พอลล่า ลัคกี้ อิน เกม ส่วนเรื่องรักต้องลุ้น !!!

ห่างหายหน้าไปสักพักเลยทีเดียวสำหรับนางเอกสาวอารมณ์ดีอย่างสาวพอลล่า เทเลอร์ เพราะหลังจากที่ละครเรื่องล่าสุดจบลงไปสาวพอลล่า ก็ควงแขนเพื่อนซี้ร่วมเข้าแข่งขันในรายการ "The Amazing Race" ก่อนจะออกมาให้สัมภาษณ์กรณีภาพหลุด"แก้ว เก้า" ที่เป็นที่ฮือฮาอยู่พักหนึ่ง


โดยดาราสาวยิ้มสวยคนนี้เผยว่าที่ตัดสินใจเข้าร่วมในรายการ "The Amazing Race" เป็นเพราะว่า สาวพอลล่าเธอชอบดูรายการ The Amazing Race Asia มากพอทางรายการเปิดรับสมัครก็เลยลองไปสมัครดู แถมยังเป็นการเข้าแข่งขันพร้อมเพื่อนซี้ตั้งแต่เด็กอีกต่างหาก เรียกว่าควงเพื่อนสนิทที่รู้ใจกันสุด ๆ ไปร่วมแข่งแบบไม่ห่วงสวยเลยว่างั้น ซึ่งจากรายการนี้ใครที่ได้ดูต่างก็ทึ่งในตัวสาวพอลล่ามาก ๆ เพราะดูจากหน้าตาของเธอแล้วน่าจะเป็นคุณหนูที่ดูบอบบางมากกว่าไปลุยอะไรได้ขนาดนั้น


และหลังจากที่จบรายการนี้แล้ว ก็มักจะเจอหน้าสาวพอลล่าตามงานอีเว้นท์มากกว่าทางจอแก้ว แถมเจ้าตัวยังรับงานต่างประเทศเพิ่มขึ้นอีกต่างหาก โดยเฉพาะที่ญี่ปุ่น สาวพอลล่าเธอมีงานที่นู่ติดต่อมาเยอะพอสมควร ดังนั้นเลยไม่น่าแปลกใจว่าทำไมช่วงนี้ถึงได้เห็นสาวพอลล่า ไป ๆ มา ๆ เมืองไทยกับญี่ปุ่นบ่อยมาก ทำเอาแฟนคลับบางคนงอนตุ๊บป่องเพราะไม่ค่อยได้เจ๊อะหน้าสาวพอลล่ามากเท่าแต่ก่อน


ไม่เท่านั้นนะจ๊ะนอกจากนี้สาวพอลล่ายังมีงานถ่ายแบบอื่น ๆ ในประเทศใกล้บ้านเราอย่างที่ฟิลิปปินส์อีกด้วย แถมโฆษณากล้องแคนนอนที่สาวพอลล่าเธอเป็นพรีเซ็นเตอร์ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากอีกด้วย เรียกได้ว่าดวงงานของสาวพอลล่านั้นรุ่งสุด ๆ

ในขณะที่ดวงเรื่องความรักจะว่าอับเฉาก็คงไม่ถูก ก็แหม ..... นี่พอลล่า ดารายิ้มสวยสุดเฟรนด์ลี่ทั้งคนนะจ๊ะ มีหรือหนุ่ม ๆ จะไม่อยากจีบ แค่เห็นหนูพอลล่ายิ้มทีนึงใจก็จะละลายแล้ว (ใช่มั้ยหนุ่ม ๆ ) แต่ก็ไม่วายที่สาวพอลล่าจะยังโสดสนิทไม่มีใครข้างกายอยู่ดี


งานนี้หลาย ๆ คนเลยลุ้นให้กลับมารีเทิร์นกับ"หนุ่มเก้า" อีกรอบไปเลยเพราะคู่นี้เขาเหมาะสมกันสุด ๆ แถมสาวพอลล่าเองก็ยังเคยให้สัมภาษณ์เองกับปากช่วงที่มีกรณีภาพหลุด "แก้ว - เก้า" ว่ายังติดต่อหากันทุกวัน และต่างฝ่ายต่างก็รับรู้เรื่องของกันและกันตลอด เลยกล้ายืนยันว่า "ภาพหลุด" ที่ว่าไม่มีอะไรในกอไผ่แน่ ๆ


สงสัยเพราะเหตุนี้ล่ะมั้งเลยทำให้หนุ่ม ๆ ไม่กล้าเข้ามาจีบสาวพอลล่าเท่าไหร่ ก็แหม .... เล่นให้สัมภาษณ์แบบนี้เป็นใครก็ต้องคิดว่าสาวพอลล่ากลับไปคืนดีกับ"หนุ่มเก้า" แน่ ๆ แต่เจ้าตัวเค้ายืนยันนะจ๊ะว่าเลิกกันจริง ไม่มีรีเทิร์น เพียงแต่ยังคุยกันทุกวัน ยังคงเจอกันเท่าที่เวลาเอื้ออำนวยเท่านั้นเอง


แค่นี้ก็ชักทะแม่ง ๆ ซะแล้วนะเนี่ย สงสัยลุ้นให้สาวพอลล่ากลับไปรีเทิร์นกับหนุ่มเก้า ท่าจะง่ายกว่าลุ้นให้สาวพอลล่าเจอหวานใจคนใหม่เสียล่ะมั้งงานนี้



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์