ตามรอย ใหม่ ลูกตาล ซบช่อง 3


กระแส ดูด..ข้ามช่องกําลังอินเทรนด์

       ล่าสุดนางร้ายสุดเซ็กซี่อย่าง "ลูกตาล-อาริษา วิลล์" ก็ตามรอยนางเอกรุ่นพี่ "ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร" หันไปซบอกช่อง 3 อีกราย งานนี้เจ้าตัวเปิดใจหมดเปลือกว่า


"ตอนนี้ก็มีติดต่อมาบ้างค่ะ แต่บทที่ติดต่อมาตอนนี้ก็มีแต่บทเดิมๆ แล้วก็บทยังเด็กๆ อยู่ก็เลยยังไม่รับเล่นค่ะ ลังเลจะย้ายค่ายรึเปล่า

เพราะว่าทางช่อง 7 ไม่ค่อยมีงานเข้ามาให้เลย?

ตาลก็ไม่ได้สรรหานะคะก็มีละครติดต่อเข้ามาบ้างอันนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ทางต้นสังกัดด้วย เรื่องค่ายตาล ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรมากมายว่าจะต้องอยู่ค่ายนั้นค่ายนี้แต่ว่าค่ายไหนมีข้อเสนอที่ดีคือบทดีเราก็รับเล่น


ตอนนี้ก็มีช่อง 3 ที่ติดต่อยื่นเรื่องให้ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ทราบรายละเอียดมาก ผู้ใหญ่เขาก็บอกว่ากําลังดูบทให้อยู่ตอนนี้ ถ้าไม่มีปัญหาไรก็น่าจะโอเคแต่ก็ยังไม่ชัวร์ ตาลไม่มีสัญญากับทางช่อง 7 ค่ะ เป็นนักแสดงเฉยๆ ถ้าไปเล่นช่อง 3 ก็กลัวเหมือนกันว่าผู้ใหญ่เขาจะไม่เข้าใจมากกว่า จริงๆ แล้วเราก็ไม่ได้มีสัญญา




เหมือนคนจะมองว่าเราเกิดจากช่อง 7 ด้วย ยังไงดีล่ะ (เสียงเครียด)  คือเป็นนักแสดงก็คือเล่นได้ทุกช่องค่ะอย่างที่เราไปเล่นช่อง 3 เราก็ไม่ได้เป็นนางเอกอยู่แล้วเราก็เป็นนางร้ายอยู่แล้วก็น่าจะมีโอกาสเล่นได้ทุกช่องจริงๆ ก็ไม่อยากให้คนมองว่ายึดติดกับช่อง 7 แต่ก็โอเคถ้าว่าตาลเป็นดาราช่อง 7 ก็เข้าใจแต่ว่าอันนี้คือมันโตขึ้นค่ะก็น่าจะหาประสบการณ์ที่กว้างกว่านี้


ปรึกษาทางผู้ใหญ่ช่อง 7 แล้ว เค้าก็บอกว่ามันก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเรา เขาก็ไม่ว่าอะไรค่ะ มีคนถามว่ากลัวมั้ยว่าจะกลับมาช่อง 7 ไม่ได้อีกแล้วเหมือนกับพี่ใหม่ (สุคนธวา เกิดนิมิตร) แต่ตอนนี้พี่ใหม่ก็กลับมาได้แล้วนะก็อาจจะแรกๆ ค่ะแต่ถ้ามีงานทางช่อง 7 เราก็ไปช่วยได้ตลอด ถ้าผู้ใหญ่เขาเห็นตรงนั้นเขาก็คงไม่ว่าหรอกค่ะ  แต่เราก็ต้องตัดสินใจดีๆ ค่ะ หมายถึงที่ผ่านมาเราก็ชวดละครช่อง 7 หลายเรื่อง ส่วนตอนนี้ทางช่อง 3 ก็ติดต่อมาอยู่ 2 ค่าย


