พิช เปิดซิงพระเอกนำ มะเดี่ยว ดันลง ฝัน



วันนี้มีโอกาสบุกกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง "ฝัน-หวาน-อาย-จูบ"

      ณ หอประชุมใหญ่ ม.ธรรมศาสตร์ท่าพระจันทร์ พร้อมการเปิดซิงในบทพระเอกครั้งแรกของ "พิช-วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล" และวงดนตรีวัยใส "ออกัส" ซึ่งจะเป็นภาพความฝันของ 2 นักแสดงตัวจิ๋วหน้าใหม่ "เจน-เจนจิรา จําเนียรศรี" กับ "เอิร์ท-จารุวิทย์ ลัยวิรัตน์" ในโปรเจ็คท์ "ฝัน" ของผู้กํากับฯ มะเดี่ยวเรื่องนี้เป็นแนวมิวสิคัลโรแมนซ์ ที่พูดถึงการเดินทางในโลกแห่งจินตนาการและความฝันของเด็กหญิงตัวน้อยกับวงดนตรีออกัสที่เธอชื่นชอบ


พิช" เปิดใจถึงการทํางานว่า "
ดีใจมากที่ได้เล่นหนังด้วยกันอีก เพราะจากเรื่องก่อนหน้านี้ถึงเรื่องนี้ถือว่าทุกคนผูกพันกันมากๆ และความสําเร็จทั้งหมดของพวกเขาก็เกิดจากพี่มะเดี่ยว (ผู้กํากับฯ) ซึ่งเรื่องนี้ทุกคนได้เล่นเป็นวงออกัส เป็นตัวเองกันจริงๆ

อย่างเข้าฉาก วันนี้กับน้องเจนและน้องเอิร์ท ก็น่ารักมากๆ แม้จะยังใหม่เหมือนกับพวกเราก็ถือว่าทํางานผ่านไปได้ด้วยดี   ซึ่งทั้งคู่ก็มีสปิริตสูงมากๆ อย่างฉากที่ผมต้องร้องเพลงหลับตาให้น้องเจนฟัง เขาก็รับส่งมุมภาพและอารมณ์ได้ด้วย แสดงเป็นธรรมชาติมาก"


ส่วนใครที่รอฟังเพลงอัลบั้มใหม่ "ออกัส" ที่เป็นเพลงใช้ประกอบในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย เดือนพ.ย.เจอกันแน่นอนกับซิงเกิ้ล "SUNSHINE" และรออุดหนุนงานเพลงและติดตามงานหนังของพวกเราด้วยโปรเจ็คท์ "ฝัน" หนึ่งในโปรเจ็คท์สี่เรื่องรัก "ฝัน-หวาน-อาย-จูบ" ต้อนรับลมหนาวแน่นอน



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์