กระชากภาพ!!เรียบร้อย แนท ลุก หวือเต็มตัว

หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ สำหรับนางเอกสาว..เรียบร้อย(หรือป่าว) “แนท-เอวิตรา ศิระศาสตร์”

นางเอกสาวที่มี
ผลงานไม่เปรี๊ยงสักเท่าไร หลังจากถูกปลุกปั้นจากละครชื่อดังทางช่อง 5 หลังจากที่เมื่อหลายปีก่อน หลังจากนั้นก็ย้ายจากค่ายยักษ์ชื่อดังไปซบอก"อาร์เอส" แต่ผลงานก็ไม่กระเตืองเหมือนเดิม  ..เห็นอีกทีกลายเป็นนางเอกมิวสิคเพลงลูกทุ่งซะอย่างนั้น ทำเอาถูกเมาส์ต่างๆนานา ว่า "ตกกระป๋อง" .."ตกอับ" บ้าง แต่เจ้าตัวก็น้อมรับ พร้อมกับให้สัมภาษณ์แบบสุภาพว่า "แล้วแต่ความกรุณาของผู้ใหญ่" แล้วยิ่งพักหลังนี่ได้ยินแต่ข่าวไม่สู้ดีเท่าไรอีกด้วย



..หนึ่งปีให้หลังมานี่เรียกว่าแทบไม่เห็นเธอปรากฏหน้าจอเลยก็ว่าได้

แต่ล่าสุดเล่นมำเอาตกอกตกใจไม่น้อย เมื่อคุณเธอสลัดคราบเรียบร้อยมาถ่ายหวิวให้กับนิตยสาร Zoo เล่นเอาหนุ่มๆ ตาค้างกันไปเป็นแถบ จากที่เคยเห็น จากสาวหวาน แสน

เรียบร้อย ..กลายมาเป็นเปรี้ยวจิ๊ดเข็ดฟัน..จนต้องออกแบบว่าคุณเธอเปลี่ยนไป๋!! ล่าสุดเจอเธอเข้าจึงเข้าไปสอบถามถึงผลงานดังกล่าวกันสักหน่อย

ซึ่งเจ้าตัวก็หัวเราะร่วนพร้อมกับตอบว่า "ตกใจหรือป่าวค่ะ (หัวเราะ)"

แนทก็
ตกใจเหมือนกัน คือแนทอยากทำงานแบบหลากหลายกว่าที่เคยผ่านมาบ้าง คนเห็นแต่บทเราเรียบร้อย เลยติดภาพนั้น จริงๆ แนทก็ทำแนวอื่นได้เหมือนกัน(ยิ้ม)



เซ็กซี่ขนาดนี้ฉีกภาพที่เคยเป็นเลยนะ??

"อย่าถึงขนาดนั้นเลยค่ะ แนทก็ยังเป็นแนทนะ ไม่ได้เปลี่ยนไปไหน เพียงแค่ผลงานมันพาให้แนทดูเซ็กซี่ขึ้น ดูเปลี่ยนไป จริงๆ ไม่ได้คิดจะปฏิวัติอะไรนะ เพราะวันทุกวันก็ยังเหมือนเดิม เพียงแต่รับงานที่มันเปิดกว้างขึ้น อยากพิสูจน์ตัวเองให้คนอื่นเห็นด้วยว่าเราทำได้ หลายๆ แบบ แล้วผลงานที่ออกมาก็ไม่ได้เสียหายอะไรค่ะ"

คิดนานไหมถึงลุกขึ้นมาถ่ายแนวนี้??

"จริงๆ ต้องบอกก่อนว่ามีติดต่อ..มาบ้าง แต่แนทไม่ได้ตอบรับไป พอมานั่งคิดๆ ดูก็น่าลองดูเหมือนกัน เพราะยังไงแนทก็มีลิมิตของแนทไม่ใช่โป๊ จนรับไม่ได้ อีกอย่างแนทเลือกงานเองด้วย ขอเป็นแนวเซ็กซี่ดีกว่า...อาจจะไม่เท่าคนอื่น แต่มันคือสิ่งที่แนทไม่เคยทำหลายๆคนอาจจะแปลกใจค่ะ"

ก่อนหน้านี้ที่ไม่ลุกขึ้นมา..เซ็กซี่เพราะสังกัตด้วยหรือป่าว??

"ก็มีส่วน..เมื่อก่อนเราต้องอยู่ภายใต้การดูแลของผู้ใหญ่ค่ะ"

หน้าอกหน้าใจ..ที่ซ่อน..ซ่อนไว้ ทำเอาอึ้งไปไม่น้อยเลยนะจ๊ะ "นู๋แนท"!!


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์