ไม่ได้น้อยใจอะไรนะ อีกอย่างทางช่อง 7 เขาก็เปิดกล้องละครน้อยลงด้วย บทมันก็เหมือนเดิมไม่ใช่ว่าเราเรื่องมากนะแต่ว่าเราโตขึ้นมากกว่าให้ไปเล่นบทเด็กๆ ก็ไม่เหมือนตัวเราพอนึกแล้วมันก็ไม่ใช่ค่ะ ด้วยความเป็นนางร้ายแบบเดิมๆ คาแรคเตอร์มันซ้ำค่ะ อะไรหลายๆ อย่างมันไม่ลงตัวค่ะ พอจะเล่นแล้วมันก็มีปัญหานี้เข้ามา พอเราว่าง พอจะตัดสินใจโอเคทางผู้ใหญ่ก็เงียบหายไป




ช่วงที่เราเงียบหายไปเป็นเพราะเราไม่ได้ถ่ายหวือหวารึเปล่า
 
ตาลคิดว่ามันน่าจะไม่มีละครออกมามากกว่าแต่ที่ถ่ายหวือหวาตอนนี้ก็มีอยู่ 2 เล่ม ก็จะได้ดูกันเร็วๆ นี้ค่ะเป็นเพราะว่าละครมากกว่าเพราะก็ห่างไปนานเหมือนกันคนเขาก็อาจจะมองว่าหายไปไหนที่ผ่านมาตาลก็จะมีงานอีเว้นท์เยอะมาก"


เมาธ์ว่าถ้าไม่ถ่ายโป๊แล้วจะไม่มีงาน ?

"ก็ถ้าคนมองยังงั้นก็ไปห้ามความคิดเขาไม่ได้ค่ะพี่ ตาลว่าตาลถ่ายโป๊แล้วมันได้ชื่อ มันได้กระแสมากกว่า และเรื่องละครเขาก็ไม่ได้มาดูตรงนั้นอยู่แล้วมันก็ต้องดูที่ฝีมือความสามารถของเรา พอเซ็กซี่คนก็จําชื่อเราได้เยอะขึ้นประมาณว่ารู้จักเยอะขึ้น ไม่ได้เสียใจอะไรค่ะเพราะว่าชินแล้วเรื่องนี้"


อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นมีผลกระทบอะไรไหม?

"ตอนนี้มันก็ยังเจ็บอยู่มันต้องใช้เวลาในการพักฟื้นซักพักหนึ่งตอนนี้ตาลก็ไปหาหมอทุกอาทิตย์ค่ะตอนนี้ไปเอกซเรย์ดูว่ามันมีอะไรรึเปล่าตอนนี้ข้างในก็ยังบอบช้ำอยู่แต่ตอนนี้ก็ดีขึ้นบ้างแล้วค่ะ ที่มันช้ำก็คือมันดีขึ้นอาการปวดกล้ามเนื้อก็ดีขึ้นมากแล้วคุณหมอเขาก็บอกว่าตอนนี้อย่าเพิ่งออกกําลังกายหนักมากเกินไป  แต่พอคุณหมอได้ยินข่าวว่าจะไปแข่งรถเขาก็ถามว่าจะเอาจริงเหรอมันก็ไม่สามารถห้ามได้แต่ตาลว่าร่างกายตาลยังไหวอยู่โอเคค่ะภายนอกเราไหวแต่ภายในเราไม่ไหวแต่ร่างกายเราไม่เป็นไรก็อยากจะไปแข่งมากกว่ามันก็ไม่เข็ดค่ะเราก็ไม่ได้เป็นอะไรเป็นไม่เยอะมันก็ทําให้ใจเรากล้ามากขึ้นค่ะ


แต่ถ้าถามตาลว่ากลัวมั้ย

 ถ้าถึงสนามหน้าเนี่ยก็คงไม่เปรี้ยวแล้วแหละเพราะตาลยังไม่ได้เรียนวิธีการขับแซงโค้งมาไงคะแต่พอตาลมาเปรี้ยวเองก็เลยเจอแบบนั้นไป คุณแม่ก็เป็นห่วงบ้างค่ะเวลาจะไปแข่งก็จะตามไปแกก็ว่าจะไหวเหรอก็บอกว่าพยายามจะมีสติมากที่สุด เค้าก็บอกว่าน่าจะเลิกได้แล้วนะ" ลูกตาล-อาริษา กล่าวปิดท้าย



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์