ผู้ว่าฯ แบบไหนดี ที่คนดนตรี อยากได้


การเมืองกําลังคึกคัก ทั้งระดับประเทศ และระดับภูมิภาค

      ยิ่งคนเมืองหลวงด้วยแล้วยิ่งตื่นตัวอย่างหนักกับการลุ้นว่าใครจะได้เป็น "ท่านผู้ว่าฯกรุงเทพมหานคร" คนใหม่?


..งานนี้คนในแวดวงตัวโน้ตอดไม่ได้ที่จะลุ้นด้วยเหมือนกัน และ "ผู้ว่าฯ" ในอุดมคติของแต่ละคนนั้นจะเป็นยังไง ไปแง้มใจพวกเขากัน


เริ่มด้วยนักร้องหนุ่มรูปหล่อ "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์"

ขอแบบทํากรุงเทพปลอดน้ำท่วม "ทุกวันนี้ปฏิเสธไม่ได้ว่าในเมืองใหญ่ๆ โดยเฉพาะกรุงเทพ ประสบปัญหาต่างๆ เยอะมาก โดยเฉพาะ เรื่องน้ำท่วม ก็อยากให้ท่านผู้ว่าฯ คนใหม่ที่จะเข้ามาบริหารกรุงเทพ ลุยแก้ปัญหาน้ำท่วมอย่างแท้จริงครับ"




นักร้องสาว "ก้อย-แซทเทอร์เดย์ เซโกะ"
 
หวังให้ท่านผู้ว่าฯ คนใหม่ดูแลเรื่องความปลอดภัย "เดี๋ยวนี้ภัยสังคมเยอะมาก ข้ามสะพานลอย  ยังโดนปล้น เรียกว่าไม่กลัวกฎหมายกันแล้วก็หวังค่ะว่าท่านผู้ว่าฯ กทม.คนใหม่จะเอาจริงเอาจังกับการปราบโจรผู้ร้ายมากขึ้น คนเมืองคงจะมีมาตรฐานความปลอดภัยของชีวิตขึ้นอีกเยอะ"





สาวน้อยพังค์ร็อก "มีล่า"

 อยากให้ท่านผู้ว่าฯ อย่าลืมสนับสนุนกิจกรรมของเยาวชน "ในฐานะที่มีล่าเป็นเยาวชนคนหนึ่ง ก็คงอยากได้ท่านผู้ว่าฯ ที่ใส่ใจบริหารกรุงเทพแล้ว ก็เปิดโอกาสเปิดพื้นที่ให้เยาวชนได้มีที่แสดงออกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการจัดกิจกรรมต่างๆ เราจะได้มีเวทีแสดงพลังกันอย่างเต็มที่ค่ะ"





ร็อกรุ่นใหญ่ "ป้าง-นครินทร์"
 
เน้นเรื่องปากท้องประชาชน "เรื่องปากท้องของประชาชนเป็นสิ่งสําคัญนะผมว่า ถ้าคนมีอาชีพ มีรายได้ อาชญากรก็ลดลง ก็แอบหวังให้ท่านผู้ว่าฯ คนใหม่ เข้ามาดูแลเรื่องนี้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องแม่ค้า พ่อค้า ผมเชื่อว่าเมื่อคนเราท้องอิ่มปัญหาก็น้อยลงครับ"




ศิลปินรุ่นใหญ่ "แมว-จีระศักดิ์"

ลุ้นท่านผู้ว่าฯ ที่มนุษยสัมพันธ์ดี "ผมว่าคนอารมณ์ดี มีพลังเหลือล้นนะ (หัวเราะ) ในฐานะคนดนตรี ก็อยากได้ท่านผู้ว่าฯ ที่อารมณ์เบิกบาน และจริงใจกับประชาชน หากมีปัญหาแล้วลง ไปช่วยเหลือ ลงไปแก้ปัญหาทันที ผู้ว่าฯแบบนี้ประชาชนเทใจให้หมดหน้าตักเลย"




ต้นกําเนิดศิลปินอินดี้ "ป๊อด โมเดิร์นด็อก"
 
ผู้ว่าฯ ที่เห็นแก่ส่วนรวม ใครก็รัก "ถ้าเลือกได้เหมือนกดปุ่มก็อยากได้แบบที่เข้าใจถึงปากท้องประชาชนทุกระดับ ที่เขาลําบากก็อยากให้แก้ปัญหาอย่างจริงจัง ไม่ใช่บางทีไม่มีน้ำประปาใช้ ผู้ว่าฯ เปลี่ยนกี่สมัยก็ยังเป็นอยู่อย่างนั้น มันจะทําให้คนเข็ดการเมืองง่ายๆ"




ปิดท้ายกันที่ศิลปินสาว "เปรี้ยว-อนุสรา"
 
ปัญหารถติดอยากให้ท่านผู้ว่าฯ ช่วยแก้ "เรื่องปัญหารถติดนี่เป็นอะไรที่อมตะ เปรี้ยวก็หวังเล็กๆ ว่าท่านผู้ว่าฯ คนใหม่จะไม่มองข้ามเรื่องนี้ด้วย ไม่ต้องให้โล่งเหมือนช่วงเทศกาล  ขอแค่เวลาพีคไทม์ไม่ต้องติดแหง็กเป็นชั่วโมงก็ดี แล้วค่ะ"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์