?แคท? ขอโกอินเตอร์ ไร้ชายทุ่มใจให้เพลง

แคท ขอโกอินเตอร์ ไร้ชายทุ่มใจให้เพลง

โด่งดังกันข้ามปี...เลยทีเดียว

สาวเสียงใสหุ่นดี แคทรียา อิงลิช กับผลงานเพลงชุดล่าสุด Luck Girl หลังทิ้งห่างการออกอัลบั้มเดี่ยวมานาน 2 ปี

ครั้งนี้เธอกลับมาด้วยภาพลักษณ์สุดเซ็กซี่ ใคร ๆ ก็บอกว่าดูดีคล้าย เจนนิเฟอร์ โลเปซ แถมเธอยังฟิตหุ่น เต็มที่กับการเต้น เรียกว่าลีลาพลิ้วไหวไม่เป็นรองใคร แถมเพลงในงานชุดนี้อย่าง I think I ก็ฮิตติดปากแฟนเพลงร้องกันได้ถ้วนหน้า

และแม้แต่มิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ก็เรียกเสียงฮือฮาของหนุ่ม ๆ ได้เช่นกัน เพราะทั้งเสื้อผ้าที่สุดเซ็กซี่ บวกกับท่าเต้นที่หวามหวาน เข้ากับทำนองเพลงที่เนิบนาบได้อย่างลงตัว

ตามมาด้วย Baby I miss you อีกเพลงที่มีท่วงทำนองช้า ๆ และเพลง Burn ที่มีจังหวะจะโคน ให้แฟน ๆ ได้โยกตัวตามได้ ซึ่งทั้ง 3 เพลงล้วนเป็นเพลงฮิตติดชาร์ต

กับผลงานชุดนี้ สาวแคทบอกว่า ก็รู้สึกพอใจส่วนหนึ่ง แต่ก็รู้สึกว่าตัวเองยังทำอะไรได้มากกว่านี้ อยากออกเทป อยากโกอินเตอร์ ก็ยังไม่รู้เลยว่าจะได้ทำเมื่อไหร่ คงแล้วแต่โอกาส ซึ่งในขณะที่รอโอกาสอยู่นี้ เราก็ต้องพัฒนาตัวเองด้วยในด้านต่าง ๆ

ส่วนแฟนละครของเธอก็ต้องร้องเพลงรอไปก่อนอีกระยะหนึ่ง เพราะช่วงนี้สาวแคทบอกว่ากำลังเต็มที่ ทุ่มเท ทุ่มใจให้กับงานเพลง ล้วน ๆ

ว่าแต่ว่าในใจมีแต่งานเพลง แล้วอย่างนี้จะมีเวลาดูแลความรักของตัวเองหรือ...????

ตอนนี้เน้นเรื่องงานอย่างเดียวค่ะ เวลาที่จะอยู่ในวงการก็ไม่แน่นอน เมื่อมีโอกาสก็ทำซะ แต่ก็ยังคงรู้สึกดี ๆ กับความรักนะคะ โดยเฉพาะเวลาเห็นสามีภรรยาฝรั่งอายุมาก ๆ เดินจูงมือกัน รู้สึกว่าเขาอยู่เพื่อกันและกันจริง ๆ นะ ถ้าแคทจะมีความรักต้องเป็นอย่างนี้ อยู่กันเป็นเพื่อนตายเลย แคทว่าทุกคนต้องมีคู่ของตัวเอง ซึ่งจะเจอเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ตอนนี้แคท เจอแต่ทีมงานกับเวทีคอนเสิร์ตแค่นั้น...ยังไม่เจอใครเลยจริง ๆ...??

ตอนนี้ไร้ชายทุ่มใจให้งานเพลงอย่างเดียว

สาวแคทย้ำอย่างนี้ หนุ่ม ๆ คงหงอยไปตาม ๆ กัน...!!.

นภาพร พานิชชาติ : เรียบเรียง
Lisa Weekly : ภาพ-ข้อมูล


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์