ไอซ์ ขึ้นแท่นนางร้ายเลือกได้

เดี๋ยวนี้กลายเป็นนางร้ายสุดฮอตไปแล้ว สำหรับสาวไอซ์ ........ เพราะเดี๋ยวนี้มีงานละครของเธอทยอยออกมาให้ได้ชมอยู่บ่อย ๆ ไหนจะข่าวกับหนุ่ม ๆ อีกล่ะเรียกได้ว่าชั่วโมงนี้เป็นของเธอเลยทีเดียว


โดยนางร้ายสุดเซ็กซี่หนึ่งใน"แกงค์น้ำแข็งใส" หลังจากที่ถูกลากเข้าไปเอี่ยวกรณีเกาเหลานางเอกระหว่าง "แตงโม - เจนี่" ถึงขั้นที่ว่าแปะมือแท็คทีมร่วมด้วยช่วยดักตบเจนี่เลยทีเดียว แม้ว่าสาวไอซ์จะออกมาปฏิเสธว่าไม่มีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเลยก็ตาม แต่ดูเหมือนข่าวที่ว่าจะยิ่งส่งผลให้ภาพนางร้ายมือตบของเธอแรงขึ้นอีกเป็นกอง ตอนนี้เลยมีงานละครให้ได้เห็นอยู่บ่อย ๆ


พอ ๆ กับหลังจากที่เธอประกาศเลิกกับหวานใจไฮโซ "พี่หลวง" พสุ ลิปตพัลลภ ก็มีหนุ่ม ๆ ดาหน้าเข้ามาจีบจนเลือกกันไม่หวาดไม่ไหวเลยทีเดียว แม้จะมีข่าวรักรีเทิร์น กับพี่หลวงมาหลายครั้งหลายครา อย่างล่าสุดก็มีข่าวว่าสงสัยจะลดพัดหวน เพราะมีคนตาดีแอบเห็นสาวไอซ์ควงพี่หลวงแฟนเก่าไปย่ำราตรีด้วยท่าทีสวี๊ท .... สวีทยังกะยังไม่เลิกกันแน่ะ


แต่สาวไอซ์ก็ออกมาปฏิเสธแล้วว่า ไม่มีรีเทิร์นพี่หลวงแน่นอน เพราะตอนนี้สาวไอซ์ยังไม่อยากโฟกัสเรื่องความรักเท่าไหร่ ขอทำงานและใช้เวลาอยู่กับเพื่อนดีกว่าต่เจ้าตัวก็มียอมรับว่ายังคุยกันอยู่จริง เพราะตอนที่เลิกกันก็ไม่ได้เกลียดอะไรกัน เป็นการจากกันด้วยดี ก็เลยอาจจะมีคุยกันบ้าง แต่คงไม่ถึงขั้นโทรหาทุกวี่ทุกวันแน่ ๆ แถมสาวไอซ์ก็ยังคงควงหนุ่มตี๋ ไปช้อปปิ้งเรื่อย ๆ แบบไม่แคร์พี่หลวงอีกต่างหาก


สงสัยงานนี้อาจจะลุ้นรีเทิร์นพี่หลวงไม่ขึ้นแล้วจริง ๆ ก็เล่นมีหนุ่มตี๋เดินเข้ามาให้สาวไอซ์เลือกแบบไม่ขาดสายแบบนี้นี่หน่า อย่างว่านะ มีหนุ่ม ๆ เข้ามาให้เลือกก็ต้องเปิดโอกาสให้ตัวเองได้เลือกสักหน่อยจริงมั้ยจ๊ะสาวไอซ์



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์