะที่จริงแล้วเป็นเพราะว่า สาวโอปอล์เธอเป็นคู่รักคู่เลสกับสาวเอ๋ มณีรัตน์ คำอ้วนเพื่อนในแกงค์เพื่อนสนิทนั่นเอง


ข่าวนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับก๊ากเพราะยืนยันถึงแม้ว่าจะออกห้าวเล็ก ๆ ดูมั่นใจไปหน่อย แต่ก็ยืนยันว่าชอบผู้ชายร้อยเปอร์เซ็นต์ไม่มีเล่นเพื่อนแน่นอน สงสัยเพราะข่าวนี้เลยทำให้สาวโอปอล์หันมารักสวยรักงามมากขึ้น แต่งองค์ทรงเครื่องให้ดูเป็นผู้หญิงมากขึ้น เพื่อจะได้ไม่มีใครเข้าใจผิด แต่ที่ไหนดันกลายมาเป็นที่มาของข่าวว่า สาวโอปอล์แอบกิ๊กกับฝรั่งตาน้ำข้าวไปซะงั้น


ซึ่งเจ้าตัวก็พอจะเข้าใจ เพราะด้วยความที่ภาพลักษณ์ของตัวเองออกแนวเซ็กซี่ขยี้ใจฝรั่งตาน้ำข้าวจริง ๆ แต่ก็ยืนยันว่าตอนนี้โสดไม่มีใครในหัวใจจริง ๆ แม้แต่หนุ่มซันนี่ที่มีข่าวว่าเพราะอกหักจากดาราสาวรุ่นพี่ อ้อม พิยะดา เลยคว้าสาวโอปอล์มาดามใจก็ไม่มีอะไรในกอไผ่จริง ๆ เพราะก็เป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกันมาตั้งแต่ต้น



จนเมื่อล่าสุดสาวโอปอล์ถึงขั้นอึ้ง รับไม่ได้อย่างรุนแรงที่ดันไปมีข่าวว่าปิ๊งปั๊งกับดีเจขวัญใจเด็กแนวอย่าง "ดีเจพล่ากุ้ง" เพราะเจ้าตัวยืนยันว่าไม่มีทางมาต้องตาต้องใจกันได้แน่นอน เพราะขนาดดีเจพล่ากุ้งได้เห็นซีนเซ็กซี่ของสาวโอปอล์ ฮียังทำเฉยพูดคุยประหนึ่งสาวโอปอล์เป็นเพื่อนผู้ชายที่มาเตะบอลเลยเหอะ

ซึ่งสาวโอปอล์เองก็พอจะรู้ตัวว่า คนที่น่าจะเป็นตัวการในการแพร่ข่าวน่าจะเป็น "เป๊ก เปรมณัช" และดีเจ "เจได" อย่างแน่นอน เนื่องจากว่าตอนนี้ทั้งคู่มีคดีกับสาว ๆ อยู่นั้นเอง เพื่อเป็นการเลี่ยงเรื่องของตัวเองเลยโยนมาให้ดีเจพล่ากุ้งกับสาวโอปอล์แทน


แต่กับกรณีที่เกิดขึ้นนี้สาวโอปอล์ไม่ได้อะไรกับทั้งสองหนุ่มมากนัก แค่ฝากเตือนว่าถ้ามีกุข่าวโบ้ยอีกรอบ ความลับต่าง ๆ ที่สาวโอปอล์กำเอาไว้ได้กระจายไปยังสำนักข่าวทุกสำนักแน่ ๆ !!!


สงสัยที่สาวโอปอล์แค้นหนักถึงขั้นขู่แฉความลับในครั้งนี้คงเป็นเพราะเลือกหนุ่มที่เป็นข่าวได้ไม่ถูกใจแน่ ๆ ลองเป็นหนุ่ม ๆ หน้าใสวัยละอ่อน ไม่แน่สาวโอปอล์อาจจะมีขวยเขิลก่อนปฏิเสธข่าวแน่ ๆ

แต่ยังไงก็เป็นกำลังใจให้สาวเก่งอารมณ์ดีอย่างสาวโอปอล์เจอคนที่ใช่เร็ว ๆ นะจ๊ะ จะได้ไม่ต้องตกเป็นข่าวกับหนุ่ม ๆ บ่อย ๆ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์